Giải đáp thắc mắc mua trả góp điện thoại cần trả trước không?

Quy trình mua điện thoại trả góp online nhanh chóng

Thủ tục mua trả góp điện thoại trả trước ngày càng được đơn giản hóa nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng gia tăng của khách hàng. Bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại trả góp nhưng chưa biết tiến hành thủ tục thế nào và trả góp điện thoại cần trả trước không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này.

Giải đáp thắc mắc mua trả góp điện thoại cần trả trước không?

1. Mua trả góp điện thoại cần trả trước không?

Dịch vụ mua hàng trả góp ngày càng trở nên phổ biến, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Bản chất của dịch vụ mua hàng trả góp là người mua chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ ban đầu, thậm chí là chưa có đồng nào,  nhưng vẫn có thể sở hữu món hàng. Phần chi phí còn lại sẽ thanh toán dần theo các tháng.

Cụ thể sẽ có 2 lựa chọn cho khách hàng mua trả góp điện thoại như sau:

– Mua điện thoại trả góp trả trước 0 đồng: Với hình thức mua trả góp này khách hàng không cần trả trước giá trị sản phẩm mà sẽ chia đều cho các kỳ trả góp hàng tháng. Số tiền trả góp bao gồm cả nợ gốc và lãi.

Dịch vụ mua điện thoại trả góp lãi suất 0 đồng
Dịch vụ mua điện thoại trả góp lãi suất 0 đồng

– Mua điện thoại trả góp có trả trước một phần tiền mặt: Khi mua hàng, người mua được yêu cầu trả trước một phần giá trị điện thoại, thường khoảng từ 10 -50%. Khi đó phần nợ trả hàng tháng sẽ giảm đi và lãi suất cũng thấp hơn.

Tùy vào giá trị mặt hàng và khả năng tài chính của bản thân, bạn có thể lựa chọn một trong 2 hình thức mua trả góp điện thoại cần trả trước không hay trả trước 0 đồng.

Hiện các dịch vụ mua điện thoại trả góp được phát triển mạnh tại các thành phố và được giới trẻ ưa chuộng nhờ ưu điểm linh hoạt về tài chính, phù hợp với những người thu nhập trung bình, thấp hoặc khá. Đây cũng là phân khúc chính mà dịch vụ hướng tới nhằm kích cầu với những khách hàng tiềm năng, chưa có đủ điều kiện tài chính. Tất nhiên, những người có tiền dư dả vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả góp thay vì trả thẳng. Nhờ vậy dòng tiền có thể linh hoạt chuyển đổi và sử dụng cho nhiều mục đích khác cấp thiết hơn.

2. Ai là người hỗ trợ tài chính khi mua điện thoại trả góp lãi suất thấp

Bên cạnh mối quan tâm mua trả góp điện thoại có cần trả trước không, khách hàng cũng cần hiểu rõ hơn về quy trình mua bán này. Cụ thể quy trình mua hàng trả góp sẽ có sự tham gia của 3 bên, gồm: Cừa hàng – Khách hàng – Công ty tài chính. Trong đó, đơn vị cung cấp gói vay tài chính trả góp cho bạn chính là các công ty tài chính hoặc ngân hàng. Nhờ sự liên kết hợp tác giữa các cửa hàng và công ty tài chính đã đem tới các dịch vụ mua trả góp thông minh dành cho khách hàng.

Quy trình mua điện thoại trả góp online nhanh chóng
Quy trình mua điện thoại trả góp online nhanh chóng

Như vậy người mua hàng trả góp thực chất là trả cho công ty tài chính hay ngân hàng mà bạn lựa chọn, không phải là cửa hàng như nhiều người thường lầm tưởng. Do vậy hãy cân nhắc cẩn trọng trước khi quyết định mua hàng trả góp hàng tháng và mức lãi suất trả góp cùng các chính sách liên quan, tránh rủi ro phát sinh do thiếu hiểu biết, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền loại của bạn.

3. Khách hàng có thể mua điện thoại trả góp ở đâu uy tín?

Khách hàng có nhu cầu mua điện thoại trả góp không cần trả trước hoặc trả trước một phần giá trị sản phẩm có thể chọn mua tại các cửa hàng kinh doanh thiết bị chính hãng, siêu thị điện máy như hệ thống cửa hàng Viettel Store, FPT Shop, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh… trên toàn quốc.

Lựa chọn mua thiết bị trả góp tại hệ thống cửa hàng kinh doanh chính hãng uy tín
Lựa chọn mua thiết bị trả góp tại hệ thống cửa hàng kinh doanh chính hãng uy tín

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc mua trả góp điện thoại cần trả trước không dành cho khách hàng tham khảo. Tùy thuộc nhu cầu và khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn hình thức mua trả góp trả trước hoặc không cần trả trước tại các cửa hàng gần nhất. Bạn cùng cần lưu ý lựa chọn đơn vị hỗ trợ tài chính mua trả góp uy tín nhé.

Ngoài ra, nếu mọi người có nhu cầu mua điện thoại, laptop trả góp. Hãy đến ngay hệ thống siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc để nhận được những tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Viettel Store – Nhà mạng bán điện thoại số 1 tại Việt Nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *