Top 5 mẫu điện thoại di động dưới 1 triệu cực kỳ được ưa chuộng

Điện thoại di động dưới 1 triệu là lựa chọn của nhiều người, nhất là với ai không có nhu cầu sử dụng các tính năng nâng cao trên smartphone. Vậy hiện nay, mẫu smartphone giá rẻ nào đang được người dùng ưa chuộng? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Nokia 3310

Điện thoại di động dưới 1 triệu đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó là chiếc điện thoại Nokia 3310. Mẫu smartphone này sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự với người tiền nhiệm của mình, hình dạng bầu dục kết hợp với đường viền trắng chạy xung quanh màn hình, cách bố trí bàn phím đem lại vẻ ngoài quen thuộc, tuy nhiên phím điều hướng của máy đã được thiết kế lại mang dáng vẻ hiện đại và bắt mắt hơn. Đồng thời, vỏ máy được làm từ nhựa với phần nắp lưng có thể tách rời để thay pin cũng như gắn sim.

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Nokia 3310

Nokia 3310 sở hữu một ngoại hình mỏng, nhỏ và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm, các thông số kích thước của máy lần lượt là dài 115.6 mm, rộng 51 mm và dày 12.8 mm, giúp người dùng có thể thuận tiện mang theo bên mình. Điện thoại di động giá rẻ dưới 1 triệu này được trang bị một màn hình TFT kích thước 2.4 inches với độ phân giải 240 x 320 pixels cho hình ảnh hiển thị sống động hơn, màu sắc tươi trẻ cuốn hút, đem lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.

Ngoài ra, điện thoại di động dưới 1 triệu còn được trang bị kết nối 2.5G cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin và lướt web cơ bản. Đi kèm với đó là khả năng kết nối với trình duyệt cơ bản không kém đó chính là Opera Mini. Đồng thời, Nokia vẫn hỗ trợ kết nối Bluetooth, giúp người dùng sử dụng tai nghe không dây hoặc trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị.

Được chạy trên nền tảng S30+, tích hợp trình duyệt Opera và game Snake huyền thoại. Về phần cứng, máy vẫn có camera chính 2 MP cùng khe microSD 32 GB, viên pin 1.200 mAh cho thời lượng chờ 31 ngày, có thể cung cấp 22 giờ đàm thoại. Tất nhiên sẽ hỗ trợ 2 SIM 2 sóng nghe gọi thoải mái.

Giá bán: 990.000 đồng

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Philips E331

Philips E331 là mẫu điện thoại di động dưới 1 triệu không thể không nhắc đến trong list điện thoại giá rẻ này. Philips E331 sử dụng thiết kế từ kim loại kết hợp nhựa cứng với những đường nét mạnh mẽ tạo sự chắc chắn, bền bỉ cũng như sự yên tâm khi sử dụng của người dùng.

Điện thoại di động dưới 1 triệu này có màn hình có kích thước 2.4 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel hiển thị nội dung như tin nhắn hay xem một số hình ảnh khá ổn. Phông chữ và các biểu tượng, thông báo đều có kích thước lớn, đơn giản nhưng dễ nhìn.

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Philips E331

Bàn phím lớn, phân tách rõ ràng giữa các phím và chữ to, rõ ràng dễ sử dụng, đặc biệt đối với người cao tuổi. Ngoài ra nhiều phím chức năng được thiết kế để sử dụng tiện dụng nhất như nút SOS ở mặt lưng giúp gọi điện khẩn cấp, nhấn giữ phím * để nghe radio, nhấn giữ phím 0 để phóng to…

Đi kèm với Philips E331 là đế sạc rời. Đây là phụ kiện mà ít dòng điện thoại bấm phím nào có được. Đế sạc vừa có thiết kế đẹp, thời trang, vừa tiện để trang trí trên bàn làm việc.

Philips E331 trang bị đầy đủ tính năng như lịch, radio, đèn pin, nghe nhạc… Ngoài ra máy cũng có camera độ phân giải 0.3 MP ở mặt sau để sử dụng khi cần thiết cũng như thẻ MicroSD lưu trữ thêm ảnh, nhạc… Mặt sau máy nắp lưng được thiết kế với một nút khẩn cấp SOS màu đen. Với tính năng này, khi người sử dụng nhấn vào, máy sẽ gửi tin nhắn và gọi đến những số thuê bao được cài đặt sẵn, chỉ khi nào một trong những số điện thoại trên nhấc máy tín hiệu SOS mới dừng.

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Philips E331

Với viên pin lớn 1600 mAh cho điện thoại di động giá rẻ dưới 1 triệu– Philips E331 thời gian chờ đến 60 ngày hay đàm thoại liên tục lên đến 24 giờ. Đặc biệt phục vụ nhu cầu giữ liên lạc liên tục hay sử dụng trong thời gian dài của bạn.

Giá bán: 950.000 đồng

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Nokia 150

Điện thoại di động dưới 1 triệu được nhiều người dùng lựa chọn đó là chiếc smartphone Nokia 150. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, rất nhỏ gọn, rất vừa vặn dễ cầm trong lòng bàn tay nên việc sử dụng cũng như đút túi quần khá tiện dụng. Nokia 150 được trang bị một màn hình LCD kích thước 2.4 inch, với chuẩn QVGA độ phân giải đạt 240 x 320 pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh, tin nhắn hay thông báo ứng dụng rõ ràng, sắc nét.

Tổng thể kích thước máy khá nhỏ gọn với các thông số lần lượt là 118 x 50.2 x 13.5 mm và trọng lượng 81g, người dùng có thể yên tâm dùng điện thoại di động dưới 1 triệu này như một chiếc điện thoại “chữa cháy” bên cạnh những chiếc smartphone sang trọng của mình.

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Nokia 150

Nokia 150 chạy trên giao diện người dùng quen thuộc trước đây như các model cũ. Máy còn được tích hợp nhiều tính năng như camera VGA ở mặt sau và đèn LED trợ sáng, hỗ trợ kết nối Bluetooth v3.0, FM radio, trình chơi nhạc MP3 và cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD với dung lượng tối đa lên đến 8 GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ.

Nokia 150 sở hữu thời lượng pin khá ấn tượng khi được trang bị viên pin dung lượng lên đến 1020 mAh. Theo như nhà sản xuất cung cấp thì Nokia 150 có thể đàm thoại liên tục trong 22 giờ, thời gian chờ đến 31 ngày và 25 ngày cho phiên bản máy sử dụng 2 SIM.

Giá bán: 699.000 đồng

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Mobell M889

Vào thời điểm hiện tại thì điện thoại nắp trượt đã không còn phổ biến và việc chiếc điện thoại Mobell này sở hữu cho mình một thiết kế khác biệt hoàn toàn với những chiếc điện thoại di động dưới 1 triệu đang có trên thị trường sẽ tạo một sự độc đáo cho người sử dụng.

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Mobell M889

Không gian hiển thị mặt trước là màn hình 2.4 inch với độ phân giải QVGA cho khả năng hiển thị nội dung tương đối rõ nét, màu sắc dịu nhẹ nhưng cũng không quá nhợt nhạt mỗi khi sử dụng máy. Điện thoại được trang bị camera sau với độ phân giải VGA (480 x 640 pixels) cùng đèn Flash trợ sáng, chất lượng hình ảnh chỉ ở mức trung bình nhưng nó cũng khá hữu dụng để bạn có thể chụp nhanh với những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

Điện thoại di động dưới 1 triệu này vẫn được trang bị các tính năng cơ bản và cần thiết cho bạn như: nghe nhạc MP3, kết nối mạng internet với tốc độ 2G, hỗ trợ Bluetooth giúp chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn với các điện thoại khác.

Bàn phím dạng T9 rất quen thuộc cho phép người dùng làm quen và nhập liệu rất dễ dàng. Các phím ấn phản hồi nhanh nhưng vẫn tạo ra nhiều âm thanh khi ấn. Mẫu điện thoại di động giá rẻ dưới 1 triệu có khả năng bắt sóng tốt có thể hoạt động song song hai sim cùng lúc, đem đến nhiều lựa chọn hơn.

Ngoài ra thiết bị còn có thẻ nhớ gắn ngoài để lưu trữ và có một viên pin dung lượng 1000 mAh với thời lượng đến hơn 2 ngày sử dụng.

Giá bán: 690.000 đồng

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Mobiistar Lai Z1

Khi nhắc đến điện thoại di động dưới 1 triệu nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc Mobiistar Lai Z1 này. Chiếc điện thoại Mobiistar được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa, mặt lưng được hãng làm như kim loại với các vết xước ngang lạ mắt. Máy khá dày khi có kích thước 10 mm, nhưng các góc cạnh được bo cong nên máy nhìn mềm mại và nữ tính hơn.

Điện thoại di động dưới 1 triệu: Mobiistar Lai Z1

Máy sử dụng màn hình TFT, độ phân giải FWVGA cho hình ảnh hiển thị ở mức trung bình, tuy nhiên hình ảnh không bị rỗ quá nhiều. Với màn hình lớn 5 inch, bạn sẽ dễ dàng để giải trí xem phim thoải mái hơn. Máy có cấu hình tầm trung với chip MT 6572, 2 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong là 8 GB, bạn nên sử dụng thêm thẻ nhớ (tối đa 32 GB) để giúp máy thêm nhẹ nhàng

Camera chính của máy có độ phân giải 5 MP cho hình ảnh hiển thị khá tốt trong tầm giá. Camera phụ của máy có độ phân giải VGA (0.3 MP)

Mobiistar Lai Z1 mặc dù là điện thoại di động dưới 1 triệu nhưng được trang bị viên pin 2300 mAh, chiếc máy đủ đáp ứng nhu cầu nghe gọi và giải trí nhẹ trong khoảng 1 ngày. Nếu bạn lướt web, xem phim liên tục thì máy có thể sử dụng được khoảng 7- 8h, một con số không hề nhỏ. Ngoài ra Lai Z1 hỗ trợ 2 SIM.

Giá bán: 990.000 đồng

Trên đây là những mẫu điện thoại di động dưới 1 triệu mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được chiếc điện thoại ưng ý nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình hoặc người thân một chiếc điện thoại giá rẻ đáp ứng tốt việc nghe, gọi kèm nhiều tiện ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *