7 thủ thuật Oppo phổ biến nhất 2018 bạn nhất định phải biết

Điện thoại Oppo đang ngày càng được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung cùng khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp và những tính năng độc đáo, Oppo đã trở thành sự lựa hoàn hảo của nhiều khách hàng. Hãy cùng khám phá 7 thủ thuật Oppo phổ biến nhất 2018 được chúng tôi bật mí ngay sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và thích thú.

1. Thủ thuật Oppo tắt nguồn *#911# nhanh chóngThủ thuật Oppo tắt nguồn *#911# nhanh chóng

Đây là một mẹo hay dùng Oppo vô cùng hữu ích cho người sử dụng khi muốn giữ gìn phím cứng hoặc trong trường hợp phím cứng của bạn đã bị hỏng. Với thủ thuật Oppo phổ biến này, bạn chỉ cần nhập lệnh *#911# trên màn hình, ngay lập tức máy sẽ tự tắt nguồn. Đồng thời, những cài đặt trước đó mất đi tuy nhiên các ứng dụng vẫn được giữ nguyên.

2. Thủ thuật dùng Oppo giúp kiểm tra thông tin IMEI đơn giản

IMEI là mã số nhận dạng di động quốc tế gồm một dãy số 15 chữ số và là duy nhất trên mỗi điện thoại. Thông tin IMEI rất quan trọng vì nó giúp người dùng và nhà sản xuất xác định được chính xác thời gian kích hoạt, thời gian bảo hành của điện thoại.

Thủ thuật dùng Oppo giúp kiểm tra thông tin IMEI đơn giản

Cách kiểm tra IMEI điện thoại Oppo được thực hiện cực kỳ đơn giản như sau: Từ màn hình Oppo, người dùng chỉ cần ấn chọn biểu tượng Gọi điện (Call) và nhập mã *#06#. Ngay lập tức trên màn hình thiết bị của bạn sẽ hiển thị thông IMEI của thiết bị.

Như vậy là bạn đã lấy được thông tin mã IMEI Oppo để tiến hành kiểm tra bảo hành Oppo rồi đấy! Quá dễ đúng không nào?

3. Thủ thuật dùng Oppo NEO 7 – Chụp ảnh màn hình với 3 ngón tay nhanh chóng

Khám phá thủ thuật Oppo phổ biến với cách chụp màn hình chỉ với 3 ngón tay chưa bao giờ có thể tiện lợi hơn trên thiết bị Oppo Neo 7. Tính năng thông minh này giúp bạn có thể nhanh chóng chụp lại màn hình của mình qua một thao tác vuốt lên hoặc vuốt xuống trên màn hình bằng 3 ngón tay. Thao tác này đơn giản hơn rất nhiều so với những thiết bị điện thoại khác khi chụp ảnh màn hình thường phải sử dụng tổ hợp phím phức tạp là Power + Volume Down.

Thủ thuật dùng Oppo NEO 7 - Chụp ảnh màn hình với 3 ngón tay nhanh chóng4. Điều chỉnh kích thước hiển thị Home dễ dàng với thủ thuật Oppo F7

Với thủ thuật Oppo F7, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước hiển thị độc đáo trên điện thoại. Qua đó, người dùng có thể thoải mái trong việc cài đặt nhiều ứng dụng hơn so với các bản ColorOS trước và kiểm soát tối ưu màn hình.

Cách thực hiện rất đơn giản: Vào Cài đặt, chọn Tạp chí màn hình chính và màn hình khóa. Sau đó chọn Bố trí màn hình chính và chọn kích thước 5×6.

Điều chỉnh kích thước hiển thị Home dễ dàng với thủ thuật Oppo F7

Kết quả hình ảnh màn hình trước và sau khi thực hiện thủ thuật Oppo.

Điều chỉnh kích thước hiển thị Home dễ dàng với thủ thuật Oppo F7 (1)5. Thủ thuật Oppo phổ biến giúp sao chép danh bạ từ SIM tiện lợi:

Công việc đầu tiên chúng ta luôn phải làm khi mới mua điện thoại chính là chuyển danh bạ từ SIM sang máy. Với thủ thuật dùng Oppo sau đây sẽ biến thao tác đó trở nên rất đơn giản và dễ dàng cho bạn.

Cách thực hiện: Vào Cài đặt, chọn  Danh bạ, chọn Liên hệ SIM. Tại đây bạn chọn những danh bạ trên SIM và chọn Xuất. Như vậy là bạn đã sao chép danh bạ từ SIM sang máy được rồi. Việc chuyển danh bạ sang máy điện thoại Oppo sẽ giúp người dùng lưu trữ được nhiều thông tin hơn so với bộ nhớ trên SIM.

5. Thủ thuật Oppo phổ biến giúp sao chép danh bạ từ SIM tiện lợi:6. Thủ thuật Oppo giúp chụp ảnh màn hình cuộn trang độc đáo

Như chúng ta đã biết có 2 thủ thuật Oppo phổ biến nhất giúp chụp ảnh màn hình:

Cách 1: Bạn chỉ cần vuốt xuống bằng ba ngón tay (Truy cập menu Settings, chọn Smart & Convenient, sau đó nhấp Gesture & Motion)

Cách 2: Bấm đồng thời phím “Volume down + Power”.

6. Thủ thuật Oppo giúp chụp ảnh màn hình cuộn trang độc đáo

Tiếp theo để chụp màn hình Oppo cuộn trang, bạn nhấn vào xem trước ảnh chụp màn hình ở dưới cùng, sau đó chọn “Long screenshot option” và cuộn xuống phần bạn muốn chụp.

7. Thủ thuật Oppo F1S – Định vị máy khi bị thất lạc.

Để phòng trừ cho trường hợp xấu nhất khi bị mất điện thoại bạn nên cài đặt định vị thông minh trên điện thoại Oppo.

Cách thực hiện: Bạn vào Cài đặt, chọn Cài đặt bổ sung, chọn An toàn và bảo mật, sau đó chọn Vị trí. Tại đây, bạn bật dịch vụ định vị. Như vậy, nếu chẳng may bạn bỏ quên hay làm thất lạc máy ở đâu đó, bạn có thể tìm kiếm rất nhanh chóng rồi.

7. Thủ thuật Oppo F1S - Định vị máy khi bị thất lạc.

Hy vọng với các thủ thuật Oppo phổ biến năm 2018 trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn sử dụng điện thoại dễ dàng, tiện lợi hơn. Nếu thấy thông tin bổ ích đừng quên chia sẻ đến những người bạn của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *