Giải đáp khúc mắc: Nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất?

Khi mà có quá nhiều cửa hàng kinh doanh mở ra, chất lượng điện thoại thật giả lẫn lộn thì người tiêu dùng luôn đặt ra câu hỏi nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất? Để giải đáp khúc mắc này của người tiêu dùng, cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Nên mua điện thoại di động ở Nhật Cường Moblie

Đến với Nhật Cường Mobile bạn sẽ không phải lo lắng, băn khoăn không biết nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất?. Bởi chất lượng những mẫu smartphone ở Nhật Cường Mobile luôn là số 1. Ở Nhật Cường Mobile không những giá sản phẩm luôn tốt trên thị trường mà hệ thống luôn tự tin về chất lượng số 1 về sản phẩm máy mới và máy cũ. Về chất lượng máy mới, thì Nhật Cường Mobile là đối tác chiến lược của Samsung Việt Nam, vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung được bán tại Nhật Cường Mobile đều là hàng chính hãng 100%.

Về chất lượng sản phẩm cũ thì để có những sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất, Nhật Cường Mobile luôn thực hiện nghiêm ngặt trong quá trình kiểm tra, test máy. Nhật Cường Mobile có bộ phận Tester chuyên nghiệp, được đào tạo và có trình độ chuyên môn tiến hành theo qui định khắt khe theo từng bước để kiểm tra các sản phẩm một cách kĩ lưỡng, cẩn thận. Ở Nhật Cường Mobile, máy cũ 99% được định nghĩa là những máy có chất lượng gần như máy mới đi kèm bảo hành dài lâu. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất rồi chứ.

Ngoài chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, thì chế độ bảo hành đổi mới của Nhật Cường Mobile luôn tốt nhất. Tại Nhật Cường Mobile khi mua một chiếc điện thoại mới, các bạn sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng. Và để yên tâm nhất, Nhật Cường Mobile còn cung cấp gói Care 90, đổi máy mới trong 90 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất đem lại sự yên tâm nhất cho người dùng. Hay nâng cấp phần mềm cài đặt game ứng dụng trọn đời máy. Với chất lượng máy tốt, nhiều chế độ bảo hành cao cấp là những gì khác biệt đến từ Nhật Cường Mobile.

Bên cạnh đó, Nhật Cường Mobile có đội ngũ nhân viên rất thân thiện, chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn bán hàng có thể tư vấn kỹ càng nhất cho bạn, giải đáp thắc mắc liên quan về mọi vấn đề, từ giá cả, kỹ thuật, hay những phân vân lựa chọn sản phẩm có cùng tầm giá. Khi khách hàng mua hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ càng nhất. Các nhân viên của Nhật Cường Mobile cũng sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng máy để đảm bảo sự ổn định của máy. Tổng đài hỗ trợ 1900 1234 luôn phục vụ để hỗ trợ, tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giờ đây chắc bạn không còn phân vân nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất rồi phải không?

Cuối cùng, không thể không nhắc đến, phương thức mua hàng, thanh toán của Nhật Cường Moblie vô cùng đa dạng. Ngoài phương thức mua bán, thanh toán truyền thống như mua trực tiếp, trả tiền mặt tại các Showroom, Nhật Cường Mobile còn hỗ trợ các bạn mua hàng Online từ xa, ship hàng đến mọi miền tổ quốc nhanh chóng. Hình thức mua hàng trả góp tiện lợi, thủ tục vô cùng đơn giản. Các bạn có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại Samsung với “Trả trước 0 đồng, lãi suất 0%” với đơn hàng trên 3 triệu đồng cho khách hàng có thẻ tín dụng của các Ngân hàng Sacombank, VPBank, MaritimeBank, CitiBank, Vietinbank. Với những lý do này chắc bạn cũng đã có lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất.

Nên mua điện thoại di động ở FPT Shop

Với những ai mong muốn mua một chiếc điện thoại chính hãng tại Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua FPT Shop. Hệ thống cửa hàng của FPT Shop – công ty chủ quản là FPT Retail, cũng được trải dài khắp cả nước. Do đó, nhiều người không phân vân nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất vì họ đã luôn lựa chọn FPT Shop. Tuy  nhiên, trong năm 2016, tình hình kinh doanh của FPT Shop không được thuận lợi cho lắm, buộc họ phải hợp tác với Tập đoàn Vingroup để có thể duy trì hoạt động.

FPT Shop hiện tại đang là nhà phân phối trực tiếp điện thoại của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Samsung, Microsoft, Sony, Xiaomi… Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tất cả các dòng sản phẩm điện thoại được bán trên FPT Shop.

Nổi bật, FPT Shop được Apple ủy quyền chính hãng bán iPhone, tất cả sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Apple với tem nhập khẩu ghi rõ “Công ty TNHH Apple Vietnam” hoặc “Công ty Cổ Phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT

Về các chính sách bảo hành, đối với “hàng chính hãng FPT”, hầu hết các cửa hàng đều cho đổi trả máy mới trong 14 ngày đầu, bảo hành thân máy trong 12 tháng. Với các nhà phân phối lớn, thời gian đổi trả máy mới khá nhanh: khách hàng được nhận máy mới tối đa 2 ngày (48 giờ) sau khi tiếp nhận máy bảo hành. Giờ thì bạn hết băn khoăn nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất rồi chứ?

FPT Shop hỗ trợ 5 hình thức thanh toán gồm có thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán bằng ATM nội địa qua Onepay, thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ATM, chuyển khoản qua bưu điện hay dùng thẻ Visa, Mastercard. Tuy nhiên, giá bán các mẫu smartphone ở FPT Shop luôn cao hơn so với nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại khác. Chính vì vậy, mà nhiều người phải xem xét, cân nhắc túi tiền rất kỹ trước khi lựa chọn mua ở đây.

Nên mua điện thoại di động ở Thế giới di động

Đây là hệ thống bán lẻ luôn nằm trong TOP đầu về chất lượng tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2004 và đến thời điểm hiện tại, Thế Giới di động gần như là chuỗi cửa hàng cung cấp các thiết bị công nghệ đứng đầu cả nước, với rất nhiều các chi nhánh có mặt hầu hết ở 63 tỉnh thành phố.

Với những người đang không biết nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất thì có thể chọn Thế giới di động. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, mức giá của các mẫu smartphone chính hãng ở đây khá cao, bằng với giá mà nhà sản xuất đưa ra, nên chỉ những người tiêu dùng có hầu bao rủng rỉnh một chút mới có thể mua sắm tại đây.

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã có lời giải đáp cho khúc mắc nên mua điện thoại di động ở đâu là tốt nhất. Hy vọng bài viết này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn được nơi mua điện thoại giá cả phải chăng với chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành khiến bạn yên tâm thực sự.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *