Những ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động thu hút người dùng

Đọc truyện trên điện thoại di động đã trở thành một hình thức giải trí thu hút nhiều người dùng smartphone. Giờ đây, bạn không cần tốn kém mua những cuốn truyện dày cộm, cồng kềnh, bạn vẫn có thể đọc được những câu chuyện bạn yêu thích ở mọi lúc, mọi nơi.

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng Cyanide & Happiness

Nằm trong top những ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động được người dùng yêu thích, đó là ứng dụng Cyanide & Happiness. Đây là ứng dụng dựa theo seri truyện tranh hài Cyanide & Happiness . Ứng dụng được viết và minh họa bởi Rob DenBleyker, Kris Wilson, Dave McElfatrick và trước đây là Matt Melvin. Cyanide & Happiness bắt đầu như một loạt truyện tranh nhỏ được vẽ bởi Kris Wilson ở tuổi mười sáu.

Ứng dụng Cyanide & Happiness đọc truyện trên điện thoại di động

Những nhân vật trong truyện có hình dáng khá đơn giản nhưng mang lại những câu chuyện khá hài hước và đậm chất châm biếm cho người đọc thư giãn và cười một cách sảng khoái. Trong trường hợp bạn chưa từng nghe đến Cyanide & Happiness, đây là một dịch vụ sẽ mang đến cho bạn những mẩu truyện cười, tuy nhiên thường mang màu sắc khá… tăm tối và đôi khi không nhẹ nhàng như những gì mà ứng dụng khác mang lại.

Chính vì vậy mà, Cyanide & Happiness không phải là một ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động phù hợp với trẻ em dưới 12 tuổi do truyện có sử dụng một số từ không mấy trong sáng.

Link download cho iOS: Tại đây 

Link download cho Android: Tại đây 

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng Manga Comic Reader

Manga Comic Reader được cung cấp bởi Mr.Zoro, đây là một ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động được đánh giá khá tốt với những tính năng như đầu truyện được cập nhật liên tục, hỗ trợ hai thứ tiếng là tiếng Anh và Tiếng Việt, tốc độ load truyện nhanh, người đọc không phải chờ đợi quá lâu.

Ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động Manga Comic Reader

Ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động này cung cấp các chức năng phụ như theo dõi truyện được đánh dấu yêu thích, thể loại truyện phong phú, đặc biệt là ứng dụng có thông báo khi có chap mới và hỗ trợ đọc offline cho người dùng. Tuy nhiên ứng dụng cần khắc phục một số nhược điểm để hoàn thiện hơn như phóng to ảnh khi xoay ngang màn hình, cập nhật nhiều truyện hơn ở một số thể loại.

Link download: Tại đây 

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng ComicVn

Một trong những ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động hấp dẫn người dùng phải kể đến đó là ứng dụng ComicVn. Đây là một sản phẩm mới của Appvn mang đến cho bạn trải nghiệm đọc truyện tranh tốt nhất trên các thiết bị Android cũng như iOS – iPhone và iPad.

Ứng dụng ComicVn đọc truyện trên điện thoại di động

ComicVn cho phép bạn theo dõi hàng nghìn thể loại đầu truyện được cập nhật mới nhất, nhanh nhất từ tất cả các nguồn truyện Việt Nam và hoàn toàn miễn phí với rất nhiều tính năng hot như:

Giao diện chuyên nghiệp, thân thiện. Thêm vào đó, kho truyện phong phú với trên mười nghìn đầu truyện được cập nhật liên tục mỗi giờ. Ứng dụng cập nhật chức năng tìm kiếm thông minh giúp chọn lựa những truyện phù hợp với bạn. Ngoài ra, còn có chức năng tải truyện tốc độ cao cho phép bạn tải truyện về trước. Chức năng đánh dấu trang giúp bạn không bỏ lỡ bộ truyện đang đọc. Lưu trạng thái đọc truyện. Đồng bộ thư viện truyện theo tài khoản và có những thông tin chi tiết về đầu truyện, tác giả.

Link download: Tại đây

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng Marvel Comics

Nhắc đến ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động không thể bỏ qua ứng dụng Marvel Comics. Marvel Comics hay đơn giản là Marvel, là một công ty Mỹ chuyên xuất bản truyện tranh và các phương tiện thông tin liên quan.

Marvel trên smartphone sở hữu các nhân vật hư cấu nổi tiếng như Spider-Man, Iron Man, các X-Men, Wolverine, Hulk, Fantastic Four, Captain America, Daredevil, Ghost Rider, Doctor Strange và rất nhiều người khác. Hầu hết các nhân vật hư cấu của Marvel hoạt động trong một thực tế duy nhất được gọi là vũ trụ Marvel, tại các thành phố có thực như New York, Los Angeles và Chicago.

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng Marvel Comics

Các truyện tranh của công ty bắt đầu xuất bản vào năm 1939 như các ấn phẩm, và trong thập niên 1950 đã trở thành ấn bản thường được gọi là Atlas Comics. Đổi tên thành Marvel từ năm 1961, với sự ra đời của Fantastic Four và các siêu anh hùng khác được tạo ra bởi Stan Lee, Jack Kirby, Steve Ditko, và những người khác. Marvel trở thành một trong những nhà xuất bản truyện tranh lớn nhất thế giới. Cùng với đối thủ cạnh tranh là DC Comics, hai công ty này chiếm tới 80% thị trường truyện tranh tại Mỹ.

Marvel Comics là ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động có một kho truyện khổng lồ lên tới 3500 truyện ,thường xuyên cập nhật và đồ hoạ đẹp mắt sẽ khiến những tín đồ truyện tranh mê mệt.

Link download cho iOS: Tại đây 

Link download cho Android: Tại đây 

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng DC Comics

Ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động tiếp theo phải kể đến đó là DC Comics. Đây là ứng dụng truyện tranh trên di động nổi tiếng của hãng truyện tranh lâu đời DC. “DC” viết tắt từ series nổi tiếng của công ty, Detective Comics, mà sau đó trở thành một phần của tên chính thức của công ty DC Comics. DC Comics (thành lập năm 1934 như một ấn phẩm) là một trong những công ty lớn nhất và phổ biến nhất hoạt động trong thị trường sách truyện tranh của Mỹ và phương tiện truyền thông có liên quan.

Đọc truyện trên điện thoại di động bằng DC Comics

Với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động người dùng sẽ gặp lại những siêu anh hùng như Batman, Superman, Wonder Woman hay Biệt đội xanh qua những trang truyện đầy màu sắc và được bố trí cực kỳ đẹp mắt. Số lượng truyện trên DC Comics rất lớn và được cập nhật tới 80 truyện mới mỗi tháng.

Link download cho iOS: Tại đây 

Link download cho Android: Tại đây

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng X Comics

Nếu là người yêu thích các siêu anh hùng của cả DC Comics và Marvel Comics thì X Comics là ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động mà bạn nên “tải ngay kẻo lỡ”. X Comics tập hợp tất cả các truyện của Marvel Comics lẫn DC Comics với số lượng truyện lên tới 20000 tập và hấp dẫn hơn là 600 tập trong số đó là miễn phí để người dùng có thể xem và tải về máy tuỳ thích.

Đọc truyện trên điện thoại di động với ứng dụng X Comics

Link download cho Android: Tại đây 

Trên đây là những ứng dụng đọc truyện trên điện thoại di động mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được ứng dụng phù hợp và tiện lợi nhất để đọc những câu chuyện mà bạn yêu thích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *