Top 3 mẫu điện thoại di động màn hình 7 inch hấp dẫn người dùng

Điện thoại di động màn hình 7 inch rất phù hợp với các “tín đồ” smartphone mong muốn có những trải nghiệm trên khung hình rộng. Đặc biệt những ai đam mê giải trí trên smartphone thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu điện thoại có màn hình cỡ lớn này.

Điện thoại di động màn hình 7 inch: Samsung Galaxy Wing

Mặc dù chưa chính thức có mặt trên thị trường, nhưng chiếc điện thoại di động màn hình 7 inch Samsung Galaxy Wing đã được nhiều người “săn lùng”. Dựa trên một số thông tin bị rò rỉ về chiếc smartphone có màn hình gập của Samsung, nhóm thiết kế Techconfigurations đã tạo ra một concept rất sáng tạo mang trên Samsung Galaxy Wing.

Điện thoại di động màn hình 7 inch: Samsung Galaxy Wing

Theo đó, Samsung Galaxy Wing được sở hữu ngoại hình nguyên khối, bóng bẩy và cực kỳ cao cấp. Chiếc Galaxy Wing của Techconfigurations nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều bởi những đường bo tròn và uống cong đã được hạn chế đi khá nhiều.

Về cấu hình phần cứng, theo Techconfigurations chiếc Galaxy Wing sở hữu màn hình kích thước lên đến 7 inch, độ phân giải 4K gồm 3 phiên bản bộ nhớ trong 128/256/512GB tương ứng với hai phiên bản RAM là 6/8GB.

Đến với mặt sau thì có thể thấy chiếc điện thoại di động màn hình 7 inch này sẽ được trang bị cụm camera kép thông số 12MP + 12MP khẩu độ kép F/1.5 và F/2.4. Camera selfie 8MP khẩu độ F/1.7. Hệ thống bảo mật vẫn chỉ là quét mống mắt. Với thiết kế khá giống với siêu phẩm mới được Samsung trình làng là Galaxy S9+. Bên dưới cụm camera này sẽ là đèn flash LED và cảm biến nhịp tim. Ngoài ra, có thể thấy cả mặt trước và sau của điện thoại không có sự xuất hiện của máy quét vân tay nên rất có thể chiếc Galaxy Wing này sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Điện thoại di động màn hình 7 inch: Honor Note 10

Nằm trong danh sách những mẫu điện thoại di động màn hình 7 inch không thể không nhắc đến đó là chiếc smartphone Honor Note 10. Màn hình của Note 10 có độ sáng lên tới 600 nits và độ tương phản là 70.000:1 giúp bạn dễ dàng quan sát trong điều kiện nắng gắt. Hơn thế nữa, Honor còn tích hợp AI vào trong màn hình này giúp tăng cường 20% chất lượng khi chơi video mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Honor Note 10 được trang bị chip xử lý Hisilicon Kirin 970 8 nhân kết hợp với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Máy được cài đặt sẵn Android 8.1 (Oreo) với giao diện tùy biến EMUI 8.2 nhiều tùy biến hấp dẫn người dùng.

Điện thoại di động màn hình 7 inch: Honor Note 10

Tất nhiên để cung cấp đủ năng lượng cho một màn hình có kích thước lớn lên đến gần 7 inch thì máy cũng sở hữu một viên pin thuộc hàng top đầu hiện nay. Dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super Charge giúp bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại Honor này khá thoải mái trong hơn một ngày.

GPU Turbo là công nghệ tăng tốc xử lý đồ họa cho smartphone, được phát triển bởi Honor sau quá trình nghiên cứu trong thời gian dài. Với việc trang bị GPU Turbo thì Honor Note 10 sẽ chạy mượt mà tất cả các loại game nặng đòi hỏi cấu hình cao nhất hiện nay.

Honor đã biết họ cũng đã tích hợp công nghệ làm mát bởi chất lỏng có tên là “THE NINE”, giúp tăng cường khả năng tản nhiệt 41% và giảm nhiệt độ CPU tối đa 10 độ C.

Camera của mẫu điện thoại di động màn hình 7 inch Honor Note 10 được trang bị camera kép 16 MP + cảm biến đơn sắc 24 MP, cùng khẩu độ F / 1.8, hỗ trợ công nghệ AI để  xác định cảnh chụp từ đó có những điều chỉnh phù hợp hơn.

Ngoài ra máy còn đi kèm với khả năng ổn định hình ảnh bằng AI (AIS) giúp cải thiện chất lượng ảnh trong điều kiện ánh sáng kém. Về camera trước thì máy cũng có độ phân giải lên tới 13 MP, tích hợp sẵn AI mang lại hình ảnh làm đẹp tự nhiên hơn.

Honor Note 10 còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos với 2 dảy loa đối xứng trên và dưới. Với màn hình lớn, pin khủng, âm thanh chất lượng và hơn hết là công nghệ GPU Turbo thì Honor Note 10 thực sự là một chiếc máy dành cho giải trí hàng đầu hiện nay.

Điện thoại di động màn hình 7 inch: Xiaomi Mi Max 3

Mẫu điện thoại di động màn hình 7 inch tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là điện thoại Xiaomi Mi Max 3. Mi Max 3 sở hữu màn hình 6.9 inch tỷ lệ 18: 9 phổ biến và không có “tai thỏ” cắt vào bên trong, độ phân giải của màn hình là Full HD+. Máy cho góc nhìn rộng, màu sắc thể hiện chính xác phù hợp cho các bạn chơi game hay “cày phim” trên smartphone.

Máy sở hữu một thiết kế chắc chắn, các góc cạnh bo cong mềm mại giúp bạn có thể cầm nắm thoải mái. Phần viền màn hình của máy được làm khá mỏng giúp kích thước của máy không quá lớn so với những máy cùng kích cỡ màn hình.

Điện thoại di động màn hình 7 inch: Xiaomi Mi Max 3

Ngoài ra, mẫu điện thoại di động màn hình 7 inch sở hữu bộ đôi camera sau với độ phân giải lần lượt là 12 MP + 5 MP cung cấp khả năng chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông độc đáo. Camera selfie với độ phân giải 8 MP kết hợp với chế độ làm đẹp được tích hợp sẵn hứa hẹn sẽ không làm các tín đồ tự sướng thất vọng.

Ngoài ra Xiaomi cũng đưa AI vào camera Mi Max 3 hỗ trợ nhận diện đối tượng, nhận diện diện cảnh với hơn 200 loại kịch bản chụp khác nhau và chụp chân dung. Xiaomi vẫn duy trì cảm biến vân tay ở mặt lưng của máy với tốc độ nhận diện nhanh chóng và vị trí thuận lợi giúp bạn mở khóa trong tích tắc. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại di động màn hình 7 inch này hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và kết nối 4G tốc độ cao giúp bạn có thể tải xuống các nội dung từ internet nhanh chóng. Pin là một trong những điểm ấn tượng nhất trên Mi Max 3 với dung lượng 5.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 9V / 2A Quick Charge 3.0. Ngoài ra máy cũng có thể biến thành pin sạc dự phòng để sạc pin cho smartphone khác.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại di động màn hình 7 inch được nhiều người dùng quan tâm nhất. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về các “siêu phẩm” này, đồng thời lựa chọn cho mình được một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *