Top 5 mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2018

Điện thoại di động dưới 5 triệu rất phù hợp với những ai có “ngân sách” eo hẹp. Mặc dù giá rẻ nhưng những chiếc smartphone này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng với tính năng đa dạng và cấu hình tương đối ổn. Vậy đâu là mẫu điện thoại có giá dưới 5 triệu mà bạn nên “rinh ngay kẻo lỡ”?

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Vivo V7

5 triệu nên mua điện thoại gì? Vivo V7 là mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Dù chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng Vivo V7 không vì thế mà mất đi vẻ sang trọng và tinh tế.

Vivo V7 sở hữu kích thước 5.7 inch IPS theo tỉ lệ 18:9 khiến cho máy nằm khá vừa vặn trong lòng bàn tay. Độ phân giải của Vivo V7 ở mức HD+ (720 x 1440 pixels) khiến những điểm ảnh nhỏ sẽ dễ dàng được nhìn thấy trên màn hình của máy. Màu sắc trên máy được tái tạo lại ở mức trung tính, không quá nịnh mắt cũng không nhợt nhạt thiếu sức sống.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Vivo V7

Mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu được trang bị con chip Snapdragon 450, với 4 GB ram và 32 GB bộ nhớ trong. Trong quá trình sử dụng thực tế, Vivo V7 có thể chiến mượt mà hầu hết các tựa game từ nhẹ đến vừa.

Máy được trang bị camera chính với độ phân giải 16 MP và đèn LED trợ sáng. Máy cho khả năng lấy nét tự động, chụp và lưu ảnh của máy khá nhanh cả trong điều kiện đủ sáng lẫn thiếu sáng.

Camera selfie của Vivo V7 được đầu tư mạnh mẽ với độ phân giải lên tới 24 MP, khẩu độ mở lớn f/2.0, hỗ trợ đèn flash mềm với tên gọi “hiệu ứng ánh trăng”. Máy được tích hợp công nghệ Face Beauty 7.0 đem lại những bức hình tự sướng có độ chi tiết cực kì tốt, màu da người được tái tạo lại một cách trung thực.

Vivo V7 sở hữu viên pin dung lượng 3000 mAh với cường độ sử dụng ở mức trung bình máy có thể thoải mái đáp ứng được một ngày dài sử dụng. Mẫu smartphone này đang được bán với giá 4.890.000 đồng.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Samsung Galaxy J6 Plus

Nằm trong top những mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu tiếp theo phải kể đến đó là Galaxy J6 Plus. Mẫu smartphone này được Samsung ưu ái trang bị cho thiết kế nguyên khối thanh lịch và trẻ trung, được kết hợp giữa những nét đơn giản của truyền thống những vẫn có đó sự hiện đại của tương lai và nó sẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Galaxy J6 Plus có chất lượng hoàn thiện không kém gì các sản phẩm cao cấp với các góc cạnh được bo cong mềm mại đem tới cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Mô-đun camera có một dải kim loại tạo cảm giác chắc chắn và rất sang trọng. Cảm biến vân tay được di dời khỏi mặt lưng và tích hợp vào nút nguồn.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Samsung Galaxy J6 Plus

Điện thoại di động dưới 5 triệu Galaxy J6 Plus có màn hình vô cực phẳng kích thước 6 inches khá lớn nhưng nhờ tỷ lệ 18.5:9 thế hệ mới nên kích thước tổng thể của máy chỉ ngang với những thiết bị màn hình 5.5 inches Kết hợp với tấm nền Super AMOLED trứ danh của Samsung, Galaxy J6 Plus có thể cho ra được những hình ảnh hay thước phim chân thực và sắc nét nhất. Và từ đó trải nghiệm phần nhìn của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Hiệu năng của mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu này được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 450, 8 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.8GHz sẽ đáp ứng được tốt mọi tác vụ thường ngày của bạn như lướt web, xem phim, làm việc,… Đi kèm với đó là GPU (lõi đồ họa) Adreno 506 có thể xử lý tốt các tựa game giải trí nhẹ nhàng với hình ảnh đẹp và nịnh mắt. Bộ nhớ trong lên tới 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD) cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không sợ hết.

Galaxy J6 Plus được cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo với giao diện Samsung Experience cho tốc độ xử lý mượt mà cùng nhiều tính năng hấp dẫn thú vị phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Galaxy J6 Plus có camera chính độ phân giải 13MP hỗ trợ zoom kỹ thuật số, đèn flash LED, nhận diện khuôn mặt, chạm để láy nét,… Chất lượng ảnh của máy rất chi tiết, màu sắc hài hòa, bắt nét nhanh, góc nhìn khá rộng. Ngoài ra, J6 Plus còn có thể quay phim cực đỉnh khi video có thể thu lại với chất lượng FullHD (1920×1080).

Ngoài ra, mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu này còn được trang bị viên pin khủng dung lượng lên tới 3300 mAh. Với viên pin này, máy sẽ đáp ứng được cho bạn tới 2 hay thậm chí là 3 ngày ở những tác vụ cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin. Với 4.240.000 đồng là bạn đã sở hữu được chiếc smartphone Galaxy J6 Plus.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus là mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu được nhiều người dùng yêu thích. Với màn hình lớn 5,8 inch độ phân giải HD+ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. Màn hình thiết kế tràn cạnh, tỉ lệ chuẩn điện ảnh 19:9 cho trải nghiệm hình ảnh đầy khác biệt. Những bộ phim hay các tựa game hành động sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Phần thân thiết kế từ hai mặt kính cong 2,5D bóng bẩy, kết nối với khung kim loại cứng cáp, giúp máy vừa có vẻ đẹp thời trang, lại vừa bền vững và chắc chắn khi cầm trên tay. Nhờ viền màn hình mỏng nên Nokia 5.1 Plus vô cùng nhỏ gọn, phù hợp cho những người thích điện thoại nhỏ nhưng vẫn có màn hình lớn.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus sở hữu cụm camera kép với cảm biến chính 13MP và cảm biến độ sâu 5MP, Nokia 5.1 Plus có khả năng chụp những bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo AI, ảnh chụp còn ấn tượng hơn nữa nhờ vẻ đẹp chân thực và sống động. Trong khi đó camera trước độ phân giải 8MP góc rộng, có thể chụp ảnh chân dung bằng thuật toán để bạn dễ dàng chụp những bức ảnh selfie thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng thời, mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu được trang bị bộ vi xử lý tám nhân mạnh mẽ, đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 400GB. Ngoài ra, Nokia 5.1 Plus được cài sẵn hệ điều hành Android One dựa trên nền Android 8 Oreo ngay khi xuất xưởng. Android One mang đến rất nhiều lợi ích cho Nokia 5.1 Plus về phần mềm, đó là giao diện nhẹ nhàng và hiện đại; mỗi bản cập nhật bảo mật cho 3 tháng và được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới trong vòng 2 năm. Dung lượng pin 3.060 mAh mang lại cho bạn thời gian sử dụng khá thoải mái trong khoảng 1 ngày. Để sở hữu điện thoại Nokia 5.1 Plus, bạn chỉ cần chi 4.790.000 đồng

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Xiaomi Mi A2 Lite

Nhắc đến điện thoại di động dưới 5 triệu, không thể bỏ qua chiếc Xiaomi Mi A2 Lite. Kích thước màn hình 5.84 inch, tỉ lệ 19:9 giúp bạn dễ dàng để cầm nắm và sử dụng mà không gặp quá nhiều khó khăn. Cụm camera chính trên máy cũng được đặt dọc thay vì đặt ngang như trên Mi A1 và hơi lồi nhẹ so với phần mặt lưng.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: Xiaomi Mi A2 Lite

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 625 8 nhân 64-bit với hiệu năng khá ấn tượng tới từ Qualcomm đi kèm với 3 GB RAM đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy chạy trên nền Android One với sự hợp tác của Xiaomi và Google mang lại cho bạn sự hỗ trợ lâu dài và luôn nhận được các bản cập nhật sớm nhất có thể.

Xiaomi Mi A2 Lite gây ấn tượng bởi hệ thống camera kép gồm 2 cảm biến 12 MP + 5 MP được tích hợp sẵn AI. Khả năng chụp xóa phông của máy ở mức khá, ngoài ra AI cũng làm việc khá hiệu quả giúp những bức ảnh của bạn trông rực rỡ hơn và sẵn sàng đăng lên mạng xã hội ngay sau khi chụp.

Camera trước với độ phân giải 5 MP cũng được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp không làm các bạn phải thất vọng. Điện thoại di động dưới 5 triệu này được trang bị viên pin 4.000 mAh giúp bạn có thể sử dụng máy khá thoải mái trong khoảng hơn 1 ngày. Ngoài ra cảm biến vân tay ở mặt lưng cũng giúp bạn mở khóa thiết bị dễ dàng và bảo mật thông tin an toàn hơn.

Nếu muốn sở hữu chiếc smartphone của hãng Xiaomi này, bạn cần chuẩn bị khoản chi phí là 4.390.000 đồng.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: OPPO A3s

OPPO A3s sở hữu cho mình vẻ bề ngoài sang trọng và tinh tế không kém gì các thiết bị cao cấp. Nhưng nó lại thuộc top các mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu. Các góc cạnh của máy cũng được bo cong mềm mại đem lại cho người dùng cảm giác cầm nắm khá thoải mái cùng phần viền màn hình được hoàn thiện cong 2.5D mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Điện thoại di động dưới 5 triệu: OPPO A3s

OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8% mang lại không gian lớn cho làm việc và giải trí. Tấm nền IPS cho màu sắc trung thực, hiển thị hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao. Bao phủ mặt trước là kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống chịu va đập, trầy xước vượt trội.

OPPO A3s 32GB sở hữu hệ thống camera kép độc đáo với độ phân giải của hai camera lần lượt là 13 MP và 2 MP. Camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 8 MP, hỗ trợ selfie góc rộng, được trang bị sẵn các chế độ làm đẹp.

Điện thoại di động dưới 5 triệu OPPO A3s 32GB được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân đảm bảo thỏa mãn đa số nhu cầu sử dụng hằng ngày và chơi game thông dụng ở mức cấu hình thấp. RAM 3 GB kết hợp với bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ tối đa 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu. Máy chạy trên giao diện ColorOS 5.1 được tùy biến trên Android 8.1 có nhiều tính năng thuận tiện giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Viên pin có dung lượng 4230 mAh giúp bạn sử dụng máy khá thoải mái trong khoảng hơn một ngày. Hiện giá bán của chiếc OPPO A3s này là 4.690.000 đồng.

Trên đây là những mẫu điện thoại di động dưới 5 triệu đang thu hút người dùng. Mặc dù giá cả phải chăng nhưng những chiếc điện thoại này vẫn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và mẫu mã đẹp mắt. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được “dế yêu” đáp ứng tốt nhu cầu mà lại phù hợp túi tiền nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *