Những mẫu điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất năm 2018

Hiện nay, điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất là mẫu smartphone nào?Khúc mắc này của rất nhiều người, đặc biệt là những người có nhu cầu mua một chiếc điện thoại tốt với giá rẻ sẽ được giải đáp ngay ở bài viết này!

Ngoài ra, nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh, thì với 3 triệu bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tương đối tốt. Hãy cùng tham khảo TOP 7 smartphone chụp ảnh đẹp giá dưới 3 triệu đáng mua nhất 2019.

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 là chiếc điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất đầu tiên phải kể đến. Máy sở hữu cho mình màn hình có kích thước vừa phải 5.45 inch độ phân giải HD+ (1440 x 720 pixel) tỉ lệ 18:9 mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Xiaomi Redmi 6

Bên cạnh đó, hiệu năng luôn là điểm mạnh của những chiếc smartphone Xiaomi và với Redmi 6 cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất này sở hữu con chip MediaTek Helio P22 8 nhân cùng tiến trình 12 nm giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngoài ra máy còn có 3 GB RAM thoải mái cho bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Redmi 6 sử dụng giao diện MIUI 10 được tích hợp chặt chẽ với trí thông minh nhân tạo đảm bảo chiếc máy của bạn luôn trong trạng thái đáp ứng nhu cầu tốt nhất. Dù là mẫu điện thoại di động giá dưới 3 triệu nhưng máy vẫn có bộ đôi camera kép 12 MP+5 MP ở mặt lưng. Camera selfie cũng có độ phân giải lớn 5 MP làm đẹp tự nhiên phù hợp với những bạn thích tự sướng. Máy có dung lượng pin 3.000 mAh đủ để bạn có thể trải nghiệm video trên youtube một thời gian dài.

Để sở hữu chiếc điện thoại này, bạn chỉ cần bỏ ra: 2.990.000 đồng

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Samsung Galaxy J2 Pro (2018)

Mẫu điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất tiếp theo phải kể đến đó là Samsung Galaxy J2 Pro (2018). Điện thoại Samsung dòng J giá rẻ này có chất liệu chủ đạo bằng nhựa, nhờ màu sắc ánh kim thời thượng, khung viền chắc chắn, 4 góc bo tròn, vát nhẹ phía lưng khiến cho máy có thiết kế thanh lịch hơn so với các dòng máy khác cùng phân khúc.

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Samsung Galaxy J2 Pro (2018)

Màn hình của Samsung Galaxy J2 Pro (2018) có kích thước 5 inch và công nghệ Super AMOLED. Với thiết kế này, màn hình J2 Pro (2018) sẽ có màu sắc rực rỡ và khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời tốt.

Ngoài ra, mẫu điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất này chạy giao diện Samsung UX mới (nền tảng Android 7.1). Do đó giao diện máy trông đẹp mắt, dễ thao tác sử dụng. Độ phân giải camera trước là 5MP và camera sau là 8MP. Cả hai camera này của J2 Pro (2018) đều hỗ trợ đèn flash, giúp bạn chụp hình tốt ở điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước có chế độ selfie đẹp, bạn sẽ tự tin hơn với những bức ảnh được cân chỉnh hoàn toàn tự nhiên để chia sẻ với bạn bè.

J2 Pro (2018) có RAM 1.5GB và chip lõi tứ tốc độ 1.4 Ghz. Với cấu hình như vậy, bạn vẫn đảm bảo được các thao tác cơ bản như xem phim, lướt web, sử dụng mạng xã hội và chơi tốt những game có cấu hình trung bình thấp. Với dung lượng pin 2600mAh, chiếc điện thoại di động giá dưới 3 triệu này đảm bảo giúp bạn có thời gian trải nghiệm nhiều hơn, hạn chế nỗi lo hết pin nhanh chóng. Tương tự như Xiaomi Redmi 6, chiếc smartphone của hãng Samsung này cũng có giá bán là: 2.990.000 đồng

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: OPPO A71K (2018)

Nằm trong top những điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay, không thể bỏ qua chiếc OPPO A71K (2018). Chiếc điện thoại này có thiết kế hoàn toàn tương tự thế hệ trước với vỏ nhựa nguyên khối liền mạch, thiết kế thời trang, đẹp mắt thừa hưởng “chất OPPO” hấp dẫn và độc đáo. Mặt trước kính cong 2.5D thời thượng.

OPPO A71 (2018) có màn hình kích thước 5.2 inch nhỏ gọn cho kích thước máy vừa vặn trong lòng bàn tay mà trải nghiệm sử dụng màn hình vẫn đủ tốt. Công nghệ IPS TFT cho màn hình màu sắc đẹp, độ phân giải HD khá sắc nét.

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: OPPO A71K (2018)

Với giá bán rẻ hơn khá nhiều, OPPO A71K 2018 được nâng cấp về hiệu năng với dòng chip xử lý Snapdragon 450 mới nhất trong phân khúc phổ thông của Qualcomm, mạnh hơn so với Mediatek ở thế hệ trước. Tuy nhiên bù lại, RAM giảm từ 3 GB xuống còn 2 GB sẽ làm giảm khả năng đa nhiệm, tốc độ xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc.

Mẫu điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất này được tích hợp công nghệ AI trí tuệ nhân tạo vào camera để tăng khả năng làm đẹp khuôn mặt, chân thực và phù hợp với từng người, khuôn mặt khác nhau. Camera sau 13MP, trước 5 MP chụp ảnh sắc nét, chất lượng ở mức khá tốt với nhiều chế độ chụp dễ dàng. Bên cạnh đó, chế độ xóa phông như máy ảnh chuyên nghiệp đang rất được ưa thích hiện nay cũng được nhiều người ưa thích.

Dung lượng pin 3000 mAH lớn so với các smartphone cùng phân khúc đảm bảo thời gian sử dụng khá tốt cho đa số nhu cầu cùng các chế độ tối ưu pin. Giá bán hiện tại của OPPO A71K 2018 là 2.990.000 đồng

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Huawei Y6 Prime (2018)

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất được người dùng quan tâm đó là điện thoại Huawei Y6 Prime (2018). Hãng Huawei tiếp tục mang lên một chiếc smartphone giá rẻ của mình màn hình tràn viền 18:9 với kích thước 5.7 inch. Các góc cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Các phím bấm được gia công tỉ mỉ có độ đàn hồi cao giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Huawei Y6 Prime (2018)

Huawei Y6 Prime sở hữu chip Snapdragon 425 cùng RAM 2 GB. Tuy cấu hình không cao nhưng vẫn đảm bảo giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đơn giản cơ bản hằng ngày. Chiếc smartphone này đang chạy trên giao diện EMUI được tùy biến trên hệ điều hành Android 8.0 (Oreo).

Ngoài ra, chiếc điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất này còn sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét nhanh cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ chế độ Time-Lapse giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc thú vị.

Camera trước độ phân giải 8 MP với tính năng làm đẹp được trang bị sẵn giúp bạn thoải mái selfie với bạn bè. Máy có 2 khe cắm sim cùng một số kết nối phổ biến như Wi-Fi b/g/n, micro USB và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Đặc biệt, máy vừa hỗ trợ mở khóa vân tay ở mặt lưng đồng thời nhận diện khuôn mặt giúp bạn mở máy an toàn, nhanh chóng và chính xác. Pin của máy có dung lượng là 3.000 mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khoảng 1 ngày.

Bạn cần chi 2.990.000 đồng để “rinh” chiếc điện thoại di dộng giá dưới 3 triệu này về.

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Nokia 3.1

Nokia 3.1 là chiếc smartphone giá rẻ kế thừa sự thành công của mẫu Nokia 3 – chiếc smartphone bán chạy nhất năm ngoái. Màn hình của mẫu điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất đạt 5.2 inch, nhỏ hơn cả mẫu Nokia 2.1 có mức giá rẻ hơn. Nhưng đổi lại Nokia 3.1 lại có màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải HD+ sắc nét.

Nokia 3.1 mang trong mình một ngôn ngữ thiết kế gần giống với những chiếc điện thoại flagship cách đây 1 hay 2 năm. Phần thân máy được làm từ nhôm nguyên khối cùng với hai đường cắt kim cương ở phần trên và dưới của khung viền mang lại cảm giác sang trọng cho thiết bị. Dải viền chạy dọc theo phần viền màn hình giống như Nokia 7 Plus giúp tạo điểm nhấn cho thiết bị.

Điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất: Nokia 3.1

Máy sử dụng chip MediaTek MT6750N kết hợp với 2 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB.Tất nhiên điện thoại Nokia 3.1 vẫn sẽ chạy Android One với sự cập nhật và hỗ trợ lâu dài.

Nokia 3.1 sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét khá nhanh, giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Camera selfie độ phân giải 8 MP giúp bạn có thể selfie vui vẻ với bạn bè hay thực hiện các cuộc gọi video call.

Ngoài ra mẫu điện thoại di động giá dưới 3 triệu này cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và kết nối 4G tốc độ cao giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Viên pin dung lượng 2990 mAh giúp Nokia 3.1 có thể hoạt động trong cả ngày dài.

Trên đây là những mẫu điện thoại di động dưới 3 triệu đáng mua nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc smartphone vừa rẻ lại vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *