Bạn có biết OPPO Find X2 có mấy màu không?

Phiên bản Đen Biển Đêm

OPPO Find X2 đã có mặt tại thị trường Việt Nam và đang nhận được sự chú ý từ người dùng. Vậy OPPO Find X2 có mấy màu và màu sắc nào phù hợp với bạn?

OPPO Find X2 có mấy màu?

Ngoài cấu hình khủng, thiết kế đẹp và cụm camera chuyên nghiệp, người dùng cũng rất quan tâm OPPO Find X2 có mấy màu? Theo đó, thiết bị có hai màu sắc để người dùng lựa chọn đó là Đen Biển Đêm và Xanh Đại Dương. OPPO Find X được hoàn thiện từ 2 mặt kính, khung viền kết hợp rất hoàn thiện và chắc chắn. Đặc biệt các góc bo cong vẫn được làm liền lạc, không hề cần tay khi vuốt vào.

OPPO Find X2 có mấy màu?
OPPO Find X2 có mấy màu?

Đầu tiên là phiên bản màu Xanh Đại Dương, lưng máy có những sọc dọc li ti lạ mắt, tùy vào từng môi trường sáng mà hiện ra các sắc xanh khác nhau, chuyển từ xanh lá, xanh lam, xanh dương và cả màu tím. Thiết kế không cần hiệu ứng gradient 7 sắc cầu vồng nhưng vẫn gây được sự chú ý nhờ vào sự bóng bẩy và sang trọng.

Sắc xanh chuyển màu theo ánh sáng
Sắc xanh chuyển màu theo ánh sáng

Còn với OPPO Find X2 màu Đen Biển Đêm, dường như phiên bản này sẽ phù hợp với cánh nam giới hơn khi sở hữu sắc màu cực chất, đơn giản mà vẫn bắt mắt. Thiết kế phiên bản màu đen toát lên sự đơn giản và chất lừ, không hề kém cạnh phiên bản màu xanh. OPPO Find X2 sở hữu 1 vẻ đẹp tiềm ẩn, , từng đường vân hoạ tiết được ánh lên khi có nguồn sáng chiếu vào.

Phiên bản Đen Biển Đêm
Phiên bản Đen Biển Đêm

Vậy sau khi biết OPPO Find X2 có mấy màu, bạn đã lựa chọn được cho mình màu sắc yêu thích chưa? Bạn có thể mua OPPO Find X2 ngay từ bây giờ tại hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để nhận được những quà tặng siêu hấp dẫn: Tặng tai nghe OPPO Enco Free trị giá 2.990.000đ, bảo hành Toàn cầu 12 tháng và trả góp 0%.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *