Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Galaxy J7 đơn giản, hiệu quả

Chụp màn hình bằng cách vuốt lòng bàn tay (2)

Chụp lại màn hình điện thoại là một cách lưu lại các thông tin hay lưu lại các khoảnh khắc trên màm hình điện thoại của bạn một cách nhanh nhất. Vậy đối với thiết bị Galaxy J7 thì cách chụp ảnh màn hình Galaxy J7 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Galaxy J7

Nhiều bạn đang loay hoay với việc chụp màn hình điện thoại với Galaxy J7. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thực hiện thao tác này.

Cách 1: Nhấn giữ đồng thời 2 phím nguồn + phím Home khoảng 2-3 giây

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Samsung Galaxy J7. Hãy giữ đồng thời phím nguồn và phím Home trong khoảng 2-3 giây. Ảnh chụp màn hình sẽ được lưu trong thư viện ảnh trong điện thoại mọi người nhé.

Chụp ảnh màn hình Galaxy J7

Cách 2: Chụp màn hình bằng cách vuốt lòng bàn tay

Đây là tính năng mới trên Galaxy J7 cũng như trên các thiết bị Samsung hiện nay. Cùng xem các thap tác thực hiện qua các bước dưới đây:

Bước 1: Vào phần Cài đặt, lựa chọn mục Chuyển động và thao tác.

Chụp màn hình bằng cách vuốt lòng bàn tay

Bước 2: Tại đây chọn phần Vuốt lòng bàn tay để chụpvà nhấn vào nút tròn ở góc trên cùng bên phải để kích hoạt.

Chụp màn hình bằng cách vuốt lòng bàn tay (1)
`

Bước 3: Để chụp ảnh màn hình Galaxy J7, bạn đặt lòng bàn tay vuông góc với màn hình và tiến hành vuốt từ trái sang phải (hoặc ngược lại). Sau 2 giây, màn hình sẽ nhấp nháy và thông báo chụp màn hình thành công.

Chụp màn hình bằng cách vuốt lòng bàn tay (2)

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy J7. Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo cách chụp ảnh màn hình điện thoại khác nếu bạn sở hữu một thiết bị Android hay iPhone khác. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *