Cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone qua số máy (Model Number)

Số máy (Model Number) là gì?

Để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone, kiểm tra iPhone được bán tại thị trường nào thì chúng ta có thể tham khảo cách kiểm tra nguồn gốc iPhone qua số Serial theo hướng dẫn dưới chia sẻ dưới đây.

Số máy (Model Number) là gì?

Số Serial iPhone hay còn gọi là số seri trên các thiết bị iPhone là một chuỗi các ký tự bao gồm chữ hoặc là số hay cả 2 được định dang cho iPhone để có thể xác định được mã số của chiếc điện thoại đó khi có vấn đề. Số Serial là duy nhất với một thiết bị.

Số máy (Model Number) là gì?

Tại sao cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone

Việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone giúp bạn kiểm tra được khu vực thiết bị iPhone của bạn nhận được chính xác bảo hành chính hãng. Ví dụ mã iPhone là VN/A (thị trường Việt Nam) thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam, còn nếu mã iPhone là KH/A có nghĩa là iPhone sẽ được bảo hành chính hãng tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Nếu bạn mua một chiếc điện thoại iPhone chính hãng VN/A mới thì không cần thực hiện bước này, tuy nhiên nếu mua iPhone cũ thì một trong những thứ cần kiểm tra khi mua điện thoại cũ đó là kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone.

Cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone qua Model Number

Để lấy số Serial number iPhone, hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn nhanh dưới đây.

Hướng dẫn nhanh: Trên iPhone > Vào cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu và tìm đến mục Số máy (Model Number).

Cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone qua số máy: Sau khi đã lấy được số Serial trên iPhone. Hãy chú ý tới 1-2 ký tự trước dấu “/” kết hợp với bảng số máy iPhone tương ứng với từng khu vực này sẽ giúp bạn kiểm tra xuất xứ iPhone một cách đơn giản.

Cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone qua Model Number
Cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone qua Model Number

Ngoài cách này, bạn có thể tham khảo thêm một số cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ iPhone khác. Chúc bạn thành công

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *