Cập nhật thông số S23 Series mới nhất từ nhà Samsung

Thông số s23 Series

Samsung Galaxy S23 Series là mẫu điện thoại flagship đáng mong chờ nhất đầu năm 2023 của Samsung. Tiếp nối thành công của dòng Galaxy S22 Series ra mắt năm 2022, các thông số S23 Series mới rất được mong chờ với kỳ vọng sẽ trở thành một siêu phẩm mới của năm nay.

Thông số S23 Series đáng mong chờ

Theo chuyên trang công nghệ Snoopy Tech danh tiếng, một số thông tin về thông số S23 Series với các phiên bản tiêu chuẩn bắt đầu từ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Cụ thể thông số cấu hình của các phiên bản có mặt trên dòng Samsung Galaxy S23 Series sắp ra mắt bao gồm:

  • Samsung Galaxy S23 bản tiêu chuẩn sở hữu RAM 8GB và không có tùy chọn nâng cấp, đi kèm bộ nhớ trong 128GB, có thể nâng cấp bộ nhớ tối đa lên đến 256GB.
  • Samsung Galaxy S23 Plus với phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB, trong khi phiên bản tiêu chuẩn sở hữu RAM 8GB và bộ nhớ 256GB.
  • Samsung Galaxy S23 Ultra với phiên bản thấp nhất được trang bị cấu hình RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB hoặc RAM 12GB và bộ nhớ 1TB.
Thông số s23 Series
Cấu hình của các phiên bản Samsung Galaxy S23 Series

Từ thông số cấu hình của phiên bản Galaxy S23 Series có thể thấy Samsung đã phân cấp rõ ràng các trang bị cấu hình RAM và ROM giữa các phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, điểm cộng là tất cả các phiên bản Galaxy S23 Series đều được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất mà không hề phân cấp về con chip giữa các phiên bản giống như trên iPhone 14 Series.

Thiết kế cụm camera mới mẻ trên Samsung Galaxy S23 Series

Nhiều nguồn tin dự đoán trước đây về cụm camera trên dòng Samsung Galaxy S23 và Samsung Galaxy S23 Plus nhiều khả năng sẽ được làm giống với phiên bản cao cấp nhất Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên, từ những hình ảnh mô hình của dòng điện thoại Samsung Galaxy S23 Series đã được công bố gần đây cho thấy Samsung đã loại bỏ kiểu thiết kế cụm camera liền với khung điện thoại trên các model S23 và S23 Plus.

Chính điều này làm cho những chiếc Galaxy S23 bản chuẩn và Plus sẽ mang ngôn ngữ thiết kế tương tự dòng S23 Ultra cao cấp và những dòng điện thoại Samsung cấp thấp hơn khác như Galaxy A32 đã ra mắt.

Thông số s23 Series
Thiết kế cụm camera sau trên các dòng Samsung Galaxy S23 Series

Lộ diện bảng màu Galaxy S23 Series trước khi chính thức ra mắt

Mới đây trang chủ của hãng Samsung đã chính thức xác nhận những chiếc flagship Samsung Galaxy S23 Series sẽ được ra mắt công chúng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023 diễn ra vào ngày 1/2/2023 tới đây. Do đó, trong những ngày gần đây, đã có hàng loạt thông tin mới về những chiếc flagship đình đám đến từ nhà Samsung này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn công nghệ toàn cầu.

Một trong những thông tin nhận được nhiều sự quan tâm chính là các phiên bản màu của dòng Samsung Galaxy S23 Series mới, thông tin rò rỉ được rất nhiều chuyên trang công nghệ uy tín dẫn nguồn.

Thông số s23 Series
Những chiếc flagship Samsung Galaxy S23 Ultra cao cấp nhất

Theo đó, Samsung Galaxy S23 Series được xác nhận ra mắt với 3 phiên bản bao gồm: Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra. Loạt sản phẩm flagship dòng Galaxy S23 Series sẽ có tổng cộng 4 màu chính và 4 màu phiên bản đặc biệt phiên bản giới hạn. Thông tin này đã được xác nhận một lần nữa bởi nhà phân tích Ross Young. Theo đó, bộ ba Samsung Galaxy S23 sẽ được trang bị 4 màu sắc bao gồm: Màu be (Cotton Flower), mà đen, màu xanh lá cây và màu hồng nhạt (Misty Lilac). Ngoài ra, 4 phiên bản màu đặc biệt (hoặc có thể nhiều hơn) sẽ được bán giới hạn tại một số thị trường gồm các màu xám, màu xanh nhạt, màu đỏ và màu xanh dương nhạt.

Thông số s23 Series
Samsung Galaxy S23 Series được ra mắt với 4 phiên bản màu sắc

Samsung xác nhận thời gian ra mắt Samsung Galaxy S23 Series

Samsung Việt Nam gần đây đã gửi thư mời đến các cơ quan báo chí với nội dung mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2023 sắp diễn ra vào đầu tháng 2 tới đây. Tại sự kiện này, bộ ba siêu phẩm Galaxy S23 Series – flagship chủ lực của Samsung sẽ chính thức ra mắt công chúng.

Theo Samsung, sự kiện Galaxy Unpacked 2023 cũng đánh dấu lần đầu tiên sau 3 năm một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng được tổ chức theo hình thức trực tiếp thay vì giới thiệu trực tuyến như trước đây do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2023 đã được ấn định tổ chức tại San Francisco vào ngày 1/2/2023 theo giờ Mỹ. Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể theo dõi trực tuyến sự kiện vào 1 giờ sáng ngày 2/2/2023 theo giờ Việt Nam. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ livestream trực tiếp sự kiện tại trang web Samsung.com, Samsung Newsroom và kênh YouTube chính thức của hãng.

Thông số s23 Series
Sự kiện Galaxy Unpacked 2023 sắp diễn ra vào 1/2/2023

Theo một số nguồn tin bên lề cho biết dù Galaxy S23 Series chưa chính thức ra mắt nhưng hãng Samsung cũng đã cho phép người dùng đặt mua trước sản phẩm này tại một số thị trường. Tiêu biểu như hệ thống phân phối Samsung tại Hoa Kỳ đã cho phép đặt mua trước dòng Galaxy S23 Ultra cao cấp nhất với mức ưu đãi 100 USD. Ngoài ra, nếu đặt trước các phiên bản thấp hơn thì mức ưu đãi sẽ ở mức từ 50 USD đến 100 USD dưới dạng voucher quà tặng.

Theo chuyên trang công nghệ PhoneArena, giá bán dự kiến của các phiên bản Samsung Galaxy S23 Series như sau:

  • Galaxy S23 bản chuẩn: Từ 799 USD
  • Galaxy S23 Plus: Từ 899 USD
  • Galaxy S23 Ultra: Từ 1.200 USD (có trang bị bút S Pen).
Thông số s23 Series
Giá bán dự kiến của các phiên bản Samsung Galaxy S23 Series

Mức giá này tương đương các dòng Samsung Galaxy S22 Series đã ra mắt năm ngoái nhưng được trang bị nhiều tính năng công nghệ mới nên rất được người dùng mong đợi.

Trên đây là toàn bộ thông tin cập nhật mới nhất về thông số S23 Series. Hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan hơn về những mẫu flagship chuẩn bị ra mắt này của Samsung.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *