Giá bán chính thức OPPO Reno2 | Reno2 F là bao nhiêu?

OPPO Reno2

Mới đây thôi, OPPO đã công bố giá bán chính thức của bộ đôi OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F cùng chơng trình đặt trước bộ đôi này vô cùng hấp dẫn. Thông tin chi tiết về giá bán bộ đôi OPPO Reno mọi người có thể tham khảo ở đường dẫn phía dưới.

Giá bán chính thức OPPO Reno2 | Reno2 F là bao nhiêu?

OPPO Reno2

Chính thức thì mức giá bán OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F như sau:

  • Giá bán OPPO Reno2 F: 8.990.000 đồng với 2 phiên bản Xanh và Trắng. Thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
  • Giá bán OPPo Reno2: 14.990.000 đồng với 2 phiên bản Đen và Hồng. Thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Thêm nữa, thông tin về thời gian đặt trước OPPO Reno2 Series sẽ bắt đầu từ 19h ngày 16/10/2019 đến ngày 25/10/2019 cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc điểm nổi bật của OPPO Reno2 Series

Bộ đôi OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F được OPPO trang bị hệ thống 4 camera nổi bật thu hút người dùng. Camera có độ phân giải khủng lên tới 48MP. Cả 2 máy đều được trang bị màn hình hiển thị toàn cảnh Panoramic tràn viền có tỷ lệ hiển thị lên đến hơn 91%.

Trải nghiệm OPPO Reno2

Về cấu hình máy: OPPO Reno2 được trang bị con chip Snapdragon 730G và phiên bản OPPO Reno2 F được trang bị con chip MTK Helio P70 đem tới hiệu năng sản phẩm mạnh mẽ, thoải mái chiến các tựa game siêu khủng. Thêm nữa, máy được trang bị viên pin dung lượng tới 4000mAh hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 3.0 đem tới trải nghiệm sản phẩm suốt cả ngày và không lo sạc pin.

Trên đây là những thông tin chính mức về giá bán OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F. Mọi người có thấy mức là này là hấp dẫn không? Hãy nhanh chân tới ngay hệ thống siêu thị bán điện thoại trên toàn quốc để đặt trươc sản phẩm nhé. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp mọi người lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợ nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *