OPPO Find X2 có sạc không dây không?

OPPO Find X2 có sạc không dây không?

OPPO Find X2 chưa ra mắt thị trường và người dùng đang thắc mắc không biết OPPO Find X2 có sạc không dây không? Vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

OPPO Find X2 có sạc không dây không?

Theo những thông tin rò rỉ thì OPPO Find X2 sẽ kèm theo sạc không dây siêu nhanh 50W. Điện thoại OPPO Find X2 là phiên bản nâng cấp rất đáng chời đợi của OPPO sẽ ra mắt trong tháng 3 này. Điều đáng chờ đón nhất trên OPPO Find X2 chính là công nghệ sạc nhanh không dây với công suất tới 50W ấn tượng.

OPPO Find X2 có sạc không dây không?

Tuy nhiên, điều này không quá lạ lẫm với người dùng yêu OPPO bởi trên chiếc OPPO Find X Lamborghini cũng đã được OPPO trang bị công nghệ sạc nhanh có dây với công suất tương tự có khả năng sạc đầy pin dung lượng 3.400mAh chỉ trong 35 phút.

Tất nhiên thì công nghệ sạc nhanh không dây 50W trên OPPO Find X2 sẽ không thể có tốc độ sạc nhanh giống như sạc có dây được. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng chờ đợi vào một tốc độ sạc nhanh trên OPPO Find X2 đáng lể sẽ được OPPO tích hợp trên OPPO Find X2.

Hiện OPPO cũng đã có công nghệ sạc nhanh không dây 30W rồi. Tuy nhiên thì công nghệ này chưa được thương mại hoá trên thị trường thời điểm này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *