Realme là hãng điện thoại của nước nào? TOP điện thoại Realme tốt nhất 2022?

Thương hiệu điện thoại Realme ra đời tại Trung Quốc

Realme là hãng điện thoại của nước nào là thắc mắc chung của khá nhiều người dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Realme trong bài viết dưới đây nhé! 

Điện thoại realme của hàng nào

Năm 2010, thương hiệu điện thoại OPPO Real ra đời tại Trung Quốc, đây chính là một thương hiệu con thuộc Tập đoàn Điện tử OPPO. Đến năm 2018, thương hiệu này chính thức tách riêng và trở thành một công ty độc lập với tên gọi là Realme. Từ đó Realme phát triển thành một thương hiệu điện thoại độc lập với những ưu điểm hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế thời trang, thu hút giới trẻ. 

Thương hiệu điện thoại Realme ra đời tại Trung Quốc
Thương hiệu điện thoại Realme ra đời tại Trung Quốc

Realme là hãng điện thoại của nước nào

Điện thoại Realme của nước nào? Về thị trường, mặc dù Realme là hãng điện thoại của Trung Quốc nhưng thị trường sản phẩm lại mở rộng khắp các nước Châu Án, Đông Nam Á và nhiều quốc gia, khu vực khác trên thế giới. Điển hình như sản phẩm đầu tiên Realme 1 được hãng ra mắt năm 2018 dành riêng cho thị trường Ấn Độ vào tháng 5/2018 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng. 

Điện thoại Realme có tốt không?

Sau khi giải đáp được thắc mắc Realme là hãng điện thoại của nước nào, hãy cùng tìm hiểu những đánh giá chi tiết về các dòng điện thoại Realme có đáng mua không dưới đây.

  • Giá thành phải chăng, tập trung vào sức mạnh hiệu năng, thiết kế bắt mắt và chắc chắn. 
  • Dung lượng pin điện thoại lớn, dao động từ 3000 – 5000 mAh, cho phép thoải mái lướt web, chơi game hay sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin.
Điện thoại Realme có tốt không?
Điện thoại Realme có tốt không?
  • Bắt kịp xu hướng thiết kế màn hình tai thỏ, tràn viền thời thượng và bắt kịp xu hướng.
  • Realme tập trung cải thiện bộ nhớ và khả năng lưu trữ với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong tới 128GB, thoải mái lưu trữ ứng dụng và game yêu thích.
  • Camera chụp ảnh đẹp và hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. 
  • Trang bị công nghệ thông minh, bảo mật cảm biến vân tay một chạm mới mẻ.

TOP 3 điện thoại Realme tốt nhất 2022

1. Realme GT NEO 5G

Phiên bản Realme GT NEO 5G ra mắt với cấu hình khủng mà giá bán lại vô cùng phải chăng. Chi tiết Realme GT NEO 5G trang bị chip Dimensity 1200 5G cho hiệu năng cao, cấu hình khủng hỗ trợ cài đặt game nặng. Máy cũng sở hữu công nghệ hiển thị tốt nhất hiện nay với tấm nền S.AMOLED 6.43 inch và tần số màn hình 120Hz. 

Realme GT NEO 5G
Realme GT NEO 5G

Hệ thống 3 camera sau có cảm biến chính lên đến 64MP và camera trước 16MB. Viên pin dung lượng lớn 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W giúp bạn sạc nhanh 50% pin chỉ mất 16 phút. Dung lượng bộ nhớ máy gồm các tùy chọn RAM 6GB/8GB và ROM 128GB/256GB 8GB RAM cho không gian lưu trữ rộng rãi hơn. 

2. Realme GT NEO 2T

Thêm một lựa chọn điện thoại Realme tốt nhất thuộc dòng GT NEO, chính là phiên bản GT NEO 2T mới ra mắt với những ưu điểm cấu hình, nâng cao trải nghiệm game cực đã. GT NEO 2T còn được tối ưu với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và hiện đại.

Realme GT NEO 2T
Realme GT NEO 2T

Màn hình Realme GT Neo 2T đạt kích thước lên đến 6,43 inch, có độ sáng cao hơn và sử dụng tấm kính Gorilla Glass 5 tăng khả năng bảo vệ cho máy. Cấu hình máy được nâng cấp với 2GB tăng thêm và sử dụng chipset Dimensity 1200 AI mạnh hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. 

Người dùng cũng không thể bỏ qua viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh và sạc 65W cực khủng. Ngoài ra GT NEO 2T còn được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng 3D làm mát lõi nhiệt cực nhanh.

3. Realme GT 2 Pro 5G

Realme GT 2 Pro 5G đã chính thức ra mắt vào ngày 4/1/2022, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc Flagship cao cấp nhất của hãng tính đến thời điểm này. Realme GT 2 Pro 5G trang bị chip Snapdragon 8 gen 1 cao cấp nhất từ Qualcomm. Thiết kế máy được hoàn thiện với khung kim loại và mặt lưng từ kính nhám AG.

Realme GT 2 Pro 5G
Realme GT 2 Pro 5G

Màn hình kích thước 6.7 inch, sử dụng tấm nền AMOLED E4 (LTPO 2.0), chuẩn QHD+ 120Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 1.000Hz. Màn hình độ sáng cao và được bảo vệ bằng tấm kính Gorilla Glass Victus chịu lực tốt. Realme GT 2 Pro còn được ứng dụng công nghệ tản nhiệt kim cương tốt nhất hiện nay, cho những trải nghiệm chơi game nặng mà không lo nóng máy.

Mua điện thoại Realme chính hãng ở đâu?

Hiện người dùng có thể tham khảo và chọn mua các sản phẩm điện thoại Realme hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng tại hệ thống các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn, uy tín trên toàn quốc như Viettel Store. Hotline: 1800 8123 hoặc truy cập website viettelstore.vn… cùng một số nhà phân phối sản phẩm chính hãng khác của Realme tại Việt Nam. 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp người dùng giải đáp được câu hỏi Realme là hãng điện thoại của nước nào. Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm của Realme thì cũng đừng bỏ qua những gợi ý mẫu điện thoại Realme tốt nhất 2022 được giới thiệu ở trên nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *