TOP 6 điện thoại Oppo chơi liên quân mượt giá ngon

điện thoại oppo chơi liên quân mượt

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone phù hợp để chơi game? Vậy nhất định bạn không nên bỏ qua những dòng điện thoại Oppo chơi Liên Quân mượt với cấu hình ổn và giá cực tốt được chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiêu chí lựa chọn điện thoại Oppo chơi Liên Quân mượt

CPU

Khi chọn điện thoại chơi game, yếu tố quan trọng nhất cần quan tâm chính là CPU. Tựa game Liên Quân được đầu tư đồ họa đẹp nên yêu cầu mức thiết lập khi chơi cao hơn nhiều game khác để có thể tận hưởng trọn vẹn. Do đó, yêu cầu CPU cũng cần mạnh mẽ để máy không bị giật, lag.

GPU

GPU là bộ phận chuyên xử lý các tác vụ đồ họa trên game và ứng dụng 3D. Khi sở hữu GPU tốt, hình ảnh cũng sẽ mượt mà hơn. Hiện trên thị trường có nhiều loại GPU đến từ các hãng danh tiếng như ARM (chip Exynos), Qualcomm (chip Adreno),… cho chất lượng tốt.

Tiêu chí lựa chọn điện thoại Oppo chơi game
Tiêu chí lựa chọn điện thoại Oppo chơi game

RAM

Bộ nhớ RAM điện thoại càng lớn thì người dùng có thể trải nghiệm chơi game càng mượt mà hơn. Hiện nay, trên thị trường, hầu hết các dòng điện thoại thông minh đều có RAM từ 2GB trở lên. Người dùng hãy lưu ý chọn Bạn hãy lưu ý lựa chọn dung lượng RAM phù hợp cho nhu cầu chơi game nhé.

Màn hình

Màn hình cũng là một tiêu chí rất quan trọng khi nhắc chọn mua một chiếc chiếc điện thoại chơi game. Một chiếc điện thoại sở hữu màn hình hiển thị rõ nét, tần số quét cao sẽ đem đến những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho các game thủ khi chơi game Liên Quân.

TOP 6 điện thoại Oppo chơi liên quân mượt

OPPO Reno8 T 5G

OPPO Reno8 T 5G là chiếc điện thoại Oppo mới ra mắt tháng 1 năm 2023 này và được đánh giá là chiếc smartphone cực mạnh để chơi Liên Quân. Máy có cấu hình cao với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G, tối đa 2.2GHz. Hơn nữa đây là chiếc điện thoại có màn hình lớn 6.7 inch với độ phân giải cao 1 tỉ màu và tần số 120 Hz giúp bạn trải nghiệm game vô cùng tốt.  Ngoài ra OPPO Reno8  T 5G sử dụng siêu sạc nhanh superVOOC 67W giúp sạc pin cực nhanh.

OPPO Reno8 T 5G
OPPO Reno8 T 5G sử dụng siêu sạc nhanh superVOOC 67W 

OPPO Reno8

OPPO Reno8 là chiếc điện thoại Oppo chơi Liên Quân mượt thuộc phân khúc tầm trung và có giá rất cạnh tranh. Thiết bị sở hữu con chip “sang xịn” Snapdragon 680 với 8 nhân do Qualcomm, đem đến hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ chơi game ở mức đồ họa cao.

OPPO Reno8 sở hữu con chip "sang xịn" Snapdragon 680
OPPO Reno8 sở hữu con chip “sang xịn” Snapdragon 680

Thiết kế máy vuông vức với mặt lưng kính được phủ nhám, đem đến cảm giác cầm nắm chắc tay và chống bám vân tay hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu viên pin 4.500 mAh, cho phép sử dụng cả ngày để làm việc hay chơi game mà không lo gián đoạn. Công nghệ sạc nhanh Super VOOC 33W cũng giúp rút ngắn thời gian sạc OPPO Reno8

OPPO Reno7 Z 5G

OPPO Reno7 Z 5G là sự kết hợp giữa chipset Snapdragon 695 5G 8 nhân và card đồ họa Adreno 619, đem đến khả năng chiến tốt các tựa game đình đám như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile hay Genshin Impact ở mức cài đặt đồ họa cao. Màn hình máy ứng dụng công nghệ AMOLED Full HD+ giúp hình ảnh hiển thị đẹp mắt, rực rỡ và chân thật.

OPPO Reno7 Z 5G sử dụng chipset Snapdragon 695 5G và card đồ họa Adreno 619
OPPO Reno7 Z 5G sử dụng chipset Snapdragon 695 5G và card đồ họa Adreno 619

OPPO A95

OPPO A95 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, sẵn sàng chiến mọi tựa game nặng như Liên Quân. Tốc độ khung hình trung bình trên máy đạt 60 FPS cho cả 2 tựa game Liên Quân và Tốc Chiến. Trong những pha combat nhiều hiệu ứng, có thể máy sẽ bị tụt FPS nhưng vẫn nhanh chóng lấy lại sự ổn định.

OPPO A95 được tối ưu khả năng chiến game nặng
OPPO A95 được tối ưu khả năng chiến game nặng

Pin của OPPO A95 được tối ưu, cho phép chiến game nặng như Liên Quân lên tới 9 giờ đồng hồ liên tục. Cùng với đó, hệ thống tản nhiệt trên máy cũng hoạt động rất tốt khi sử dụng liên tục mà chỉ tăng khoảng 2 độ C.

Xem thêm: 

OPPO Reno7 4G

OPPO Reno7 4G rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ nhờ thiết kế sang trọng, lịch lãm. Mặt lưng máy được làm giả da độc nhất trong tầm giá, tạo sức hút khó cưỡng với chủ nhân sở hữu.

OPPO Reno7 4G sở hữu chip Snapdragon 680
OPPO Reno7 4G sở hữu chip Snapdragon 680

Cấu hình chip Snapdragon 680 đến từ Qualcomm dư sức chiến các game tầm trung như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile ở mức FPS 30-40 một cách mượt mà nhất. Ngoài ra, điện thoại Oppo này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 30W, tối ưu việc sử dụng.

OPPO A96

Chiếc OPPO A96 sở hữu màn hình rộng rãi 6.59 inch, đạt chuẩn độ phân giải Full HD+ (1080 x 2412 pixels) đem tới chất lượng hình ảnh rõ nét, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng và hiển thị hình ảnh chân thực nhất có thể, đặc biệt khi chơi Liên Quân Mobile.

OPPO A96 trang bị chip Snapdragon 680
OPPO A96 trang bị chip Snapdragon 680

CPU Snapdragon 680 gồm 8 nhân tốc độ 2.4 GHz có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 20% so với các dòng CPU tiềm nhiệm khác. Không chỉ vậy, con chip này còn mang đến hiệu suất cực khủng cho những màn combat trong game luôn luôn được mượt mà, ổn định.

OPPO Reno7 Z 5G

OPPO Reno7 Z 5G được thiết kế với khung viền vát phẳng, vuông vức rất hiện đại và năng động, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay. Cấu hình máy cũng được nâng cấp giúp nâng cao trải nghiệm khi chơi game phổ biến như Liên Quân Mobile.

Điện thoại chơi game Liên quân OPPO Reno7 Z 5G
Điện thoại chơi game Liên quân OPPO Reno7 Z 5G

Cấu hình máy đạt điểm số Antutu Benchmark 402199 điểm cực kỳ ấn tượng. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái chiến các thể loại game MOBA ở mức cấu hình cao. Tại phân khúc giá tầm trung, OPPO Reno7 Z 5G là sự lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm chơi game ấn tượng.

Như vậy trên đây là TOP 6 điện thoại Oppo chơi liên quân mượt giá tốt được đánh giá cao trong năm 2022. Nếu bạn cũng là một người đam mê chơi game trên điện thoại thì nhất định không thể bỏ qua những lựa chọn smartphone đáng tiền đến từ Oppo này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *