11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng

Những ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ  ngày càng trở nên phổ biến vì không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian để tìm được chiếc vé phù hợp với hành trình của mình, mà các ứng dụng này còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ đi kèm cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu 11 ứng dụng đặt vé nhanh, tiện lợi, dễ sử dụng và đang có sẵn trên Android và iOS dưới đây.

1. Auto Flight Booking

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Auto Flight Booking

Auto Flight Booking (gọi tắt là AFB) là ứng dụng đặt vé máy bay được phát triển bởi Lập trình viên Luân Vũ. Để trải nghiệm Auto Flight Booking, bạn có thể mở ứng dụng dễ dàng trên các duyệt trình web như: Cốc cốc, Chrome của Việt Nam hay trình duyệt bản địa của Hàn Quốc – Coowon…

Tính năng chính của ứng dụng này là: Tự động thông báo khi có vé rẻ của Jetstar, VietJetAir; Tự động nhập thông tin nhanh chóng chuyến bay, hành lý bằng các sử dụng thông tin bạn đã tạo sẵn được áp dụng đối với cả 3 hãng hàng không VietJetAir, Vietnam Airlines, Jetstar.

Ngoài ra, ứng dụng còn luôn cập nhật được tin tức về vé máy bay giá rẻ nhanh nhất từ Baynhe.vn. Nếu bạn truy cập vào Chatbox của Baynhe.vn, bạn còn có thể kết nối cùng những người khác để săn vé giá rẻ, cùng nhau trò chuyện giải đáp những thắc mắc không biết chia sẻ với ai.

Ưu điểm của AFB là: Dễ dàng sử dụng, không phải canh vé thường xuyên, hoàn toàn không thu thập thông tin khách hàng. Hiện Auto Flight Booking đang phát triển thêm chức năng tự động nhập thông tin trang đại lý của hai hãng hàng không Jetstar, VietJetAir và canh vé giá rẻ của Vietnam Airlines.

2. Ứng dụng đặt vé máy bay Bookin

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Bookin

Bookin là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu Việt Nam được sử dụng trên iPhone, iPad, và iPod touch do Công ty Du lịch Novaon Travel – Thành viên của Novaon Internet Group sáng lập.

Dịch vụ đặt vé máy bay của ứng dụng Bookin rất đầy đủ và chi tiết bởi Bookin không chỉ liên kết với tất cả các hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air mà còn liên kết với hai hãng hàng không quốc tế như Singapore Airlines và Air Asia.

Sử dụng Bookin, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng như: Tìm kiếm và so sánh giá vé nhanh chóng với tất cả hãng hàng không trên thế giới, lọc được chi tiết giờ cất và hạ cánh, giá vé của các hãng hàng không, ngoài ra còn có kênh hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo, giao diện đơn giản dễ sử dụng.

3. Skyscanner

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Skyscanner

Skyscanner là ứng dụng đặt vé máy bay giúp người dùng so sánh và đặt vé máy bay với giá rẻ nhất bởi Skyscaner có thể so sánh giá vé của hơn 100 hãng hàng không như, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines… và của cả các đại lý bán vé máy bay.

Giá vé máy bay bạn tìm thấy trên Skyscanner là giá vé của chính hãng hàng không và chính hãng đại lý. Bạn sẽ mua vé trực tiếp từ hãng hàng không hoặc đại lý của hãng chứ không phải mua từ Skyscanner. Do đó, nếu sử dụng Skyscanner, bạn sẽ không hề mất bất kỳ loại phí trung gian nào.

4. Hopper

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Hopper

Hopper là ứng dụng đặt vé máy bay có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Hopper không chỉ cho phép người dùng có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch mà còn thường xuyên cập nhật theo thời gian thực việc tăng giảm giá vé máy bay cho người dùng. Chỉ trong vòng 60s thậm chí còn ít hơn, người dùng đã có thể đặt được vé máy bay giá rẻ trên ứng dụng Hopper.

5. Alo Trip

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Alo Trip

Alo Trip là ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ với giao diện rất đơn giản, không cầu kỳ, màu mè mà chỉ tập trung vào tính năng đặt vé cho hành khách. Ứng dụng có thể sử dụng trên website, các di động chạy hệ điều hành Android hay iOS. Một ưu điểm vượt trội mà Alo Trip đem lại là khách hàng có thể đặt và giữ chỗ ngay với mã hàng không thật.

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất và kịp thời giải quyết những vấn đề không may phát sinh khi đặt vé, ứng dụng còn có tổng đài hỗ trợ 24/7. Điểm cộng nữa tại Alo Trip là về hình thức thanh toán rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tại nhà riêng, văn phòng làm việc hay qua Internet Banking, thẻ ATM,…

6. Kayak

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Kayak

Nếu bạn đang muốn lên lịch trình chọn vẹn cho chuyến du lịch, bạn không thể nào bỏ qua ứng dụng vô cùng hữu ích Kayak. Kayak không chỉ là ứng dụng đặt vé máy bay, mà bạn còn có thể thuê xe, đặt khách sạn. Việc sử dụng ứng dụng này cũng rất dễ dàng, bạn có thể cài đặt trên di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS.

Sử dụng Kayak, người dùng không chỉ được cung cấp thông tin đầy đủ về giờ giấc bay mà còn dễ dàng thông qua các biểu tượng bên cạnh chuyến bay để biết thời gian quá cảnh, bay qua đêm… Kayak cũng cho phép bạn so sánh giá giữa một số trang web nổi tiếng khác. Ngoài ra, một ưu điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt giữa Kayak và các ứng dụng khác là Kayak đưa ra dự đoán trực tiếp ở đầu màn hình về giá vé, giúp bạn quyết định nên mua vé bây giờ hay tiếp tục chờ đợi để được giá tốt hơn.

7. Bravofly

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Bravofly

Đây là ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ được xem là tốt nhất dành cho hệ điều hành Android. Ứng dụng hiện đã có mặt trên 35 quốc gia với 15 ngôn ngữ và hơn 10 triệu khách hàng sử dụng.

Cũng giống Kayak, Bravofly không chỉ giúp người dùng đặt được vé máy bay giá rẻ mà còn có thể đặt được các dịch vụ khác như khách sạn, xe… một cách nhanh chóng chỉ với một cú nhấp. Ưu điểm của Bravofly là có dữ liệu khổng lồ của hơn 350 hãng hàng không giúp người dùng dễ dàng so sánh được giá để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

8. Cheapflights

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Cheapflights

Cheapflights cũng là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi phải kể đến trong danh sách này. Ứng dụng Cheapflights cho phép bạn tìm kiếm, so sánh và đặt vé các chuyến bay và khách sạn giá rẻ từ hàng trăm hãng hàng không, đại lý du lịch và khách sạn khác nhau.

Bên cạnh đó, tính năng Price Calendar và Chart Views của Cheapflights sẽ cho bạn tìm ngày bay rẻ nhất.  Tính năng Smart Value giúp bạn đánh giá lựa chọn tốt nhất giữa giá và thời gian bay. Bạn cũng có thể lưu và so sánh các chuyến bay với nhau từ kết quả tìm kiếm của bạn.

9. Jetradar

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Jetradar

Jetradar cũng là ứng dụng tìm kiếm và đặt vé máy bay giá rẻ cho phép bạn so sánh vé máy bay từ hàng trăm hãng hàng không và đại lý du lịch. Ứng dụng này có dữ liệu bao gồm các dịch vụ cung cấp từ 1.038 hãng hàng không cùng hàng trăm đại lý du lịch.

Điểm nổi bật của Jetradar là có tính năng tùy chọn lọc linh hoạt cho phép bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ. Bạn cũng có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm theo tổng số điểm dừng, giá cả, thời gian đi lại, thời gian dừng và các yếu tố khác.

10. Ứng dụng đặt vé máy bay của AirAsia

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Air Asia

AirAsia được biết tới như là 1 trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của khu vực châu Á với hàng chục điểm du lịch nổi tiếng và đặc biệt là luôn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi trong năm. Ứng dụng có mặt trên 2 hệ điều hành Android và iOS, chỉ cần tải về ứng dụng là bạn có thể đặt vé nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.

Bên cạnh việc đặt vé, bạn cũng có thể chọn các dịch vụ kèm theo như chỗ ngồi, bữa ăn,  hành lí kí gửi, giải trí trên máy bay và cả bảo hiểm du lịch. Hệ thống check in trực tuyến giúp du khách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn khi làm thủ tục lên máy bay cũng là điểm cộng của ứng dụng này.

11. Traveloka

11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng
Traveloka

Mặc dù là cái tên mới trong làng công nghệ nhưng Traveloka đã tạo được tiếng vang lớn trong khu vực Đông Nam Á. Tương tự như các ứng dụng đặt vé máy bay khác, Traveloka cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm, so sánh để đặt vé máy bay của hơn 70 hãng hàng không nội địa, quốc tế và phòng khách sạn tại hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu với giá cả và chất lượng tốt nhất chỉ trong vòng vài phút.

Không chỉ đặt chỗ, với tính năng “Easy Reschedule” bạn còn có thể thay đổi lịch trình bay, hủy đặt chỗ, gọi điện tới khách sạn, thậm chí có cả hướng dẫn đường tới khách sạn bằng tiếng bản địa. Tuy nhiên, tại Việt Nam, tính năng “Easy Reschedule” chỉ mới áp dụng cho hàng không Vietnam Airlines.

Khi sử dụng Traveloka, bạn được quyền lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau như trả bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, ATM, hoặc chuyển khoản cho Traveloka.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Traveloka thông qua website: https://www.traveloka.com/vi-vn/ hoặc cài đặt ứng dụng vào điện thoại iOS hoặc Android của mình.

Trên đây là 11 ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi, dễ sử dụng được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch hay công tác mà muốn tiết kiệm chi phí và thời gian đặt vé, hãy thử lựa chọn sử dụng 1 trong 11 ứng dụng trên nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *