Vì sao nên chọn dịch vụ SEO tất cả trong một OPTIMIZE?

Dịch vụ SEO tổng quát trọn gói của OPTIMIZE bao gồm 6 công việc chính

Dịch vụ SEO đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đưa website lên vị trí thuận lợi trên công cụ tìm kiếm. Từ đây, trang bán hàng dễ dàng thu hút khách hàng và xây dựng uy tín. Nếu đang tìm một dịch vụ tối ưu SEO bao quát nhất cho trang web của mình thì OPTIMIZE là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm.

Vì sao nên chọn dịch vụ SEO tổng thể OPTIMIZE cho website?

SEO tổng thể là một quá trình tối ưu, giúp trang web nằm trong vòng truy vấn của người dùng và thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Đây là một quá trình gồm nhiều công đoạn với nội dung, cấu trúc và chiến lược quảng bá để cuối cùng nâng cao uy tín và thứ hạng của trang web ở các trang tìm kiếm.

Bạn có từng tò mò vì sao mãi mà từ khóa chẳng thể lên TOP Google hay bỗng nhiên biến mất khỏi TOP trên trang tìm kiếm? Có nhiều nguyên nhân nhưng phần lớn là do bạn chưa có một chiến lược SEO trang web đủ mạnh, hiệu quả và tối ưu chi phí. Lúc này, dịch vụ SEO tổng quát đến từ OPTIMIZE Agency sẽ chính là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề.

OPTIMIZE có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trên nhiều dự án. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giúp bạn phân tích để đưa website lên vị trí cao nhất của trang tìm kiếm chỉ trong vòng 3-6 tháng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức và chi phí để mang lại lợi nhuận kinh doanh. Với các gói dịch vụ của mình, OPTIMIZE cam kết giúp website tăng hạng. 

  • Tăng thứ hạng từ khóa trên trang tìm kiếm Google
  • Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi, lượng khách hàng và doanh thu
OPTIMIZE có thể thực hiện dịch vụ tổng quát và trọn gói tất cả trong một để thăng hạng website
OPTIMIZE có thể thực hiện dịch vụ tổng quát và trọn gói tất cả trong một để thăng hạng website

Dịch vụ SEO của OPTIMIZE bao gồm những gì? Hiệu quả ra sao?

Dịch vụ SEO tổng quát trọn gói của OPTIMIZE bao gồm 6 công đoạn. Đây là những bước đã được nghiên cứu, thực hành và chỉnh sửa cho từng đối tượng để dễ dàng “on TOP” ở mọi công cụ tìm kiếm, mạng xã hội phổ biến hiện nay.

SEO Audit Website

Đây là bước đầu tiên khi tiếp cận với một website, một quá trình kiểm tra và đánh giá khái quát tình trạng tối ưu hóa của một trang website. Từ bước này có thể biết được mức độ thân thiện của trang web với người dùng và công cụ tìm kiếm đến đâu.

SEO Local

Bước này là tối ưu hóa những thông tin tìm kiếm liên quan đến vị trí địa lý để trang web dễ dàng xuất hiện trên top đầu của Google, Bing, Apple Maps… SEO Local được thực hiện thông qua một hệ thống các từ khóa liên quan đến địa phương hoặc vùng miền của doanh nghiệp. Đây là bước quan trọng không thể bỏ lỡ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng địa phương hơn.

SEO Onpage

Tất cả những công việc thực hiện nhằm tối ưu hóa những thứ hiển thị trên trang web gọi là SEO Onpage. Công đoạn này giúp thuật toán các trang tìm kiếm dễ dàng nhận diện, thu thập thông tin về trang web, giúp nâng cao thứ hạng trang web. Khi website thăng hạng thì đồng nghĩa với lượt traffic đổ về nhiều hơn, hỗ trợ việc thu thập thông tin và tiếp cận khách hàng tiềm năng cao.

Dịch vụ SEO có khá nhiều công đoạn
Dịch vụ SEO có khá nhiều công đoạn

SEO Offpage

Công đoạn này bao gồm tất cả những công việc tối ưu liên quan đến những yếu tố bên ngoài trang web, tạo ra liên kết đổ về trang web, tăng uy tín và sau đó sẽ là cải thiện thứ hạng của trang web trên những công cụ tìm kiếm. SEO Offpage bao gồm khá nhiều kỹ thuật như backlink, xây dựng website vệ tinh, submit blog lên danh bạ website, trao đổi liên kết, viral bài viết trên mạng xã hội và các diễn đàn, forum.

SEO Technical

SEO Technical hay SEO kỹ thuật là công việc với những yếu tố liên quan đến kỹ thuật của một website như code html, jc, css, tệp khai báo, điều hướng bots… Tất cả những công đoạn này được thực hiện để giúp website thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm, giúp công cụ dễ dàng thu thu thập thông tin, giải thích hay xếp hạng website.

E-Commerce SEO

Những công đoạn tối ưu hóa tìm kiếm với những trang thương mại điện tử hay web bán hàng. E-Commerce SEO có thể hút về lượng traffic dồi dào một cách miễn phí, cải thiện xếp hạng trang web trên kết quả tìm, mang về nhiều khách hàng và cho ra nhiều đơn hơn.

Dịch vụ SEO tổng quát trọn gói của OPTIMIZE bao gồm 6 công việc chính
Dịch vụ SEO tổng quát trọn gói của OPTIMIZE bao gồm 6 công việc chính

Trên đây là khái quát về dịch vụ SEO tổng quát của OPTIMIZE Agency cho những ai quan tâm. Thông tin chi tiết mời bạn truy cập vào website www.optimize.vn để tìm hiểu rõ hơn và chọn đúng dịch vụ mình mong muốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *