Các phiên bản tai nghe Airpods? Mua tai nghe Airpods mới nhất ở đâu?

Tai nghe Airpods tương thích với thiết bị nào?

Airpods là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, thuộc hãng Apple. Vậy bạn đã biết Airpods có những phiên bản nào, tai nghe Airpods mới nhất là loại nào chưa? Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé.

Tai nghe Airpods tương thích với thiết bị nào?

Hiện nay, Airpods kết nối được với các thiết bị như:

  • iPhone 5 trở lên, chạy iOS 10 trở lên.
  • iPod Touch thế hệ thứ 6 trở lên, chạy iOS 10 trở lên.
  • iPad 2013 (iPad Air, iPad Pro, iPad mini) trở lên, chạy iPadOS 10 trở lên.
  • Macbook chạy macOS Sierra trở lên.
  • Apple TV thế hệ thứ 4 trở lên.
  • Các mẫu Apple Watch chạy watchOS 3 trở lên.

Airpods cũng kết nối được với Android và laptop chạy hệ điều hành Window. Tuy nhiên, nó sẽ bị hạn chế một số tính năng.

Tai nghe Airpods tương thích với thiết bị nào?
Tai nghe Airpods tương thích với thiết bị nào?

Các phiên bản tai nghe Airpods

Airpods hiện đang có 4 phiên bản, bao gồm Airpods, Airpods 2, Airpods 3, Airpods Pro. Trong đó, Airpods Pro là tai nghe Airpods mới nhất. Dưới đây là chi tiết về các phiên bản trên.

1. Airpods

Dòng tai nghe không dây này xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 12/ 2016. Trong năm 2018, Airpods phổ biến hơn, bán được hơn 35 triệu chiếc.

2. Airpods 2

Airpods 2 có thiết kế và thời lượng pin giống với Airpods. Tuy nhiên, thay vì 2 giờ đàm thoại như Airpods, giờ đàm thoại của Airpods nâng lên thành 3 giờ. Ngoài ra, Airpods còn hỗ trợ kích hoạt trợ lý cá nhân mà không cần chạm (dựa vào chức năng Hey Siri).

Thay vì dùng chip W1, Airpods 2 được nhà sản xuất trang bị chip H1, giúp kết nối cuộc gọi nhanh hơn 1,5 lần và chuyển đổi giữa các thiết bị nhanh gấp 2 lần. Bên cạnh đó, Airpods 2 còn có tính năng khử ồn, giúp chất lượng âm thanh tốt hơn.

3. Airpods 3

Nhằm nâng cao trải nghiệm âm thanh cho người dùng, Airpods 3 đã được loại bỏ eartips. Thời lượng pin lên đến 5 giờ. Hộp sạc có thời lượng dùng 24 giờ.

Airpods 3 và hộp sạc đều có tính năng chống nước. Chính vì vậy, chúng có thể chống được mồ hôi hoặc các hạt mưa nhỏ.

4. Airpods Pro

Đây là mẫu tai nghe Airpods mới nhất, được thiết kế dạng In – er đầu tiên của Apple. Khác với các dòng Airpods trước, Airpods Pro có những tùy chỉnh như:

  • Kích thước đầu tai riêng biệt với 3 cặp đệm tai, giúp người đeo vừa vặn, chắc chắn.
  • Tiêu chuẩn chống xước XPX4 vượt trội, giúp khả năng chống nước và mồ hôi tối đa 10 phút.
  • Nhờ chế độ chống ồn chủ động và xuyên âm, Airpods Pro có tính năng tách biệt âm thanh hoặc kết nối với môi trường xung quanh vô cùng tiện lợi.
Tai nghe Airpods Pro
Tai nghe Airpods Pro

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Airpods

Airpods có một số đặc điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, thiết lập đơn giản, chất lượng âm thanh tốt, kết nối và chuyển đối thiết bị nhanh, thời lượng pin dài. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết những đặc điểm trên.

  • Thiết kế nhỏ gọn: Nhờ kích thước hộp sạc nhỏ, người dùng sẽ dễ mang theo bên mình bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, tai nghe cũng được thiết kế hiện đại, tinh tế, nhỏ, hợp thời trang.
  • Thiết lập đơn giản: Chỉ với thao tác đơn giản, người dùng đã kết nối Airpods với các thiết bị khác như Iphone, Ipad, Macbook. Dòng tai nghe không dây này cũng được trang bị micro để người dùng thoải mái tiếp nhận các cuộc gọi.
  • Chất lượng âm thanh tốt: So với các sản phẩm khác cùng thời điểm ra mắt, Airpods sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội. Nhờ chế độ lọc âm thanh, tính năng xử lý tiếng ồn, tự động điều chỉnh tần số âm thanh của bản nhạc, Airpods đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Kết nối và chuyển đổi thiết bị nhanh: Airpods được tích hợp chip H1, giúp chuyển đổi giữa các thiết bị nhanh chóng. Bên cạnh đó, với công nghệ Bluetooth 5.0, khả năng kết nối với điện thoại của Airpods cũng rất nhanh. Do đó, Airpods chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thường xuyên chuyển đổi thiết bị hoặc cần kết nối nhanh khi có cuộc gọi.
  • Thời lượng pin dài: So với các dòng tai nghe không dây khác cùng thời điểm, Airpods có thời lượng pin dài. Cùng với đó là trang bị sạc nhanh (sạc 5 phút cho 1 giờ sử dụng).

>> Xem thêm: Tai nghe Airpods 3 rep 1:1

Nên mua tai nghe Airpods loại nào?

Nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc và chỉ cần nghe gọi thông thường thì nên mua Airpods 1. Tuy nhiên, nếu muốn có tốc độ kết nối nhanh hơn, hỗ trợ trợ lý ảo thì nên mua Airpods 2.

Khi cần trải nghiệm nhiều tính năng mới thì nên chọn Airpods Pro. Đây cũng là dòng tai nghe Airpods mới nhất hiện nay.

Như vậy, nên mua tai nghe không dây nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của mỗi người.

Mua tai nghe Airpods mới nhất ở đâu?

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, phân phối các thiết bị điện tử như Iphone, Airpods, Laptop… TeamCare tự hào là đơn vị phân phối Airpods chính hãng, uy tín nhất thị trường. Dưới đây là một số lý do bạn nên mua tai nghe Airpods mới nhất tại TeamCare:

  • Giá cả tốt nhất, công khai: Airpods luôn được báo giá công khai trên website. Hoặc nếu có nhu cầu, quý khách có thể liên hệ tới số 036.404.3333  để được báo giá chính xác nhất. Ngoài ra, giá bán Airpods tại công ty chúng tôi cũng tốt nhất thị trường. Bởi TeamCare luôn có đội ngũ nghiên cứu thị trường, từ đó đưa ra mức giá phù hợp nhất.
  • Chế độ bảo hành luôn ở vị trí số 1: Nhằm mang tới sự tin tưởng tuyệt đối, TeamCare luôn xây dựng chế độ bảo hành lâu dài. Nếu phát hiện lỗi sản phẩm do nhà sản xuất, TeamCare sẽ đổi mới hoàn toàn cho khách hàng.
  • Sản phẩm chính hãng: Mọi sản phẩm do TeamCare phân phối, kể cả Airpods đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do vậy, khách hàng hãy yên tâm mua tai nghe tại TeamCare.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tai nghe Airpods mới nhất. Nếu có nhu cầu mua tai nghe không dây, bạn hãy gọi đến số điện thoại 036.404.3333 để được tư vấn miễn phí nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *