Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid đơn giản chỉ trong 3 bước

Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em

Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid, bạn muốn chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em nhưng không biết cách chỉnh như thế nào? Vậy hãy để didongblog chia sẻ tới các bạn 3 bước điều chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid qua những chia sẻ dưới đây.

Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid đơn giản chỉ trong 3 bước

Những hướng dẫn cài đặt và điều chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid đơn giản chỉ trong 3 bước vô cùng đơn giản và dễ thực hiện cho các mẹ.

Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em
Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em

Thời đại 4.0, việc quan tâm con cái cũng nên thực hiện theo cách thông minh nhất bằng việc sử dụng các sản phẩm công nghệ. Để biết con hôm nay đi những đâu, muốn biết hiện tại con đang ở đâu, đi học hay đi chơi, muốn biết con nói truyện với ai vô cùng đơn giản chỉ với chiếc đồng hồ thông minh. Hãy cùng tham khảo theo từng bước chia sẻ dưới đây.

Bước 1: Hãy truy cập vào phần mềm SeTracker. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt giờ cho đồng hồ định vị trẻ em bằng cách:

Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em (1)

Truy cập vào phần mềm SeTracker, trên giao diện quản lý của phần mềm > chọn “Thiết lập” rồi sau đó chuyển sang bước số 2.

Bước 2: Thiết lập chọn ngôn ngữ và múi giờ đồng hồ để cài đặt giờ cho thiết bị định vị trẻ em. Cụ thể:

Trên phần mềm quản lý đồng hồ, hãy vào phần “thiết lập” và chọn >>> “ngôn ngữ và múi giờ” rồi chuyển qua bước số 3.

Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em (2)

Bước 3: Chọn múi giờ cho đồng hồ định vị là GMT +7:00

Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em (3)

Thiết lập này sẽ giúp thiết bị được đồng bộ thời gian với thiết bị điện thoại của ba mẹ theo múi giờ của Việt Nam là East: GMT +7:00. Ấn lưu rồi tiến hành kiểm tra lại xem giờ trên thiết bị đã đúng với giờ trên thiết bị điện thoại của ba mẹ chưa. Nếu các cài đặt đó vẫn chưa được thì hãy tắt đồng hồ và khởi động lại, rồi thực hiện theo 3 bước hướng dẫn phía trên.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 3 bước điều chỉnh cài đặt chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em Baby Kid. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích được ba mẹ trong việc thiết lập cài đặt thiết bị định vị trẻ em, nếu vẫn không được, hãy yêu cầu sự giúp đỡ của nhân viên của Baby Kid để được hỗ trợ. Chúc mẹ thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *