So sánh Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9: Điểm khác biệt ở đâu?

ss Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9

Mặc dù chưa ra mắt thị trường xong đã xuất hiện không ít thông tin rò rỉ về Samsung Note 10. Vậy Note 10 có gì khác so với Note 9. Hãy cùng didongblog đi so sánh Samsung Note 10 và Note 9 qua những thông tin phía dưới đây.

So sánh Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9

Từ những nguồn thông tin rò rỉ, chúng ta hãy cùng thử phân tích, so sánh Note 10 và Note 9 qua 3 tiêu chí dưới đây nhé:

1. So sánh thiết kế Note 10 và Note 9

Về họa tiết thiết kế thì Samsung Note 10 vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình hiển thị tràn viền cong vô cực đặc trưng của dòng Note. Tuy nhiên thì màn hình Note 10 sẽ lớn hơn so với Note 9 là 6.66 inch và 6.4 inch. Kích thước này được xem còn lớn hơn so với iPhone Xs Max với kích thước màn hình chỉ là 6.5 inch.

Ngoài ra, màn hình Samsung Note 10 còn được thiết kế đục lỗ với vị trí camera selfie và có vị trí nằm ở chính giữa màn hình.

ss Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9
ss Galaxy Note 10 với Galaxy Note 9

Ở góc nhìn mặt sau của Note 10, Galaxy Note 10 sẽ có thiêt kế với cụm 3 camera đặt ở vị trí góc trái & đặt dọc chứ không đặt ngang nằm giữa như thiết kế camera Note 9 trước đây nữa. Ngoài ra thì phiên bản Samsung Note 10 Pro có được Samsung bổ sung thêm hai cảm ứng bên dưới đèn flash LED, một trong số đó là cảm ứng ToF và cái còn lại là cảm ứng nhịp tim.

2. Đánh giá cấu hình

Samsung luôn luôn trang bị cho dòng Galaxy Note cấu hình mạnh nhất trong các smartphone của Samsung, chính vì vậy mà chắc chắn Galaxy Note 10 sẽ được trang bị cấu hình mạnh hơn và được Samsung tối ưu tốt hơn so với Samsung Note 9.

Galaxy Note 10 sẽ sở hữu bộ vi xử lý mới nhất của Samsung – Qualcomm Snapdragon 8150 trong khi Samsung Note 9 được trang bị Snapdragon 845. Theo đánh giá, con chip Snapdragon 8150 sẽ có khả năng xử lý nhạy cảm được đánh giá là cao hơn cả chip A12 Bionic trên chiếc smartphone Apple iPhone XS Max.

Galaxy Note 10 có thông số kỹ thuật cực mạnh
Galaxy Note 10 có thông số kỹ thuật cực mạnh

Galaxy Note 10 có dung lượng RAM 8GB, cao hơn Note 9 chỉ là RAM 6GB. Dường như, một trong những thông tin rò rỉ cũng cho chúng ta biết thêm, Samsung Note 10 được xem là chiếc điện thoại đầu tiên được Samsung kết hợp công nghệ pin Graphene mới nhất của Samsung và là tốt nhất của Samsung, nó có khả năng sạc đầy pin chỉ trong khoảng 12 phút. Viên pin thuộc Galaxy Note 10 sẽ có dung lượng 4400mAh, mặc dù trước đó thì dung lượng pin Galaxy Note 9 là 4000mAh đã được đánh giá là đủ dùng rồi.

3. Đánh giá camera

Samsung đang tìm cách cải thiện camera cho những flagship của mình. Trong khi camera của Samsung Galaxy S9 cũng có thể biến đổi khẩu độ rộng đặc biệt là f/1.5, hẹp hơn là f/2.4. Galaxy Note 9 cũng có thể chuyển đổi khẩu độ như vậy với 3 camera. Mặc dù thế, Galaxy Note 10 cũng có thể sẽ sở hữu được camera khủng không chỉ có thể với sự việc trang bị cảm ứng camera Time of Flight (ToF) bên trong.

Camera của Galaxy Note 10 sẽ cực khủng
Camera của Galaxy Note 10 sẽ cực khủng

Trên đây là những thông tin rò rỉ được tổng hợp về Note 10 và so sánh với Samsung Note 9, smartphone mới nhất dòng Note của Samsung. Samsung Note 10 ra mắt hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Để có thể đặt trước sản phẩm và là người đầu tiên trải nghiệm smartphone này tại Việt Nam, hãy tới ngay hệ thống siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc mọi người nhé.

Ngoài Samsung Note 10, trong tháng 7 này, Samsung sẽ cho ra mắt một smartphone cận cao cấp dòng A với thiết kế cụm camera vô cùng đặc biệt. Đó là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A80.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *