Tìm hiểu thông tin về giá bán OPPO A5s là bao nhiêu?

OPPO A5s giá bao nhiêu (2)

OPPO A5s mới ra mắt thị trường và đã gặt hái được rất nhiều những thành công. OPPO A5s được OPPO trang bị khá nhiều những tính năng mới, mạnh mẽ và cao cấp trong phân khúc tầm trung. Vậy OPPO A5s giá bao nhiêu? Hãy cùng didongblog tìm hiểu thông tin được chia sẻ dưới đây.

Giá bán OPPO A5s là bao nhiêu?

Để trả lời cho cho câu hỏi “OPPO A5s giá bao nhiêu?“, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về phong cách thiết kế và cấu hình của sản phẩm này. OPPO A5s sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ kích thước lớn 6.2 inch, tỉ lệ màn hình 19:9. Màn hình này có độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), mà màu sắc đẹp, tươi sáng, sắc nét, chân thật và tầm nhìn rộng.

OPPO A5s giá bao nhiêu

Thân máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp, nhìn ngoài hình cũng không hề rẻ tiền chút nào. Phần mặt lưng bằng nhựa được làm sáng bóng, kết hợp với nhiều màu  sắc trẻ trung trông OPPO A5s rất bắt mắt.

Về cấu hình OPPO A5s, OPPO đã tăng cấp bộ vi xử lý của OPPO A5s với chip Helio P35 để thay cho Snapdragon 450, 8 lõi Cortex-A53, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Hệ điều hành được cài đặt sẵn vẫn là OS Color 5.2, máy chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

OPPO A5s giá bao nhiêu (1)

Viên pin OPPO A5s đã được trang bị là viên pin dung lượng 4.230 mAh đem tới trải nghiệm điện thoại cả ngày dài mà không phải lo lắng tới việc sạc pin.

Cấu hình này giúp cho chiếc smartphone này có khả năng xử lý được các công việc hằng ngày rất tốt, chạy ổn cả những tựa game nổi tiếng.

Về tính bảo mật của sản phẩm: OPPO A5s được OPPPO trang bị một máy quét vân tay ở mặt lưng với thao tác sử dụng đơn giản, hiệu quả. Thiết kế cụm camera kép phía sau bao gồm cảm biến chính độ phân giải 13MP và cảm biến độ sâu 2MP tích hợp khả năng chụp ảnh xóa phông cực đỉnh. Phía trước máy là camera selfie 8MP nằm gọn ghẽ trong notch tích hợp công nghệ AI Beautification 2.0 cho những bức hình selfie cực chất.

OPPO A5s giá bao nhiêu (2)

OPPO A5s giá bao nhiêu hiện nay? OPPO A5s hiện có mức giá bán tham khảo là 3.990.000đ với 2 phiên bản màu sắc là Đen và Đỏ cho mọi người lựa chọn. Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, sản phẩm phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là sinh viên, người có thu nhập thấp muốn sở hữu một smartphone tốt, cấu hình ổn, khả năng chụp ảnh tốt.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về OPPO A5s. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được smartphone phù hợp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *