So sánh OPPO F11 và F11 Pro: điểm khác biệt nằm ở đâu?

So sánh OPPO F11 và F11 Pro

OPPO F11 và F11 Pro đã ra mắt thị trường Việt Nam được hơn 1 tháng với nhiều ấn tượng về thiết kế. Khi tìm kiếm sản phẩm này, khá nhiều người thắc mắc OPPO F11 và F11 Pro có gì khác nhau? Vậy hãy cùng Blog đi so sánh OPPO F11 và F11 Pro để tìm ra lời giải đáp nhé.

So sánh OPPO F11 và F11 Pro: điểm khác biệt nằm ở đâu?

OPPO F11 và F11 Pro là 2 smartphone nằm trong phân khúc giá tầm trung, hiện máy đang có mức giá bán trên thị trường là … với phiên bản OPPO F11 và F11 Pro có giá là….Với mức giá chênh nhau đến hơn 1 triệu đồng thì OPPO F11 Pro có gì đặc biệt hơn OPPO F11 không? Hãy cùng tìm hiểu điểm giống và khác nhau trên bộ đôi này nhé.

So sánh OPPO F11 và F11 Pro

So sánh thiết kế OPPO F11 và F11 Pro

OPPO F11, F11 Pro được hoàn thiện rất tốt về mặt thiết kế. Dù có những điểm khác nhau về thiết kế nhưng mỗi dòng sản phẩm lại có những vẻ đẹp riêng khác nhau đem tới những trải nghiệm cực kỳ tốt cho người dùng. Đem tới sự hài lòng cho người dùng.

So sánh OPPO F11 và F11 Pro (1)

Có đường nét thiết kế gần giống với OPPO F9 với mặt trước là thiết kế màn hình giọt nước theo xu hướng mới với một màn hình toàn cảnh Panoramic Screen đem tới vẻ đẹp khó cưỡng trên chiếc smartphone nay.

Thiết kế phần giọt nước là nơi chứa camera selfie độ phân giải 16MP, cùng độ phân giải với OPPO F11 Pro nhưng sự khác biệt lại nằm ở cách bố trí cụm camera này. OPPO đã khéo léo đưa thiết kế cụm camera trượt trên OPPO Find X trên OPPO F11 Pro đem tới trải nghiệm màn hình lớn hơn, tốt hơn so với OPPO F11 với thiết kế màn hình giọt nước.

So sánh hiệu năng OPPO F11 và F11 Pro

Về hiệu năng thì OPPO F11 và OPPO F11 Pro không có sự khác biệt. Khi bộ đôi này sở hữu chung bộ vi xử lý Helio P70 và dung lượng RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB.

Về vấn đề trải nghiệm các tác vụ thông thường thì cà 2 smartphone đều cho trải nghiệm tốt, không hề có độ trễ hay bị giật lag khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Để làm được điều này là do máy trên nền tảng ColorOS 6.0, hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất.

So sánh OPPO F11 và F11 Pro (3)

Thêm nữa, máy còn có tính năng tăng tốc phần cứng Hyperboots cũng giống như trên những chiếc điện thoại OPPO Reno giúp bạn chơi game mượt mà hơn, load nhanh hơn. Ngoài hiệu năng, thì dung lượng viên pin OPPO F11 nhỉnh hơn 1 chút so với OPPO F11 Pro với dung lượng pin lần lượt là 4.020 mAh so với 4000 mAh. Máy đều được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền cho khả năng sạc pin từ 0% – 100% chỉ trong 80 phút sạc.

Đánh giá camera OPPO F11 và F11 Pro

Về thiết kế camera OPPO F11 và F11 Pro có khá nhiều điểm giống nhau khi máy đều được trang bị cụm camera chính không có sự khác biệt. Máy có cụm camera kép độ phân giải 48MP và 5MP.

So sánh OPPO F11 và F11 Pro (2)

Tóm lại: OPPO F11 và F11 Pro không có quá nhiều điểm khác biệt về cấu hình và camera, điểm khác biệt lớn nhất chắc chỉ nằm ở cách bố trí cụm camera trước cho trải nghiệm diện tích hiển thị màn hình là khác nhau. OPPO F11 và OPPO F11 Pro đều là những smartphone có cấu hình vượt trội cùng mức giá bán vô cùng hợp lý đang gây sốt trên thị trường smartphone trong phân khúc tầm trung. Hãy đến ngay hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm này nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *