Samsung Galaxy Note 10 Pro có gì mới, có gì hấp dẫn?

Galaxy Note 10 có thông số kỹ thuật cực mạnh

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Samsung Note 10 sẽ ra mắt thị trường hứa hẹn đem tới rất nhiều những điều mới mẻ trên một smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2019. Ngoài phiên bản Samsung Note 10, Samsung cũng sẽ trào làng phiên bản cao cấp Note 10 Pro với rất nhiều điểm đặc biệt.

Samsung Galaxy Note 10 Pro có gì mới, có gì hấp dẫn?

Galaxy Note 10 Pro có gì mới là câu hỏi được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Theo không ít nguồn tin, máy sẽ có nhiều cải tiến về phong cách thiết kế, nhất là vị trí ‘nốt ruồi’ ở màn hình trước cùng một khối hệ thống camera sau thiết kế đặc biệt

Galaxy lưu ý 10 Pro có gì mới? Trước đó thì phần lớn nguồn tin rò rỉ cho thấy các hình ảnh thiết kế của Galaxy Note 10 Pro. Được biết, máy sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế, đặc biệt là điểm đặt vị trí ‘nốt ruồi’ ở mặt trước của máy cùng thiết kế hệ thống camera sau.

Galaxy Note 10 Pro có gì đặc biệt
Galaxy Note 10 Pro có gì mới?

Dường như các bước ngoặt này là thật bơi vì một vài những hình ảnh được đánh giá là vỏ case bảo đảm là của chiếc điện thoại Samsung Note 10 Pro vừa mới đây đã đc tiết lộ, qua đó chứng thực không ít những nguồn thông tin rò rỉ trước đó về phong cách thiết kế của chiếc điện thoại này.

Hình ảnh được cho là vỏ case đảm bảo chính xác của Note 10 Pro
Hình ảnh được cho là vỏ case đảm bảo chính xác của Note 10 Pro

Sự thay đổi đầu tiên trên chiếc điện thoại này chính là thiết kế hệ thống camera sau được xếp theo chiều dọc va nằm lệch về bên cạnh phải, chứ không xếp theo chiều ngang và nằm tại chính giữa. Thêm nữa, đèn flash LED và cảm ứng cũng nằm dọc nhà phải khối hệ thống camera. Các họa tiết thiết kế này khiến người dùng không khỏi liên tưởng đến chiếc điện thoại Huawei P30 Pro đã ra mắt thị trường cách đây một thời gian ngắn khá ấn tượng.

Thay đổi thứ nhất chính là khối hệ thống camera sau
Thay đổi thứ nhất chính là khối hệ thống camera sau

Trong khi, cạnh dưới của chiếc điện thoại này được thiết kế có những lỗ khoét giành riêng cho khe bút S-Pen, cổng kết nối USB-C, loa ngoài + loa thoại. Cùng lúc, jack cắm tai nghe 3.5mm đã bị loại bỏ.

Jack cắm tai nghe 3.5mm đã bị loại
Jack cắm tai nghe 3.5mm đã bị loại

Ở góc nhìn khác, thông tin rò rỉ trước đấy cũng cho thấy Note 10 Pro sẽ có màn hình hiển thị Dynamic AMOLED với kích thước lớn lên tới 6.8 inch, viên pin dung lượng tương đối 4.170 mAh, được Samsung trang bị con chip Snapdragon 855, kết hợp dung lượng RAM 12GB + ROM 256GB.

Qua nội dung bài viết hẳn là bạn đã biết Galaxy chú ý 10 Pro có gì mới rồi phải không. Hãy cùng chờ đợi tới ngày ra mắt sản phẩm để đính chính những nguồn thông tin rò rỉ này nhé. Nếu bạn muốn là người đầu tiên sở hữu và trải nghiệm sản phẩm này tại Việt Nam, hãy tới ngay cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc nhé.

TIN CÔNG NGHỆ KHÁC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *