Camera trên Galaxy S22 có gì mới? Đánh giá camera Galaxy S22

Camera Galaxy S22 Ultra có thể đạt camera 200MP

Samsung Galaxy S22 sẽ ra mắt trong năm 2022. Camera trên Samsung luôn là điểm mạnh của dòng smartphone này. Vậy, hãy cùng tìm hiểu camera trên Galaxy S22 năm nay có gì mới?

Camera trên Galaxy S22 có gì mới?

Máy ảnh: Galaxy S22 sẽ nhận được những nâng cấp mà Galaxy S21 không nhận được Vì Samsung không thay đổi nhiều về cấu hình máy ảnh của Galaxy S21 so với người tiền nhiệm của nó, chúng tôi hy vọng Galaxy S22 sẽ nhận được một bản cập nhật trong lĩnh vực này. Galaxy S22 Ultra dự kiến ​​sẽ có camera chính độ phân giải 200MP. Nếu điều này chính xác, nó sẽ là cảm biến có số điểm ảnh lớn nhất từng được cài đặt trên điện thoại thông minh. Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra có camera chính với độ phân giải chỉ 108 megapixel.

Camera Galaxy S22 Ultra có thể đạt camera 200MP
Camera Galaxy S22 Ultra có thể đạt camera 200MP

Điều này bắt đầu xảy ra khi Samsung Exynos, công ty con sản xuất chip của công ty, đăng một bức ảnh về cảm biến 200MP dành cho điện thoại thông minh trên mạng xã hội. Điều này có thể liên quan đến mối quan hệ của họ với đối tác có thể có của Olympus, điều mà họ chưa thảo luận.

Mặc dù vậy, theo Ice Universe, Galaxy S22 Ultra sẽ chỉ được trang bị phiên bản nâng cao của cảm biến 108MP thế hệ thứ ba của Samsung, không phải phiên bản gốc (ISOCELL HM3).

Theo báo cáo, camera chính 200MP mới vượt trội hơn nhiều so với camera chính trên iPhone 13. (ít nhất là về mặt thông số).

Galaxy S22 Ultra có thể có camera selfie ẩn bên dưới màn hình. Tuy nhiên, những suy đoán về tính năng này hiện trái ngược với nhau. Theo kết quả của việc nộp bằng sáng chế, một số người tin rằng Samsung đã phát triển một máy ảnh “cú đấm” với màn hình phụ có thể di chuyển khi người dùng cần chụp ảnh. Mặt khác, nhiều người khác lại cho rằng công nghệ này sẽ không được đưa vào Galaxy S22 tiếp theo vì chất lượng hình ảnh quá kém.

Camera trên Galaxy S22 Ultra 5G đáng mong chờ
Camera trên Galaxy S22 Ultra 5G đáng mong chờ

Thông số camera của Galaxy S22 và S22 + không có gì đáng chú ý. Camera chính trên hai điện thoại này được khẳng định là 50MP, với một camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele 3x 12MP ở mặt sau. Mặt khác, Galaxy S21 có camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 64MP ở mặt sau.

Bạn đã thấy hấp dẫn chưa? Nếu bạn thực sự hứng thú với camera trên Galaxy S22 này thì đừng quên ghé qua hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm khi về Việt Nam nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *