Hình ảnh thiết kế và tên gọi Galaxy S21 FE sắp ra mắt

Thiết kế và tên gọi Galaxy S21 FE sắp ra mắt

Galaxy S21 FE đã bị cản trở bởi sự chậm trễ và tin đồn trong một thời gian, nhưng thiết bị cuối cùng có khả năng được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2022, diễn ra vào tháng tới. Bản thân Samsung cũng đã cung cấp ảnh thiết kế của mẫu S21 FE tiếp theo, cho thấy mọi thông tin về mẫu điện thoại mới này cũng đã bị rò rỉ.

Thiết kế và tên gọi Galaxy S21 FE sắp ra mắt

Hình ảnh thiết kế và tên gọi Galaxy S21 FE sắp ra mắt

Lần này, Samsung đã phát triển một trang web hỗ trợ sản phẩm dành riêng cho Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và không giống như các lần trước, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã tải xuống cả hình ảnh kết xuất và tên sản phẩm cho thiết bị mới. Khách hàng cũng có thể đọc trước nội dung hướng dẫn sử dụng trên trang web của công ty.

Xem Trang Hỗ trợ Sản phẩm để biết thêm thông tin.
Xem Trang Hỗ trợ Sản phẩm để biết thêm thông tin.

Trước đây, Samsung cũng đã quảng cáo ba loại vỏ Clear View khác nhau, một loại Silicone Cover và Clear Standing Cover cho Galaxy S21 FE trên trang web chính thức của công ty.

Ấn tượng ban đầu của chúng tôi về thiết kế Samsung S21 FE là tích cực; thiết bị sẽ có ngoại hình giống như Galaxy S21; sự khác biệt duy nhất là mô-đun máy ảnh sẽ có cùng màu với bề mặt phía sau của thiết bị.

HÌnh ảnh Galaxy S21 FE
HÌnh ảnh Galaxy S21 FE

Theo suy đoán, màn hình 6,4 inch với độ phân giải Full HD + và khả năng cho tốc độ làm tươi 120 khung hình / giây dự kiến ​​sẽ được đưa vào điện thoại. Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, tùy thuộc vào thị trường.

Mô-đun camera sau của Galaxy S21 FE được cho là sẽ bao gồm ba cảm biến hình ảnh: một camera chính 12 MP, một camera góc siêu rộng 8 MP và một ống kính tele 8 MP với độ phóng đại 3x. Camera chính của Galaxy S21 FE được cho là cảm biến 12 MP và camera góc siêu rộng là cảm biến 8 MP.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *