Chia sẻ cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng Call Recorder – Record

Ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng ứng dụng Call Recorder – Record Phone Conversations

Có khá nhiều cách giúp bạn có thể ghi âm cuộc gọi iPhone. Tuy nhiên, nội dung bài chia sẻ này. Bạn hãy cùng didongblog tìm hiểu cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone bằng ứng dụng Call Recorder – Record , một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi phổ biến nhất hiện nay.

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng Call Recorder – Record

Ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng ứng dụng Call Recorder – Record Phone Conversations

Việc ghi âm cuộc gọi trên Android có vẻ khá đơn giản nhưng đối với các thiết bị iOS thì không phải như vậy. Tuy nhiên, sử dụng ứng dụng Call Recorder – Record bạn có thể thực hiện thao tác ghi âm cuộc gọi trên iPhone một cách vô cùng đơn giản với những hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Call Recorder – Record Phone Conversations trong App Store.

Ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng ứng dụng Call Recorder – Record Phone Conversations (1)

Bước 2: Sau khi tải và khai báo các thông tin cần thiết. Hãy kéo xuống dưới và chọn quốc gia Việt Nam, khai báo số điện thoại của bạn vào trong ứng dụng và nhấn chọn Continue.

Bước 3: Đợi trong giây nát để ứng dụng gửi mã Code xác nhận về số điện thoại của bạn. Hãy lưu ý rằng ứng dụng này gửi mã code khá lâu tuy nhiên hãy cố gắng chờ đợi hoặc thông báo lại để hệ thống gửi mã code mới nếu bạn đợi quá lâu nhé.

Bước 4: Sau khi tải, cài đặt và xác nhận ứng dụng. Giao diện ghi âm cuộc gọi xuất hiện và nếu bạn tiến hành bất kỳ một cuộc gọi với một thuê bao thì nhấn vào biểu tượng Record phía ngoài màn hình hiển thị điện thoại và tiến hành ghi âm tự động.

Gõ thuê bao và thực hiện ghi âm cuộc gọi trên iPhone
Gõ thuê bao và thực hiện ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Lưu ý: Khi sử dụng ứng dụng, phía bên trên góc phải của ứng dụng có ghi 50 coins là số điểm bạn được tặng để thực hiện ghi âm cuộc gọi trên iPhone. Mỗi lần ghi âm sẽ mất khoảng 43 coins và nếu muốn tiếp tục ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng ứng dụng này, bạn sẽ phải nạp tiền và mua coins theo quy định của nhà phát hành. Chú ý rằng ứng dụng sẽ chỉ ghi âm được các cuộc gọi di động với nhau, không ghi âm được khi gọi cho tổng đài.

Quá trình ghi âm cuộc gọi sẽ bắt đầu ghi âm cả trong quá trình đợi thuê bao phản hồi. File ghi âm cuộc gọi được lưu trong phần Recordings của ứng dụng.

Vậy là bạn đã cùng blog tìm hiểu cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone đơn giản, hiệu quả với một phần mềm ghi âm cuộc gọi miễn phí. Ngoài ra còn rất nhiều cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone khác mà bạn cũng nên tham khảo. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *