Top 6 ứng dụng tiết kiệm pin cho Android khuyên dùng

Battery Saver 2019 được kết hợp các tính năng và cài đặt hệ thống thông minh 

Việc đảm bảo thời lượng pin điện thoại bền bỉ giúp tăng trải nghiệm trên thiết bị. Vậy bạn đừng bỏ qua những ứng dụng tiết kiệm pin cho điện thoại nhất định phải thử sẽ được giới thiệu sau đây, giúp bạn khắc phục hạn chế về thời lượng pin.

6 ứng dụng tiết kiệm pin cho Android khuyên dùng

1. Battery doctor 

Phần mềm tiết kiệm pin cho Android Battery Doctor sở hữu nhiều tính năng thông minh được phát triển bởi Cheetah Mobile hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng gồm các công cụ hỗ trợ kiểm soát thời lượng pin, tiết kiệm năng lượng và cho phép thiết lập những tùy chỉnh thủ công hoặc tự động.

Battery Doctor sở hữu nhiều tính năng thông minh 
Battery Doctor sở hữu nhiều tính năng thông minh

Đặc biệt, Battery Doctor còn cho phép người dùng kiểm tra trạng thái pin nhanh chóng và hỗ trợ phát hiện các ứng dụng làm giảm tuổi thọ pin. Người dùng có thể chuyển đổi các cài đặt ứng dụng gây tiêu hao pin nhiều như độ sáng màn hình, kết nối Wifi, Bluetooth, dữ liệu di động và GPS để tiết kiệm pin điện thoại.

2. Ứng dụng Greenify

Ứng dụng tiết kiệm pin cho Android miễn phí Greenify giúp đưa các ứng dụng gây tiêu tốn nhiều dung lượng pin nhất về trạng thái ngủ đông để tiết kiệm tài nguyên máy và băng thông. Người dùng có thể vừa chạy ứng dụng bình thường, vừa bật công cụ Greenify, đồng thời tắt tất cả các ứng dụng tổn hao pin khác, trừ các ứng dụng thông báo quan trọng như báo thức, email hay tin nhắn. 

Greenify giúp đưa các ứng dụng tốn nhiều năng lượng về trạng thái ngủ đông
Greenify giúp đưa các ứng dụng tốn nhiều năng lượng về trạng thái ngủ đông

3. Avast Battery Saver

Avast Battery Saver sở hữu đầy đủ các tính năng cần có của một ứng dụng tiết kiệm pin hiệu quả. Đặc biệt, công cụ hỗ trợ “Xóa tác vụ” trên ứng dụng cho phép người dùng điều chỉnh 5 mức tiêu thụ năng lượng khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng cho công việc, khẩn cấp, gia đình, chế độ ban đêm và chế độ thông minh. 

Avast Battery Saver sở hữu đầy đủ các tính năng cần có của một ứng dụng tiết kiệm pin
Avast Battery Saver sở hữu đầy đủ các tính năng cần có của một ứng dụng tiết kiệm pin

Người dùng có thể mở ứng dụng lên và theo dõi trực tiếp các thông báo tại màn hình khóa hoặc dễ dàng bật/tắt ứng dụng tiết kiệm pin khi cần thiết. 

4. GSam Battery Monitor

Ứng dụng GSam Battery Monitor tiết kiệm pin Android hoàn toàn miễn phí cung cấp chi tiết về việc sử dụng pin và các công cụ giúp xác định các ứng dụng gây hao pin nhanh chóng. GSam Battery Monitor mang đến công cụ App Sucker cho phép hiển thị việc sử dụng pin dựa trên các ứng dụng, đồng thời khai thác các chỉ số sử dụng CPU và quản lý pin điện thoại.

5. AccuBattery

Ứng dụng AccuBattery cung cấp cả hai phiên bản miễn phí và phiên bản Pro cao cấp có trả phí. Công cụ này cho phép người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng và tuổi thọ pin thông qua những nhắc nhở và cảnh báo hao pin. Người dùng cũng có thể kiểm tra và đo dung lượng pin sử dụng trong thời gian thực, đồng thời hiển thị cả thời gian sạc. 

Ứng dụng AccuBattery cung cấp cả hai phiên bản miễn phí và trả phí
Ứng dụng AccuBattery cung cấp cả hai phiên bản miễn phí và trả phí

Với bản Pro trả phí thì sẽ không có quảng cáo và cung cấp thông tin chi tiết về chỉ số sử dụng pin và CPU cùng nhiều thứ hơn thế. Các tính năng thông minh được tích hợp trong ứng dụng giúp người dùng tối ưu sử dụng máy và thiết bị sạc. 

6. Battery Saver 2019

Ứng dụng tiết kiệm pin cho Android cuối cùng được khuyên dùng chính là Battery Saver 2019 được kết hợp các tính năng và cài đặt hệ thống thông minh giúp tiết kiệm pin. Đồng thời ứng dụng cung cấp nhiều chế độ giúp người dùng kéo dài tuổi thọ pin. Người dùng có thể thao tác điều chỉnh trạng thái pin, công tác tiết kiệm năng lượng cùng nhiều cài đặt khác ngay tại màn hình chính của thiết bị.

Battery Saver 2019 được kết hợp các tính năng và cài đặt hệ thống thông minh 
Battery Saver 2019 được kết hợp các tính năng và cài đặt hệ thống thông minh

Với những gợi ý 6 ứng dụng tiết kiệm pin cho Android được khuyên dùng trên đây hy vọng sẽ giúp người dùng sử dụng thiết bị hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời gian trải nghiệm thú vị.

Nguồn TK: https://tintuc.viettelstore.vn/top-5-phan-mem-tiet-kiem-pin-dien-thoai-chuyen-gia-khuyen-dung.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *