Đánh giá Camera OPPO F11: Camera 48MP cùng camera selfie thò thụt

Camera selfie trên OPPO F11 được trang bị thêm tính năng thò thụt

OPPO đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành một trong những thương hiệu điện thoại di động hàng đầu thế giới. Để có thể giữ vững được vị thế của mình trên thị trường điện thoại nói chung và trong phân khúc điện thoại tầm trung nói riêng thì mới đây, OPPO đã cho ra mắt độ bôi OPPO F11 và OPPO F11 Pro với nhiều cải tiến vượt trội, đặc biệt là trong thiết kế camera. Hãy cùng BLOG đi tìm hiểu những thay đổi đặc biệt trên OPPO F11 qua những thông tin chia sẻ dưới đây.

Đánh giá Camera OPPO F11: Camera 48MP cùng camera selfie thò thụt

1. Camera selfie có khả năng thò thụt

Tính năng này đã từng xuất hiện trên chiếc điện thoại OPPO Find X ra mắt trước đó, thiết kế này cũng đã xuất hiện trên chiếc điện thoại Vivo V15 mới chỉ ra mắt cách đây chưa đầy 1 tháng. Nếu như camera thò thụt trên OPPO Find X cho cả camera trước và sau, khiến cho hiệu suất làm việc mỗi ngày của camera tăng lên còn trên OPPO F11, camera thò thụt chỉ được áp dụng cho camera trước giúp tăng độ bền. Theo như thiết kế sản phẩm thì camera thò thụt trên OPPO F11 có khả năng thò thụt 100 lần/ngày và cho khả năng hoạt động ổn định trong 6 năm với cường độ sử dụng như trên.

Camera selfie trên OPPO F11 được trang bị thêm tính năng thò thụt
Camera selfie trên OPPO F11 được trang bị thêm tính năng thò thụt

2. Camera sau 48MP, khẩu độ f/1.79 ấn tượng

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của OPPO trong phân khúc dòng F được hãng trang bị camera chính có cảm biến 48MP cho khả năng chụp ảnh tốt hơn, đặc biệt là với những trường hợp muốn rửa một bức ảnh khổ lớn mà chất lượng hình ảnh không giảm, không bị mờ.

Cảm biến phía sau của OPPO F11
Cảm biến phía sau của OPPO F11

Ngoài camera được trang bị độ phân giải 48MP thì khẩu độ f/1.79 cũng là một điểm nhấn trên chiếc điện thoại này. Kết hợp cùng với kích thước điểm ảnh 0,8um đem tới cho người dùng những bức ảnh có độ sáng tốt hơn khi máy thu được nhiều ánh sáng hơn.

3. Ứng dụng trí tuệ AI vào thiết kế

Và cũng không thể thiếu được đó là ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI cũng được tích hợp trên camera OPPo F11. Giúp chiếc điện thoại này có thêm nhiều những chế độ chụp ảnh độc đáo không phải chiếc điện thoại nào cũng có.

– Chế độ chụp ảnh về đêm (Ultra-night mode):

Ảnh chụp ban đêm từ chiếc điện thoại OPPO F11
Ảnh chụp ban đêm từ chiếc điện thoại OPPO F11

Với công nghệ AI Ultra-clean Engine được OPPO trang bị trên chiếc điện thoại OPPO F11 giúp cho những bức ảnh ban đêm từ chiếc điện thoại OPPo F11 này rõ nét hơn rất nhiều, đặc biệt là trong những điều kiện ánh sáng yếu hay thiếu ánh sáng. Để có được khả năng này thì hệ thống camera sẽ dựa vào công nghệ Color Engine, AI Engine và Ultra-clear Engine. Ultra-clear Engine sẽ giúp hình ảnh được định hình khi bị phơi sáng lâu, tăng khả năng nhận dạng màu da sắc nét trong điều kiện thiếu sáng.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng
Ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng của OPPO F11

Chế độ chụp ảnh rực rỡ (Dazzle):

Với sự hòa hợp của AI Engine và Color Engine với chức năng chính là giúp màu sắc các bức ảnh rực rỡ hơn. Công nghệ AI sẽ nhận diện được các khung cảnh khác nhau rồi tối ưu hóa trong thiết đặt và tiếp đến là tính năng Color Engine sẽ có nhiệm vụ khôi phục màu sắc và độ sáng cho bức ảnh.

Đánh giá những hình thức chỉnh sửa ảnh trên camera cua OPPO F11
Chế độ chỉnh sửa hình ảnh độc đáo

Khả năng nhận diện khung cảnh:

Camera được tích hợp trên chiếc điện thoại OPPO F11 có khả năng nhận biết được 23 loại khung cảnh không giống nhau và ghi lại tất cả chúng một cách chân thực nhất những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống như.

Ngoài khả năng chụp đẹp thì OPPO F11 còn được hãng trang công nghệ làm đẹp Beautification 2.1 giúp nhận diện được 137 điểm trên gương mặt giúp cho người dùng có thể chỉnh sửa lại hình ảnh và tối ưu tốt nhất cho những bức hình. Trong khi OPPO còn nghiên cứu sâu về tính năng thiết lập bản đồ cho gương mặt giúp nhận biết được màu ra, phân biệt chân dung với nền.

Tích hợp công nghệ làm đẹp Beautification 2.1
Tích hợp công nghệ làm đẹp Beautification 2.1

Đây là những cải tiến được đánh giá là mới mẻ và đột phá trên chiếc điện thoại OPPO F11. Đây cũng là chiếc điện thoại có độ phân giải lớn nhất hiện nay. Để trải nghiệm sản phẩm này, hãy đến các hệ thống của Viettel Store trên toàn quốc mọi người nhé. Chúc mọi người có những trải nghiệm tuyệt vời trên OPPO F11.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *