Đánh giá OPPO Reno10 Pro+: Hiệu xuất mạnh mẽ, Camera sắc nét, giá từ 12.9 triệu

OPPO Reno10 Pro+ sẽ được lên kệ chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây. Đây là phiên bản cao cấp của dòng sản phẩm OPPO Reno10 Series, và được người tiêu dùng dành nhiều sự quan tâm nhất. Sau đây chúng ta hãy cùng đi đánh giá OPPO Reno10 Pro+ nhé!

Thiết kế

Hãng OPPO đã nâng cấp khá nhiều về mặt ngoại hình cho OPPO Reno10 Pro+. Thiết bị sở hữu một ngoại hình hiện đại với các cạnh được làm bo cong tinh tế. Yếu tố nhỏ gọn cũng được đánh giá cao trên phiên bản OPPO Reno10 Pro+, máy có kích thước 162.9 x 74 x 8.28 mm cùng tổng trọng lượng 194 gram nên đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng khi cầm nắm.

OPPO Reno10 Pro+ với vẻ ngoài trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.

Phần mặt lưng của chiếc điện thoại OPPO Reno10 Pro+ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám nên dù người sử dụng có cầm nắm lâu thì việc bám dấu vân tay và mồ hôi cũng không phải là vấn đề đối với sản phẩm này. Khá đáng tiếc là ở phiên bản OPPO Reno10 Pro+ thì phần khung và mặt lưng vẫn sử dụng nhựa cao cấp nhằm mục đích tối ưu trọng lượng của thiết bị.

Thiết kế phần mặt lưng vô cùng nổi bật với hệ thống camera chất lượng cao.

Nổi bật nhất trên thiết kế phần mặt lưng là hệ thống camera của OPPO Reno10 Pro+. Khác với những phiên bản tiền nhiệm trước đây, OPPO Reno10 Pro+ có hệ thống camera sau được hoàn thiện theo dạng hình bầu dục, điều này khác hẳn so với khung viền hình chữ nhật hay hình vuông đặc trưng trước đó.

Hệ thống camera này được chia làm hai khu vực với 2 ống kính lớn được đặt ở bên trên, phần dưới là chi tiết nền bạc cùng 1 camera và logo MariSillicon vô cùng nổi bật.

Màn hình

OPPO Reno10 Pro+ được trang bị màn hình đục lỗ được thiết kế cong 3D. Các cạnh viền cũng được tối ưu rất tốt, chúng có kích thước rất mỏng để đem đến nhiều không gian hiển thị hơn. Màn hình của OPPO Reno10 Pro+ có kích thước 6.74 inch, sử dụng tấm nền công nghệ AMOLED và có độ độ phân giải lên đến 1.5K (2.772 × 1.240 pixels), tần số 120 Hz hoàn toàn có thể đáp ứng hiển thị với chất lượng cao, mượt mà và vô cùng mãn nhãn.

OPPO Reno10 Pro+ có khả năng hiển thị được đánh giá rất cao.

Màn hình của OPPO Reno10 Pro+ còn cho khả năng hiển thị với độ sáng tối đa lên đến 1.400 nits và giúp các hiệu ứng HDR hiển thị trở nên tuyệt vời nhất. Điều đặc biệt là OPPO còn trang bị cho phiên bản OPPO Reno10 Pro+ tính năng ProXDR tương tự như trên chiếc điện thoại OPPO Find X6. Tính năng này sẽ làm cho hình ảnh hiển thị trông sáng bóng và độ cháy sáng của các nguồn sáng cũng được cải thiện một cách rõ ràng hơn.

Xem thêm:

Hiệu năng

OPPO Reno10 Pro+ sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm. Đây là một trong những phiên bản vi xử lý cao cấp của Qualcomm, được phát triển trên tiến trình 4 nm với 8 nhân. Ngoài ra, Snapdragon 8+ Gen 1 cũng là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 với việc gia tăng hiệu năng, cùng khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ vượt trội hơn.

OPPO Reno10 Pro+ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm.

Đồng thời, để giúp cho bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 có thể hoạt động mạnh mẽ và ổn định nhất thì OPPO Reno10 Pro+ còn được trang bị bộ nhớ truy xuất RAM lớn lên đến 16 GB, một con số khá tốt so với các sản phẩm điện thoại nằm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay và đủ để giúp cho OPPO Reno10 Pro+ thực hiện truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng và ổn định.

Đối với OPPO Reno10 Pro+ người dùng cũng được cung cấp tùy chọn giữa 2 phiên bản bộ nhớ lưu trữ là 256 GB hoặc 512 GB, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của cá nhân.

Hệ thống camera

Một trong những thế mạnh của OPPO Reno10 Pro+ năm nay phải kể đến hệ thống camera mà phiên bản OPPO Reno10 Pro+ được trang bị. OPPO Reno10 Pro+ được tích hợp hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 50 MP cùng cảm biến tele 64 MP đều được hỗ trợ tính năng chống rung OIS cao cấp và camera góc rộng 8 MP. Ở mặt trước là camera selfie với độ phân giải 32 MP.

OPPO Reno10 Pro+ sử dụng hệ thống camera cao cấp.

Toàn bộ 4 cảm biến camera trong hệ thống camera của máy đều được trang bị khả năng xóa phông làm nổi bật chủ thể và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để xử lý hình ảnh luôn là ưu tiên hàng đầu mà OPPO trang bị cho các sản phẩm của họ, để có thể tối ưu chất lượng hình ảnh.

Thiết kế camera selfie dạng đục lỗ phía trước của OPPO Reno10 Pro+.

Theo như đánh giá từ chuyên trang công nghệ Gizmochina nhận xét, phiên bản điện thoại OPPO Reno10 Pro+ có thể cho chất lượng ảnh vô cùng tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng tốt và ngay cả khi phải hoạt động trong điều kiện ánh sáng không quá thuận lợi như môi trường thiếu sáng thì bộ ba camera ở mặt sau vẫn được đánh giá rất cao với hoạt động vượt ngoài sự mong đợi.

Pin

OPPO Reno10 Pro+ được trang bị viên pin có dung lượng 4.700 mAh, một con số khá tốt khi đảm bảo về thiết kế của máy luôn được mỏng nhẹ và đáp ứng thời lượng sử dụng tốt. Với viên pin 4.700 mAh, chiếc điện thoại OPPO Reno10 Pro+ có thể hoạt động trong thời gian dài và bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cũng có khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ tốt hơn nhiều khi so sánh với phiên bản thế hệ trước.

Các phiên bản của dòng sản phẩm OPPO Reno10 Series sắp được lên kệ tại Việt Nam.

Tổng kết

Trên đây là các nội dung giúp bạn có thể đánh giá OPPO Reno10 Pro+ một cách khá chi tiết. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm điện thoại rất đáng để bạn trải nghiệm trong năm 2023. Với phân khúc tiệm cận cao cấp thì chiếc OPPO Reno10 Pro+ thực sự là một ứng cử viên với sức cạnh tranh đáng gờm so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *