OPPO Reno10 Series giá bao nhiêu? Có tính năng gì mới?

OPPO đã giới thiệu 3 mẫu điện thoại mới của OPPO Reno10 Series bao gồm OPPO Reno 10, OPPO Reno 10 Pro và OPPO Reno 10 Pro+. Các dòng sản phẩm này sẽ sớm cót mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 8 tới đây. Hãy cùng tìm hiểu OPPO Reno10 Series giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây nhé!

OPPO Reno10 Series giá bao nhiêu?

Lần này OPPO Reno10 Series cho ra mắt với 3 phiên bản, bao gồm: OPPO Reno10, OPPO Reno10 Pro và OPPO Reno10 Pro Plus. Chi tiết OPPO Reno10 Series giá bao nhiêu tại thị trường Trung Quốc dưới đây.

OPPO Reno10

Dự kiến, dòng sản phẩm OPPO Reno10 sẽ được ra mắt tại các thị trường như Ấn Độ, Việt Nam… với 3 phiên bản bộ nhớ trong.

Giá OPPO Reno10 tại thời điểm mở bán tại thị trường Trung Quốc như sau:

  • OPPO Reno10 (8GB | 256GB): 2.499 CNY
  • OPPO Reno10 (12GB | 256GB): 2.799 CNY
  • OPPO Reno10 (12GB | 512GB): 2.999 CNY
Dòng sản phẩm OPPO Reno10

OPPO Reno10 Pro

Tương tự OPPO Reno10 bản chuẩn, giá OPPO Reno10 Pro mở bán tại thị trường Trung Quốc cũng được công bố tùy theo từng tùy chọn bộ nhớ như sau:

  • OPPO Reno10 Pro (16GB | 256GB): 3.499 CNY
  • OPPO Reno10 Pro (16GB | 512GB): 3.899 CNY
OPPO Reno10 Pro

OPPO Reno10 Pro+

OPPO Reno10 Pro Plus 5G có giá bán khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc như sau:

  • OPPO Reno10 Pro Plus (16GB | 256GB): 3.899 CNY
  • OPPO Reno10 Pro Plus (16GB | 512GB): 4.999 CNY
OPPO Reno10 Pro Plus 5G

Tính năng mới trên OPPO Reno10 Series

Bên cạnh thông tin OPPO Reno10 Series giá bao nhiêu, các tính năng mới trên 3 phiên bản điện thoại OPPO mới cũng được nhiều người quan tâm. Mỗi phiên bản sở hữu những nâng cấp và cải tiến riêng tương ứng với phân khúc giá. Ngoài ra, sự thay đổi về thiết kế và tính năng sử dụng cũng là một trong những điểm nổi bật đầy ấn tượng của những chiếc smartphone OPPO này.

OPPO Reno10

OPPO Reno10 bản tiêu chuẩn sở hữu thiết kế gần như tương tự với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, góc cạnh trên máy bo tròn hơn so với thế hệ OPPO Reno9. Thiết bị có kích thích màn hình 6.74 inch, sử dụng tấm nền OLED và đạt độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và đầy đủ màu sắc nhất.

Thiết kế OPPO Reno10 bản tiêu chuẩn

OPPO Reno10 được tích hợp con chip Snapdragon 778G cho hiệu suất xử lý các tác vụ hằng ngày được nhanh chóng và mượt mà nhất. Máy còn sở hữu RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng.

Điện thoại này được trang bị camera chính lên đến 64MP, camera tele 32MP và camera góc siêu rộng 8MP cho khung hình sắc nét nhất. Thiết bị còn được tích hợp dung lượng pin 4600mAh và được hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 80W giúp sạc đầy nhanh chóng.

Xem thêm:

OPPO Reno10 Pro

OPPO Reno10 Pro sở hữu kích thước màn hình 6.73 inch và sử dụng tấm nền AMOLED có độ phân giải Full HD+, tương tự bản chuẩn, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Cấu hình máy sử dụng chip Snapdragon 888 cùng chip GPU Kryo 680 đáp ứng mọi nhu cầu từ nặng đến nhẹ của người dùng.

OPPO Reno10 Pro sở hữu cụm ba camera sau có độ phân giải 50MP

Máy được tích hợp RAM 16GB giúp khả năng đa nhiệm mượt mà cùng như tránh tình trạng giật lag. Người dùng cũng được trang bị không gian lưu trữ rộng lớn lên đến 512GB.

Về hệ thống camera, OPPO Reno10 Pro sở hữu cụm ba camera sau với camera chính có độ phân giải 50MP, đi cùng camera tele độ phân giải 32MP, camera góc siêu rộng 8MP cho chất lượng hình ảnh có độ chi tiết cao và màu sắc sặc sỡ.

OPPO Reno10 Pro+

Màn hình của OPPO Reno10 Pro+ có kích thước lớn 6.74 inch và sử dụng công nghệ tấm nền OLED cùng độ phân giải Full HD+, mang lại màu sắc sắc nét và độ tương phản cao. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cao cấp nhất trong 3 phiên bản. Đây là một con chip mạnh mẽ và hiệu năng cao, cho phép xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà.

Camera sau trên OPPO Reno10 Pro+

Với RAM 16GB, chiếc điện thoại này sẽ có khả năng xử lý nhanh chóng và khả năng lưu trữ tạm tốt. Bộ nhớ trong có thể lựa chọn là 256GB hoặc 512GB, cho phép bạn lưu trữ nhiều ảnh, video và dữ liệu khác một cách thuận tiện.

Camera sau trên OPPO Reno10 Pro+ bao gồm một cụm 3 camera với độ phân giải cao gồm chính 50MP, tele 64MP và góc siêu rộng 8MP cho phép bạn chụp ảnh sắc nét và chi tiết, cũng như chụp ảnh góc rộng và zoom xa một cách dễ dàng. Camera selfie 32MP tại mặt trước cũng cho phép bạn chụp ảnh tự sướng chất lượng cao.

Có nên lên đời OPPO Reno10 Series?

Để quyết định có nên mua OPPO Reno10 Series hay không thì người dùng cần xem xét rất nhiều lý do. Trong đó bao gồm cả những lý do khách quan liên quan đến cấu hình của máy có phù hợp nhu cầu sử dụng. Đồng thời còn có những lý do chủ quan về sở thích cá nhân. Tham khảo những lý do chung của việc có nên mua một trong 3 mẫu điện thoại OPPO Reno10 Series mới ra mắt dưới đây.

OPPO Reno10 Series thuộc dòng máy tiếp theo của OPPO Reno Series, nằm trong phân khúc tầm trung. Phiên bản bao gồm bản tiêu chuẩn và 2 phiên bản cao có thiết kế ngoại hình tương tự nhau. Tuy nhiên máy được tối ưu về cấu hình để mang đến lựa chọn với giá hấp dẫn hơn cho người dùng.

Một số đặc điểm nổi bật của OPPO Reno10 Series

Tham khảo một số đặc điểm nổi bật của máy dưới đây nếu bạn đang phân vân có nên mua OPPO Reno10 Series hay không nhé:

  • Màn hình AMOLED/OLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ có khả năng hiển thị 1 tỷ màu sắc và kích thước rộng lên đến 6.7 inch.
    Thiết kế module camera hình viên thuốc mới lạ có camera lên tới 64MP. Đặc biệt, camera tele lên đến 32MP tăng khả năng chụp ảnh chi tiết.
  • Chip xử lý có tốc độ xung nhịp cao, thậm chí còn sử dụng cả chip Snapdragon 8+ Gen 1 trên bản cao cấp hỗ trợ xử lý tốt các yêu cầu của bạn.
  • Dung lượng RAM lên đến 12GB bản chuẩn và 16GB bản cao cấp, cho phép chạy đa nhiệm tuyệt vời.
  • Giao diện người dùng thân thiện và dễ dàng sử dụng, giúp bạn làm quen với điện thoại nhanh chóng.
  • Thiết kế trẻ trung, tinh tế, hiện đại với ba phiên bản màu hấp dẫn, thời thượng.
  • Giá bán phù hợp tại phân khúc tầm trung với nhiều tùy chọn tương ứng với các phiên bản phù hợp.

Nhìn chung tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc điện thoại trong OPPO Reno10 Series giá bao nhiều phù hợp. Vậy nên nếu bạn cần một chiếc smartphone có cấu hình ổn định, thiết kế trẻ trung, màn hình và camera ấn tượng thì nhất định không thể bỏ qua những chiếc smartphone này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *