Đánh giá TOP 5 phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất 2019

Phần mềm Easeus Data Recovery Wizard

Lỗi mất dữ liệu trên máy tính là điều không ai mong muốn những nhiều người thường xuyên gặp do trục trặc kỹ thuật, virus, sự cố mất điện khi chưa kịp lưu, thậm chí do lỡ tay xóa nhầm. Bạn đừng quá lo lắng, những phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất năm 2019 dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh thôi.

TOP 4 phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất 2019

1. Công cụ Easeus Data Recovery Wizard

Một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất hiện nay được bầu chọn chính là Easeus Data Recovery Wizard. Với công cụ này, bạn có thể nhanh chóng khôi phục các dữ liệu lưu trên thư mục, ổ cứng hoặc một thiết bị liên kết bên ngoài. Các định dạng file dữ liệu được khôi phục sẽ phân thành file văn bản, hình ảnh, video, âm thanh hay các dạng khác, hỗ trợ người dùng tìm lại dữ liệu bị đánh mất nhanh chóng. Phần mềm có giao diện trực quan, dễ sử dụng và tính năng khôi phục hiệu quả.  

Phần mềm Easeus Data Recovery Wizard
Phần mềm Easeus Data Recovery Wizard

2. Phần mềm khôi phục dữ liệu Recuva

Chức năng hoạt động chính của phần mềm Recuva nhằm giúp người dùng khôi phục lại các dữ liệu đã bị mất trên máy tính do bị xóa, nhiễm virus hay bị ẩn. Đồng thời hỗ trợ tìm lại dữ liệu cả trên các thiết bị khác như thẻ nhớ, ổ đĩa, hay iPod, email. Việc khôi phục dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với phần mềm Recuva có hỗ trợ tiếng Việt và giao diện sử dụng đơn giản. Bạn có thể tham khảo sử dụng ngay phần mềm miễn phí này mà không cần lo lắng về chi phí bản quyền. 

  • Tải phần mềm Recuva
Phần mềm Recuva giúp khôi phục dữ liệu
Phần mềm Recuva giúp khôi phục dữ liệu

3. Phần mềm Undelete Plus

Công cụ Undelete Plus được nằm trong danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất thời điểm hiện tại với số người dùng đông đảo. Ưu điểm của phần mềm Undelete Plus chính là hỗ trợ nhiều định dạng tập tin tại nhiều vùng bộ nhớ khác nhau. Ngoài ra còn nhiều tính năng hỗ trợ tiện lợi khác như sắp xếp file, khôi phục file bị phân vùng, làm sạch ổ cứng. Đặc biệt phần mềm này hoàn toàn miễn phí rất đáng để bạn lựa chọn thử nghiệm ngay. 

Công cụ Undelete Plus
Công cụ Undelete Plus

4. Phần mềm khôi phục dữ liệu Wondershare Data Recovery

Phần mềm nổi tiếng Wondershare Data Recovery hỗ trợ khôi phục giữ liệu hiệu quả được nhiều người tin tưởng sử dụng. Không chỉ sở hữu giao diện hiện đại, đẹp mắt, mà thanh menu được thiết kế trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng phần mềm. Cơ chế khôi phục dữ liệu của Wondershare Data Recovery căn cứ trên nền tảng công nghệ tìm kiếm hiện đại và các thuật toán phân tích tinh vi giúp phục hồi dữ liệu hiệu quả. Người dùng có thể lựa chọn khôi phục nhiều loại định dạng dữ liệu và trên nhiều thiết bị như máy tính, USB, ổ cứng, điện thoại, máy ảnh, iPod, máy nghe nhạc… xứng đáng là lựa chọn không nên bỏ qua.

Phần mềm nổi tiếng Wondershare Data Recovery
Phần mềm nổi tiếng Wondershare Data Recovery

Với sự phát triển công nghệ không ngừng, các nhà lập trình đã cho ra đời rất nhiều phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính hiệu quả. Gợi ý 4 phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất trên đây được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và đã thử nghiệm thành công. Bạn hãy tham khảo áp dụng ngay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *