Điện thoại OPPO Reno 8 giá bao nhiêu? Có gì nổi bật?

oppo reno 8 giá bao nhiêu

OPPO Reno 8 giá bao nhiêu?” đang là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Vào ngày 23/5/2022, OPPO đã chính thức trình làng dòng sản phẩm Reno8 gồm bản 4G và 5G với nhiều điểm nâng cấp cực ấn tượng. Hãy cùng cập nhật giá bán hiện tại, cũng như đánh giá chi tiết các điểm nổi bật của của Reno 8 Series nhé.

Điện thoại OPPO Reno 8 giá bao nhiêu?

Dòng điện thoại OPPO Reno 8 Series đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trong thời gian qua. Dòng máy không chỉ có nhiều thay đổi trong thiết kế, nâng cấp hiệu năng mà còn có giá bán vô cùng hấp dẫn.

Dưới đây là bảng cập nhật giá bán tham khảo của OPPO Reno8 4G và OPPO Reno8 5G bao nhiêu tiền ở thời điểm hiện tại khi mua tại Viettel Store (cập nhật vào ngày 29/1/2023):

Dòng điện thoại OPPO Reno 8 Series
Dòng điện thoại OPPO Reno 8 Series

Điện thoại OPPO Reno 8 có gì nổi bật?

Như đã chia sẻ trong phần giải đáp thắc mắc OPPO Reno8 giá bao nhiêu, người dùng có thể thấy dòng máy này chia làm 2 phiên bản 4G và 5G. Giữa 2 phiên bản này không chỉ có sự khác biệt về giá bán mà cả thiết kế và trang bị cấu hình cũng có nhiều điểm khác nhau. Dưới đây sẽ là thông tin tổng hợp về OPPO Reno8 Series với một số điểm nổi bật của dòng máy này.

Thiết kế thời thượng độc đáo

Ấn tượng đầu tiên về thiết kế của OPPO Reno 8 chính là sự mỏng, gọn, thời thượng và mới mẻ. Bảng phối màu độc đáo trên mặt lưng của dòng Reno 7 đã được giữ lại, kết hợp với thiết kế cụm camera được đặt ở vị trí lớn hơn tạo dấu ấn trên mặt lưng máy.

OPPO Reno 8 5G nổi bật với cụm camera sau
OPPO Reno 8 5G nổi bật với cụm camera sau

Với OPPO Reno 8 4G, cụm camera sau được đặt trong đường viền chạy quanh hình chữ nhật tinh tế. Trong khi bản 5G lại nổi bật với cụm camera được đặt nổi hẳn lên, thiết kế lai giữa dòng Reno và Find X. Xét về tổng thể, cả 2 máy đều có các cạnh phẳng vuông vức và góc bo cong mềm mại, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

OPPO Reno 8 4G với mặt lưng đổi màu đẹp mắt
OPPO Reno 8 4G với mặt lưng đổi màu đẹp mắt

Mặt trước của 2 máy thì hoàn toàn giống nhau với màn hình camera đục lỗ bên trái. Cạnh viền màn hình cũng đã được làm mỏng đi khá nhiều, đem đến không gian hiển thị tối ưu, rộng rãi hơn.

Xem thêm: TOP 6 điện thoại Oppo chơi liên quân mượt giá ngon

Màn hình hiển thị cao cấp

Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, màn hình OPPO Reno 8 cũng rất được đầu tư nâng cấp cho chất lượng hiển thị cực kì ấn tượng. Thiết bị sử dụng tấm nền AMOLED, Full HD+, tần số quét màn hình 90Hz, đem đến trải nghiệm chuyển động mượt mà, hình ảnh hiển thị chân thực, sống động, chuẩn sắc nét. Màn hình trên bản 5G còn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 tăng độ bền hoàn hảo.

Màn hình OPPO Reno 8 4G và 5G
Màn hình OPPO Reno 8 4G và 5G

Cấu hình và hiệu năng cao

Mặc dù OPPO Reno 8 Series thuộc phân khúc tầm trung, nhưng OPPO cũng đã đầu tư cấu hình chip Dimensity 1300 đầy mạnh mẽ trên phiên bản Reno 8 5G và chip Snapdragon 680 trên Reno 8 4G, kết hợp cùng RAM 8GB. Với thông số cấu hình này, máy thoải mái chạy các tác vụ từ cơ bản cho đến giải trí đa dạng. Dung lượng bộ nhớ 256GB cũng đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Cấu hình đầy mạnh mẽ trên phiên bản Reno 8 5G
Cấu hình đầy mạnh mẽ trên phiên bản Reno 8 5G

Camera đỉnh cao

Dòng điện thoại OPPO Reno 8 4G và 5G đã được trang bị hệ thống camera chụp ảnh siêu chất lượng. Cụ thể, Reno 8 5G sở hữu camera chụp ảnh siêu đẹp với độ phân giải lên tới 50MP, đi kèm các camera phụ góc rộng 8MP và macro 2MP. Còn mặt trước là camera selfie 32MP tích hợp các hiệu ứng làm đẹp có sẵn.

Reno 8 5G sở hữu camera chụp ảnh siêu đẹp
Reno 8 5G sở hữu camera chụp ảnh siêu đẹp

Với phiên bản Reno 8 4G còn có camera chính lên tới 64MP, kết hợp camera macro 2MP và bokeh 2MP. Mặt trước cũng là camera selfie 32MP sử dụng cảm biến IMX709 siêu nhạy.
Hệ thống camera trên OPPO Reno 8 đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi trang bị phần cứng chất lượng mà còn có các phần mềm hỗ trợ nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cực tốt.

Reno 8 4G với camera selfie 32MP
Reno 8 4G với camera selfie 32MP

Thời lượng pin bền bỉ

Điểm đáng chú ý tiếp theo trên chiếc OPPO Reno 8 chính là thời lượng pin lớn, với 4500mAh và đi kèm là công nghệ sạc nhanh VOOC cũng được cải thiện tốt hơn. Chiếc máy này khi được trang bị sạc nhanh có thể lên đến 80W cho bản 5G và 33W cho bản 4G, cực kỳ ấn tượng, giúp nạp đầy pin nhanh chóng.

OPPO Reno 8 có thời lượng pin lớn lên tới 4500mAh
OPPO Reno 8 có thời lượng pin lớn lên tới 4500mAh

Có nên mua điện thoại OPPO Reno8 không?

Sau khi đã tìm hiểu giá bán của OPPO Reno8 4G và OPPO Reno8 5G giá bao nhiêu, cũng như một số điểm nổi bật của dòng sản phẩm này cho thấy đây là một trong những thiết bị rất đáng sở hữu tại phân khúc giá tầm trung. Với rất nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến cấu hình, camera, thời lượng pin và công nghệ sạc nhanh ấn tượng.

Với băn khoăn có nên mua điện thoại OPPO Reno8 không thì câu trả lời là “Có”. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính, người dùng dùng có thể tham khảo chọn mua phiên bản OPPO Reno8 4G hoặc 5G để thực tế trải nghiệm những tính năng ưu việt.

Giá bán của OPPO Reno8 Series
 OPPO Reno8 Series được đánh giá là sản phẩm rất tiềm năng

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp toàn bộ thông tin về điện thoại OPPO Reno 8 giá bao nhiêu, cũng như đánh giá một số điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Hy vọng người dùng quan tâm có thể tham khảo và chọn cho mình thiết bị ưng ý nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *