Điện thoại Samsung dòng nào tốt nhất sẽ ra mắt vào năm 2023?

Samsung dòng nào tốt nhất

Năm 2023 dự kiến sẽ là năm bùng nổ của thị trường smartphone với sự ra mắt của nhiều dòng điện thoại mới đáng mong chờ. Hãy cùng điểm mặt những chiếc điện thoại Samsung dòng nào tốt nhất dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 dựa trên các chu kỳ ra mắt, tin đồn và báo cáo trước đó nhé!

1. Dòng Samsung Galaxy S23 Series

Dựa trên những thông tin đồn đoán về điện thoại Samsung dòng nào tốt nhất năm 2023 thì nhất định người dùng không thể bỏ qua dòng Galaxy S23 Series của Samsung với nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý từ thiết kế cho đến hệ thống máy ảnh. Đây cũng là hai lĩnh vực luôn là trọng tâm lớn từ trước đến nay của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Dòng Galaxy S23 Series dự kiến sẽ ra mắt với 3 phiên bản, bao gồm: Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra.

Samsung dòng nào tốt nhất
Dòng Galaxy S23 Series của Samsung

Galaxy S23 Ultra được dự đoán sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 200MP. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là một bước nhảy vọt lớn của camera trên Galaxy S23 Ultra so với cảm biến chính 108MP trên Galaxy S22 Ultra. Kích thước cảm biến 200MP mới sẽ lớn hơn một chút so với iPhone 14 Pro và nhưng có thể sẽ nhỏ hơn một chút so với các flagship Android khác.

Với 2 phiên bản Galaxy S23 và S23 Plus, thông qua hình ảnh xuất bản trên các blog công nghệ Digit và Smartprix hợp tác với Hemmerstoffer cho thấy Samsung cũng sẽ loại bỏ phần lồi camera sau và thay thế nó bằng ống kính lồi tương tự như trên Galaxy S22 Ultra.

Về cấu hình máy, dù chưa biết chính xác hiệu suất xử lý, nhưng Samsung thường đưa chip di động mới nhất của Qualcomm vào các phiên bản mới ra mắt của hãng tại Hoa Kỳ và một số thị trường khác. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể kỳ vọng được trải nghiệm chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 trên điện thoại Galaxy S23 tiếp theo của Samsung.

Samsung dòng nào tốt nhất
Phiên bản Galaxy S23 Ultra cao cấp nhất trong Galaxy S23 Series

Dựa trên thông tin thay đổi thiết kế được đồn đại của Galaxy S23 và S23 Plus có thể sẽ giống với Galaxy S23 Ultra nhiều hơn. Từ các hình ảnh render có thể thấy nó trông gọn gàng và bóng bẩy hơn so với phần lồi camera trên Galaxy S22.

Xem thêm:

2. Dòng Samsung Galaxy A54 5G

Không chỉ nổi tiếng với các dòng Galaxy S, trong danh sách điện thoại Samsung dòng nào tốt nhất 2023 còn có sự góp mặt của đại diện đến từ dòng Galaxy A với tên gọi dự kiến là Galaxy A54 5G. Phiên bản này được cho là kế thừa dòng Galaxy A53 5G ra mắt năm ngoái.

Dựa trên một số thông tin rò rỉ cho đến nay, Galaxy A54 5G sẽ cố một vài cải tiến khiêm tốn so với Galaxy A53 5G. Dự kiến thiết bị ​​sẽ có màn hình 6,4 inch, nhỏ hơn một chút so với màn hình 6,5 inch trên A53 và vẫn giữ nguyên bộ ba camera sau. Một báo cáo từ trang web công nghệ Galaxy Club của Hà Lan cũng cho thấy A54 5G có thể sở hữu viên pin lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm.

Samsung dòng nào tốt nhất
Dòng điện thoại Samsung Galaxy A54 5G dự kiến ra mắt năm 2023

3. Dòng Samsung Galaxy Z Fold5

Với nhiều người, sự xuất hiện của những chiếc điện thoại màn hình gập vẫn còn khá mới mẻ. Do vậy, Samsung dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt thế hệ Galaxy Z Fold thứ 5 vào năm 2023. Trên phiên bản này dự kiến sẽ có một khe cắm bút cảm ứng S Pen. Bên cạnh đó là một thiết kế nhẹ hơn và ít nếp nhăn hơn, theo nguồn tin từ hãng The Elec Hàn Quốc.

Samsung dòng nào tốt nhất
Điện thoại màn hình gập thế hệ Galaxy Z Fold thứ 5 của Samsung

Người dùng có thể mong đợi những cải tiến thường xuyên đối với hệ thống máy ảnh và bộ xử lý trong Galaxy Z Fold5. Hiện Samsung cũng đã bổ sung một số tính năng đa nhiệm mới cho Z Fold 4 2022 và hy vọng trên phiên bản mới sẽ tiếp tục có thêm nhiều điểm nâng cấp.

Thông thường, Samsung sẽ phát hành các mẫu điện thoại màn hình gập mới của hãng vào tháng 8, có nghĩa là chúng ta có thể thấy Z Fold5 vào cùng khoảng thời gian đó trong năm 2023.

Galaxy Z Fold5 cần nhiều cải tiến mới mẻ hơn là một chiếc bút S Pen đi kèm để đưa các thiết bị điện thoại có thể gập trở thành xu hướng phổ biến. Việc biến bút S Pen trở thành một phần lớn hơn của trải nghiệm trên Z Fold5 có thể giúp xác định rõ hơn dòng Galaxy Z Fold dành cho ai và tại sao nó lại tồn tại.

Samsung dòng nào tốt nhất
Galaxy Z Fold5 dự kiến tích hợp sẵn bút S Pen trên máy

Samsung hiện đang quảng cáo Galaxy Z Fold5 như một thiết bị định hướng năng suất. Do vậy, việc tích hợp bút S Pen có vẻ như là một động thái tự nhiên. Trước đó, Galaxy Z Fold4 và Z Fold3 cũng đều tương thích với S Pen, nhưng chúng phải được mua riêng để sử dụng.

4. Dòng Samsung Galaxy Z Flip5

Theo nguồn tin từ Ross Young, dòng điện thoại nắp gập Galaxy Z Flip5 tiếp theo của Samsung có thể sẽ có màn hình lớn hơn và ít nếp gấp hơn. Dự kiến, màn hình ngoài sẽ có kích thước khoảng 3 inch và thiết kế bản lề mới giúp làm cho nếp gấp tinh tế hơn. Như vậy, kích thước màn hình phụ sẽ lớn hơn đáng kể so với màn hình ngoài 1,9 inch trên Galaxy Z Flip4 đã ra mắt.

Samsung dòng nào tốt nhất
Dòng điện thoại nắp gập Galaxy Z Flip5 2023

Giống như Galaxy Z Fold5, người dùng kỳ vọng sẽ thấy được nhiều cải tiến chung về chất lượng máy ảnh và phần mềm cũng như bộ xử lý mới trên Galaxy Z Flip5 hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Nhiều người cũng hy vọng thiết bị mới sẽ có thời lượng pin dài để kéo dài thời gian trải nghiệm.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về các mẫu điện thoại Samsung dòng nào tốt nhất dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023 này. Bạn cảm thấy hào hứng với mẫu điện thoại nào nhất, hãy cùng chia sẻ cảm nhận với chúng tôi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *