Dự đoán về SIM iPhone 15 từ newphone15.com 

Mô phỏng màn hình iPhone và eSim

iPhone 15 Series sắp “trình làng” vào cuối mùa Thu năm nay và được dự đoán là dòng điện thoại đầu tiên sử dụng hoàn toàn eSIM ở nhiều thị trường hơn thế hệ cũ. Vấn đề này khiến cộng đồng người yêu thích iPhone tại Việt Nam lo lắng vì sẽ không còn được sử dụng sim vật lý. Thực hư đồn đoán này cụ thể ra sao? Mời bạn đọc khám phá câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé. 

1. Tất tần tật dự đoán về SIM iPhone 15 từ newphone15.com

Theo cập nhật mới nhất từ trang newphone15.com thì iPhone 15 dự đoán có 2 SIM theo dòng lịch sử của Apple và nguồn tin dự đoán mới nhất từ website công nghệ uy tín, các chuyên gia công nghệ hàng đầu. 

Kể từ khi ra mắt thị trường cho đến thời điểm hiện tại, Apple luôn chiều lòng iFan bằng cách nâng cấp cấu hình và kiểu dáng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Duy chỉ có phần sim của tất cả các dòng điện thoại vẫn được nhà Táo trang bị 2 SIM theo từng phiên bản để phù hợp với từng quốc gia mà iFan đang sinh sống. 

Khay sim trên iPhone màu đỏ
IPhone 15 sẽ áp dụng sim vật lý ở trong từng quốc gia (cập nhật tin tại newphone15.com)

Khả năng cao thế hệ iPhone 15 sắp ra mắt tới đây, Apple vẫn sẽ giữ nguyên phần SIM vật lý của iPhone và có thể mở rộng eSIM ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Theo một nguồn tin mới cập nhật tại trang newphone15.com, các phiên bản iPhone 15 được trình làng tại Hoa Kỳ chỉ có eSIM (tương tự series iPhone 14) trong khi mẫu bán tại quốc tế sẽ giữ lại khe sim vật lý.

iPhone 15 có mấy sim sẽ tùy vào thị trường người dùng, và loại SIM tại từng quốc gia sẽ khác nhau. Các phiên bản SIM có thể có mặt trên iPhone 15 tùy chọn 3 phiên bản như sau:

  • iPhone 15 có Dual eSIM (2 eSIM) áp dụng cho thị trường quốc tế là chủ yếu bao gồm Đức, Ấn Độ, Croatia, Cộng hòa Séc, Anh, Mỹ, Áo, Canada, Hungary, Tây Ban Nha, Ấn Độ, … do công nghệ sim vật lý tại các quốc gia này rất khác nhau. 
  • iPhone 15 có 2 SIM vật lý chỉ được Apple sản xuất riêng cho thị trường không khả dụng eSIM như Trung Quốc, Hồng Kông, Macao,… vì công nghệ sim vật lý của các nước này cùng chung một cấu hình hệ thống mạng kết nối.  
  • iPhone 15 có 1 SIM vật lý và eSIM áp dụng cho các vùng và quốc gia như Mỹ, Đức, Anh, Áo, Canada, Croatia, Cộng hòa Séc, Hungary, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Việt Nam,… vì những vùng này có đa dạng hệ thống mạng kết nối, người dùng khi di chuyển sẽ dễ dàng chuyển đổi dữ liệu sim mà không cần thực hiện quy trình phức tạp. 
iPhone và sim khay sim que chọc sim
newphone15.com – cập nhật tin bài mới nhất về iPhone 15 sắp ra mắt vào tháng 9 năm nay

Đội ngũ biên tập viên tâm huyết của trang newphone15.com lấy tin từ những nguồn uy tín và rất chọn lọc, vậy nên nhiều khả năng iPhone 15 có 2 SIM như dự đoán vì sự thật từ các sự kiện lịch sử và nhận định từ chuyên gia công nghệ hàng đầu nhiều năm trước đó đã chứng minh cho dự đoán iPhone có 2 SIM. 

2. newphone15.com – trang tin cập nhật tin tức về iPhone 15 uy tín 

Bên cạnh các thông tin xoay quanh chủ đề SIM của iPhone 15, bạn đọc có thể cập nhật đa dạng thông tin khác về iPhone 15 Series tại trang tin newphone15.com. Chuỗi tin bài luôn đổi mới cách viết tiêu đề, bố cục nội dung để thỏa mãn nhu cầu của bạn đọc khi khám phá về kích thước vật lý chiếc điện thoại, thông số camera, màu sắc trendy, chipset,… của mọi phiên bản iPhone 15 sắp ra mắt. 

Tính đến thời điểm hiện tại, iP 15 là từ khóa có lượng tìm kiếm thuộc Top trên Google. Chính vì vậy, để bạn đọc tìm thấy được nguồn tin nhanh, chính xác mà không bị lặp lại thông tin là điều khá khó.

iPhone 15 vàng đồng và khay sim
Đón đọc tất cả nguồn tin mới nhất về iPhone 15 ngay tại trang công nghệ hàng đầu newphone15.com

Bạn đừng lo, hãy cập nhật tại “newphone15.com” – trạm thông tin quy tụ những kỹ sư công nghệ hàng đầu Việt Nam luôn canh cánh nỗi lo lắng “Làm sao tìm được nguồn tin về iPhone 15 mới nhất dành tặng người đọc dù phải cày ngày cày đêm?”. Không chỉ có vậy, trạm đã đặt căn cứ ở nhiều diễn đàn nhằm đưa các nguồn tin về chiếc siêu phẩm iPhone 15 đến các iFan nhanh nhất có thể. 

Trên đây là thông tin về iPhone 15 có mấy SIM được website newphone15.com cập nhật. Để không biến mình thành một “iFan tối cổ” trước thông tin mới về sản phẩm đang “rầm rộ” trên các diễn đàn, đừng quên truy cập newphone15.com để update liên tục những tin tức mới về SIM iPhone 15 cũng như những thông số khác nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *