Hé lộ thời gian ra mắt OPPO Find X2 và Find X2 Pro cùng công nghệ sạc nhanh Super Vooc 2.0

Ngày ra mắt OPPO Find X2

Chỉ mới hôm qua thôi, OPPO đã đăng tải thông tin về thời điểm ra mắt bộ đôi OPPO Find X2 và Find X2 Pro tại thị trường Việt Nam cùng thời điểm ra mắt công nghệ sạc nhanh Super Vooc 2.0. Cụ thể:

Thông tin được đăng tải trên Fanpage chính thức của OPPO thông báo tới các O-fans rằng bộ đôi OPPO Find X2 và OPPO Find X2 Pro sẽ được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào thời điểm ngày 15/03/2020 tới đây, tức là chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa.

Công nghệ sạc nhanh Super Vooc 2.0
Công nghệ sạc siêu nhanh SUPER VOOC 2.0, công suất sạc 65 W

Không chỉ cho ra mắt bộ đôi OPPO Find X2 này. OPPO còn thông tin với người dùng rằng bộ đôi này sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh Super Vooc 2.0 có công suất sạc 65W có khả năng sạc đầy thiết bị chỉ trong 38 phút sạc. Và đây sẽ là công nghệ sạc nhanh nhất thị trường thời điểm này.

Vào ngày 06/03 vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu tới người dùng bộ đôi OPPO Find X2 và Find X2 Pro tại Barcelona (Tây Ban Nha) với một thiết kế hoàn toàn mới, bắt mắt cùng camera selfie chuyển từ dạng thò thụt giống như trên OPPO Find X thành lỗ bấm trên màn hình hiển thị.

Ngày ra mắt OPPO Find X2

Ngoài ra, hệ thống 3 camera sau còn đem tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn gồm 1 cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 48MP và cảm biến Tele 13MP hỗ trợ khả năng zoom 10x.

Về thiết kế màn hình: Bộ đôi này được trang bị màn hình 2K có tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa có thể đạt 1.200 nit. Đây chắc hẳn sẽ là những gì mà người dùng đang rất đon chờ từ bộ đôi OPPO Find X2 #Vénmànnhữngtộtđỉnh. Hãy cùng OPPO và Viettel Store chờ đón ngày ra mắt sản phẩm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *