iPhone 14 có mấy màu? Mua iPhone 14 ở đâu uy tín?

Apple giới thiệu dòng iPhone 14 với 2 bản Pro, một trong số đó có thiết kế màn hình giống viên thuốc thay vì tai thỏ như trước đây, trong khi iPhone 14 mini chính thức bị “khai tử” và được thay thế bằng iPhone 14 Plus, có màn hình lớn 6,7 inch nhưng giá thấp hơn giá của phiên bản Pro Max. Apple cũng ra mắt iPhone 14 Plus.

Một số thông tin tổng hợp về iPhone 14 Series

10h sáng ngày 9/9 (giờ địa phương) tức nửa đêm ngày 8/9 theo giờ Việt Nam, 4 phiên bản khác nhau của iPhone 14 đã chính thức được giới thiệu với thương hiệu “Far Out” tại trụ sở chính của Apple.

Apple đã chính thức trình làng iPhone 14 và iPhone 14 Plus, cả hai đều có màn hình lần lượt là 6.1 inch và 6.7 inch. Dòng tí hon bây giờ có thể được coi là “tuyệt chủng.”

Apple tuyên bố rằng dung lượng pin của iPhone 14 Plus là cao nhất trong số các mẫu iPhone từng được sản xuất. Máy sở hữu phiên bản chip A15 Bionic cũ hơn của Apple, đi kèm với 5 nhân GPU và tăng khả năng xử lý đồ họa cho sản phẩm.

Kích thước cảm biến của camera chính đã được tăng lên, đây là một trong những tính năng làm cho camera trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus trở nên nổi bật. Bởi vì ống kính chính có khẩu độ f / 1.5, nó có thể thu nhận lượng ánh sáng sẵn có lớn hơn. Khi so sánh với người tiền nhiệm của nó, thiết bị này có khả năng chụp những bức ảnh được chiếu sáng nhiều hơn 49%. Trong khi đó, camera trước vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 megapixel (MP), cùng khẩu độ F / 1.9 và khả năng lấy nét tự động.

Apple đã nói về một tính năng mới mà họ gọi là “Ponotic Engine”, cho phép người dùng hợp nhất các bức ảnh và thay đổi cài đặt khi không có đủ ánh sáng. Có các tùy chọn hành động bổ sung có sẵn trong chức năng quay phim, hỗ trợ chống rung hiệu quả hơn. Một phát ngôn viên của doanh nghiệp nói rằng khả năng chống rung do phần mềm cung cấp có thể hiệu quả như khả năng chống rung do gimbal cung cấp.

iPhone 14 có mấy màu?

Ngoại hình của các thiết bị iPhone 14 và iPhone 14 Plus giống hệt thế hệ trước, ngoại trừ việc bổ sung các tùy chọn màu sắc mới là xanh và tím. Từ đó, iPhone 14 sẽ có 5 bản màu sắc gồm: Đen – Trắng – Đỏ – Xanh và Tím như hình dưới.

iPhone 14 cũng sắp chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Để mua iPhone 14 đợt đầu, hãy đăng ký nhận thông tin về iPhone 14 tại Viettel Store, một trong những chuỗi cửa hàng bán iPhone chính hãng uy tín nhất hiện nay. Chi tiết tham khảo:

Website: https://viettelstore.vn/

Hotline: 1800 8123

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *