iPhone Hàn Quốc là gì? Có tốt không?

iPhone Hàn Quốc (mã KH/A) là một dòng iPhone không quá nổi bật tại Việt Nam. Xong, nếu bạn muốn biết iPhone KH/A có tốt không thì hãy cùng theo dõi bài đánh giá này nhé.

Giới thiệu về iPhone Hàn Quốc là gì?

Khi một chiếc điện thoại được nhập vào Việt Nam từ Hàn Quốc, nó được gọi là điện thoại di động của Hàn Quốc ngay cả khi về mặt kỹ thuật là một chiếc iPhone của Hàn Quốc. Sự khác biệt duy nhất là trong ngôn ngữ được sử dụng, nhưng về cấu trúc, chức năng và thiết kế, nó giống hệt với một chiếc iPhone đích thực.

Do thực tế là dòng iPhone của Hàn Quốc được cung cấp bởi iOS, tất cả các mô hình bắt nguồn từ Hàn Quốc hoàn toàn tương thích với thị trường nước ngoài và chỉ sử dụng thẻ SIM. Bởi vì iPhone được bán ở Nhật Bản thường có phiên bản bị khóa, không giống như đối tác Mỹ, nó phải bị nứt để chứa nhiều loại thẻ SIM.

Ưu – nhược điểm của iPhone Hàn Quốc

Ưu điểm:

– Đây là phiên bản chính hãng quốc tế 100%, vì vậy tôi không phải lo lắng về hàng giả 

– Các sản phẩm iPhone từ Hàn Quốc được sản xuất tại một quốc gia có uy tín được kiểm tra và chọn nghiêm ngặt, vì vậy chất lượng là tiêu chuẩn 

– Tất cả các tính năng và thiết kế có thể so sánh với phiên bản xác thực hiện có sẵn trên thị trường.

Nhược điểm: 

– Được thiết kế cho thị trường Hàn Quốc 

– Nếu được nhập khẩu vào Việt Nam, bạn phải thay đổi ngôn ngữ sử dụng 

– Không thể tắt âm thanh từ máy ảnh vì nước của họ đã cấm tình huống lén lút: 

– Được thiết kế cho thị trường Hàn Quốc 

– Nếu được nhập khẩu vào Việt Nam, bạn phải thay đổi ngôn ngữ sử dụng 

– Được thiết kế cho thị trường Hàn Quốc

Có nên mua iPhone được sản xuất tại Hàn Quốc không?

Cũng nên tính đến các yêu cầu và khuynh hướng của người dùng. Kịch bản hiện tại trên thị trường là hỗn loạn, vì có nhiều phiên bản riêng biệt của iPhone di động có sẵn.

Phần lớn các iPhone này được chuyển trở lại Việt Nam bằng đường bộ để tránh phải trả thuế, đó là lý do tại sao giá của chúng luôn thấp hơn so với iPhone thực sự được bán trong Viettel Store, Thegioididong, FPTshop. Đây là lý do tại sao giá của hầu hết các thiết bị di động iPhone thấp hơn đáng kể. cho

Bạn có thể chọn phiên bản Hàn Quốc của iPhone nếu bạn muốn sở hữu iPhone cao cấp nhưng có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, bạn sẽ cần kiểm tra cẩn thận sản phẩm trước khi mua nó vì có rất nhiều iPhone trên thị trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *