Điện thoại OPPO 3 camera nào HOT nhất hiện nay?

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên điện thoại OPPO

Camera điện thoại là một bộ phận rất quan trọng, đa số người sử dụng đều mong muốn sở hữu thiết bị di động được trang bị camera tốt nhất. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng cũng như yêu cầu phát triển của thị trường, OPPO đã cho ra mắt những mẫu điện thoại có chất lượng camera vượt trội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên điện thoại OPPO

Khả năng cho ra những bức hình đẹp để phục vụ công việc hàng ngày hoặc đơn giản là những tấm ảnh cá nhân để ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt đời thương đã được OPPO chú trọng và làm rất tốt. 

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên điện thoại OPPO

Những mẫu điện thoại điện thoại OPPO 3 camera của hãng từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp thì luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng vào khả năng chụp ảnh quay video. Màu sắc của camera điện thoại OPPO thì luôn được đánh giá là hài hòa và ưa nhìn, có chút nịnh mắt khi đem so sánh với phần lớn các mẫu điện thoại hiện có trên thị trường.

3 camera trên điện thoại OPPO có chức năng gì?

Điện thoại 3 camera tích hợp, là một trong những hệ thống chụp ảnh điện thoại tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường. Với cụm 3 camera chúng ta có khả năng chụp ảnh được hầu hết các thể loại ảnh mà không bị giới hạn với chất lượng hình ảnh vượt trội. 

3 camera trên điện thoại OPPO có chức năng gì?

Những khả năng vượt trội mà hệ thống cụm 3 camera này đem lại có thể kể đến như:

  • Bạn có thể chụp ảnh thoải mái trong điều kiện thiếu sáng, do khẩu độ của cụm camera này được thiết kế sẽ có những ống kính có độ mở khá lớn.
  • Chất lượng của ống kính chính thường có độ phân giải rất cao đảm bảo tính trung thực của hình ảnh
  • Cụm 3 camera cho phép các chế độ AI thông minh trên máy tích hợp sẵn được phát huy tối đa công khả năng tùy biến hình ảnh ở những điều kiện khác nhau đem đến trải nghiệm sử dụng vượt trội, thể hiện ở khả năng lấy nét, đo sáng, tính năng tự động bù trừ ánh sáng hài hòa mà người dùng không cần phải can thiệp.
  • Tính năng chụp ảnh phong cảnh vượt trội do có ống kính chuyên biệt cho thể loại phong cảnh với tiêu cự góc rộng giúp bạn thoải mái sáng tạo nên những siêu phẩm khi đi du lịch, cắm trại…
  • Ngoài với ống kính có độ phân giải nhỏ trong cụm camera có tính năng chụp cận cảnh macro, tính năng này sẽ phát huy tác dụng khi bạn có nhu cầu chụp những bức ảnh cận cảnh như chất liệu, bề mặt, thức ăn… Chúng sẽ có khả năng lấy nét ở khoảng cách rất gần, cho phép bức ảnh hiển thị nhiều chi tiết hơn, điều này rất quan trọng với những bức ảnh macro.
  • Tính thời trang của cụm 3 camera có lẽ cũng là một yếu tố vượt trội của hệ thống này, ngày nay việc những chiếc điện thoại sở hữu cụm 3 camera đã trở thành một tiêu chuẩn, đánh giá sức mạnh cấu hình và thiết kế của smartphone.

TOP điện thoại OPPO 3 camera đáng sở hữu nhất 2022

Danh sách điện thoại OPPO 3 camera được tổng hợp dựa vào danh sách các sản phẩm OPPO đang được bán chính hãng tại Viettel Store, nhà mạng bán điện thoại chính hãng số 1 tại Việt Nam. Website: https://viettelstore.vn/

1. OPPO A16

OPPO A16 là chiếc điện thoại Oppo 3 camera dọc đầu tiên giới thiệu với các bạn, có giá thành rẻ mà lại mượt mà, được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc. Sở hữu điểm Antutu Benchmark là 110.490 điểm, mạnh mẽ hơn 52% smartphone đang có trên thị trường hiện nay. Có thể chiến mượt mà mọi thể loại game online phổ biến hiện nay, thiết kế đẹp, dung lượng pin 5000mAh sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

OPPO A16

2. OPPO A55

OPPO A55 sẽ khiến bạn phải trầm trồ, vì bộ 3 camera sau có độ phân giải 50MP, với mức giá tầm trung, bạn đã có thể sở hữu em máy với nhiều tính năng, như cơ chế mở khoá bằng khuôn mặt (Face ID) cao cấp, chỉ cần đưa điện thoại đối diện với mặt để mở khoá. Chiếc điện thoại  này đáng đồng tiền bát gạo mà bạn bỏ ra.

OPPO A55

3. OPPO Reno7

OPPO Reno7 có thiết kế mỏng nhẹ, bạn có thể sử dụng  thời gian dài liên tục mà không bị cảm giác mỏi tay. Chiếc điện thoại Oppo 3 camera vuông này trang bị RAM 8GB hỗ trợ chạy mượt mà mọi loại ứng dụng, thoả mãn mọi nhu cầu. Công nghệ sạc nhanh 33W được tích hợp trên chiếc điện thoại chỉ cần hơn 30p sạc là sở hữu nửa lượng pin.

OPPO Reno7

4. OPPO Reno6 Z 5G

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu viên pin 5000mAh và cơ chế tiết kiệm pin, kéo dài thời gian sử dụng lên nhiều giờ liên tục. Dung lượng ROM 128GB thoải mái tải game, ứng dụng, lưu giữ hình ảnh, video. Chiếc điện thoại Oppo 3 camera dọc giữa này có 2 phiên bản màu đen, bạc để bạn có thể chọn theo sở thích. Màn hình thiết kế tràn viền 6.43 inch, kính cường lực Corning Gorilla Glass 5  hạn chế được những tình huống làm rơi nhẹ.

OPPO Reno6 Z 5G

5. OPPO Reno7 Pro 5G

OPPO Reno7 Pro 5G sử dụng chip Dimensity 1200, hiệu năng cực khủng. Chiếc điện thoại Oppo 3 camera sau này có camera chính với độ phân giải 50MP, sở hữu các tính năng chụp đêm, cơ chế lấy nét theo bối cảnh. Một sản phẩm hoàn hảo hơn cho các tín đồ nghệ thuật nhiếp ảnh.

OPPO Reno7 Pro 5G

6. OPPO Find X5 Pro 5

OPPO Find X5 đang là mẫu điện thoại OPPO 3 camera đầu bảng tại thời điểm 2022, được trang bị vô cùng cao cấp với mọi chi tiết, từ cấu hình đỉnh cao cho tới thiết kế, từ chip, bộ 3 camera sau đỉnh cao. Màn hình tấm nền AMOLED 2k, hình ảnh bạn thấy với sự sắc nét và chuẩn từng gam màu,  độ sáng 1300 nits hỗ trợ bạn sử dụng trong điều kiện ánh sáng không thuận tiện (quá tối hay quá sáng).

OPPO Find X5 Pro 5

Trên đây là sơ lược những thông tin về các mẫu điện thoại có cụm 3 camera chụp ảnh của điện thoại OPPO, chúng đều là các mẫu điện thoại có độ hoàn thiện, cấu hình mạnh, thiết kế thời thượng. Với mức giá phải chăng rất đáng để các bạn trải nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *