Top iPhone chơi game tốt nhất 2022 không nên bỏ qua

top iphone chơi game tốt nhất

iPhone luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những game thủ yêu thích chơi game trên điện thoại nhờ ưu điểm cấu hình mạnh mẽ và màn hình hiển thị đẹp mắt. Dưới đây sẽ là tổng hợp TOP iPhone chơi game tốt nhất 2022 mà bạn nên sở hữu ngay.

iPhone 14

iPhone 14 được ra mắt năm 2022 nhưng vẫn sử dụng chip A15 Bionic tương tự như iPhone 13 Pro. Tuy nhiên, con chip trên phiên bản mới ra mắt này cũng đã được Apple nâng cấp bổ sung thêm một nhân xử lý đồ họa, hỗ trợ xử lý các tác vụ đồ họa hoàn hoàn, giúp việc chơi game trên di động mượt mà hơn. Với sức mạnh xử lý này, người dùng có thể thoải mái chiến mọi tựa game có yêu cầu đồ họa cao cấp nhất hiện nay.

top iphone chơi game tốt nhất
iPhone 14 sở hữu màn hình 6.1 inch và chip A15 Bionic

Màn hình máy đạt kích thước 6.1 inch, vừa phải để trải nghiệm game trọn vẹn mà cũng không quá cồng kềnh hay nặng tay khi cầm chơi game trong thời gian dài.

Xem thêm:

iPhone 14 Plus

Lựa chọn sáng giá tiếp theo trong TOP iphone chơi game tốt nhất 2022 phải kể đến chiếc iPhone 14 Plus. Đây là một phiên bản thay thế cho model iPhone mini trên iPhone 13 series bằng việc sở hữu màn hình kích thước cực lớn, lên đến 6.7 inch, đem lại không gian trải nghiệm game cực xịn sò.

top iphone chơi game tốt nhất
iPhone 14 Plus trang bị chip A15 Bionic và sở hữu RAM khủng 6GB

Màn hình máy đạt độ phân giải 1284 x 2778 pixel giúp mọi hình ảnh và chi tiết trong game hiển thị vô cùng chi tiết và g sắc nét. Về cấu hình máy, vì iPhone 14 Plus là phiên bản nâng cấp của iPhone 14 bản chuẩn nên chip xử lý cũng như các tiêu chuẩn tính năng là giống nhau. Với trang bị chip A15 Bionic và sở hữu RAM khủng 6GB, việc chạy đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc hay chơi game trên iPhone 14Plus trở nên cực kỳ đơn giản.

Ngoài ra, máy còn sở hữu màn hình tốc độ làm mới 60Hz và dung lượng pin siêu khủng, giúp kéo dài thời lượng chơi game sau mỗi lần sạc trung bình đạt 13 giờ 39 phút..

iPhone 14 Pro Max

Nhắc đến điện thoại chơi game tốt nhất, chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm iPhone 14 Pro Max cao cấp nhất trong Series iPhone 14 ra mắt năm nay. Mặc dù kiểu dáng thiết kế máy so với phiên bản tiền nhiệm không có nhiều thay đổi nhưng iPhone 14 Pro Max vẫn thu hút đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn với nhiều điểm nâng cấp sáng giá.

top iphone chơi game tốt nhất
iPhone 14 Pro Max cao cấp nhất trong Series iPhone 14

Điểm nâng cấp đáng chú ý đầu tiên chính là màn hình đục lỗ Dynamic Island giúp mở rộng không gian hiển thị màn hình 6.7 inch gần như lên mức tối ưu. Kết hợp với đó là trải nghiệm màn hình cực nét với độ phân khủng siêu sắc nét và tần số quét 120Hz mượt mà. Người dùng có thể trải nghiệm các game ấn tượng với tốc độ làm mới lên tới 90Hz và 120Hz trên màn hình ProMotion với đầy đủ các khả năng của game từ tốc độ khung hình cao hơn và mượt mà hơn.

Ngoài ra, điểm đáng giá tiếp theo đến từ vi xử lý A16 Bionic hoàn toàn mới, đứng top đầu thế giới tại thời điểm này. Do đó việc chiến game trên iPhone 14 Pro Max chỉ là chuyện nhỏ.

iPhone 13 Pro Max

Mặc dù ra mắt từ năm 2021 nhưng cho đến nay sức hút của chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. iPhone 13 Pro Max sở hữu hiệu năng đến từ chip A15 Bionic mạnh mẽ và khó tìm được điểm nào để chê.

Về thiết kế, iPhone 13 Pro Max tuy không có nhiều sự đột phá ngoạn mục so với iPhone 12 Series nhưng phần màn hình cũng được chú trọng với notch tai thỏ thu gọn tới 20% so với thế hệ tiền nhiệm. Nhờ vậy diện tích màn hình hiển thị cũng được mở rộng hơn. Kết hợp với công nghệ màn hình ProMotion 120 Hz lần đầu xuất hiện trên iPhone.

top iphone chơi game tốt nhất
iPhone 13 Pro Max sở hữu hiệu năng đến từ chip A15 Bionic mạnh mẽ

Việc sở hữu tấm nền OLED 6.7 inch đạt độ phân giải 2778 x 1284 pixel giúp hình ảnh trên máy hiển thị sắc nét, các game thủ thỏa sức đắm mình trong những giờ phút giải trí, chơi game cực đã.

Chip A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm cho khả năng xử lý mạnh mẽ và hỗ trợ tiết kiệm pin hiệu quả. GPU của máy được đánh giá là nhanh hơn 20% so với thế hệ cũ, đáp ứng nhu cầu chơi game đa dạng.

iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được đánh giá là phiên bản thu nhỏ của iPhone 13 Pro Max với kích thước màn hình nhỏ gọn hơn, chỉ 6.1 inch. Đây sẽ là sự lựa chọn cho những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn sở hữu đầy đủ sức mạnh cấu hình và những trang bị cáo cấp như bản Pro Max.

top iphone chơi game tốt nhất
iPhone 13 Pro là phiên bản thu nhỏ của iPhone 13 Pro Max

Theo đó, iPhone 13 Pro Max cũng sở hữu màn hình OLED với cùng độ phân giải 1170 x 2532 pixel, tích hợp thêm công nghệ ProMotion tần số quét tự động 120 Hz như bản Pro Max cho mọi thao tác xử lý cực kỳ nhanh nhạy. Tiêu chuẩn hiển thị HDR trên máy còn đóng vai trò giúp chất lượng hình ảnh hiển thị chân thực nhất.

Cấu hình iPhone 13 Pro cùng tích hợp chip vi xử lý A15 Bionic tiên tiến kết hợp RAM 6GB nhỉnh hơn RAM 4GB trên phiên bản thường, hỗ trợ chạy đa nhiệm và chiến game nặng mượt mà, không lo nóng máy. Điểm mạnh này hỗ trợ bạn chơi game được mượt mà cũng như đa nhiệm dễ dàng và cũng giúp máy hạn chế bị nóng. Thời lượng pin cũng được nâng cấp đáng kể, kéo dài thời lượng chơi game giải trí tuyệt vời.

top iphone chơi game tốt nhất
iPhone 13 Pro tích hợp chip vi xử lý A15 Bionic tiên tiến kết hợp RAM 6GB

Với những gợi ý Top iPhone chơi game tốt nhất 2022 không nên bỏ qua trên đây hy vọng sẽ đem đến cho người dùng những lựa chọn đáng giá. Nếu bạn cũng là một tín đồ yêu thích chơi game trên điện thoại thì hãy chọn sở hữu cho mình một trong những chiếc iPhone xuất sắc trên đây nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *