Cách kiểm tra Apple Watch có hỗ trợ eSim không nhanh chóng, dễ thực hiện

Chính xác thì có nghĩa là “Esim Apple Watch”? Những mẫu Apple Watch nào có thể sử dụng ESIM và ESIM có thể được kích hoạt như thế nào trên Apple Watch? Bài viết sẽ được đọc sau bài viết này sẽ bao gồm các giải pháp cho tất cả các câu hỏi của bạn.

“ESIM” là gì trong Apple Watch?

Một SIM nhúng, còn được gọi là ESIM, là một loại thẻ SIM điện tử được gắn vĩnh viễn vào bảng mạch của một thiết bị điện tử và không thể loại bỏ theo cách tương tự như thẻ SIM vật lý thông thường có thể.

Về mặt thực hiện cuộc gọi, gửi văn bản và lưu trữ dữ liệu, nó hoạt động trên Apple Watch theo cách tương tự như SIM điện thoại thông thường. Không cần phải đến cửa hàng dịch vụ để cài đặt hoàn toàn ESIM của Apple Watch. Điều này có thể được thực hiện từ xa.

Đồng hồ Apple Watch có khả năng sử dụng ESIM

Hệ thống ESIM chỉ được triển khai tại Việt Nam, bắt đầu từ năm 2019. Kiểm tra xem Apple Watch của bạn có hỗ trợ ESIM tại Việt Nam hay không bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1: Điều hướng đến menu “Cài đặt” trên Apple Watch của bạn.

Bước 2: Điều hướng đến tab Thông tin trong menu Cài đặt chung (Chung) > About.

Bước 3: Kiểm tra mô hình của thiết bị, sau đó kiểm tra nó với danh sách sau đây các dòng Apple Watch tương thích. (Mã mô hình bao gồm năm ký tự và nó bắt đầu bằng chữ A.)

Dưới đây là danh sách các mã Apple Watch sử dụng ESIM tại Việt Nam:

  • Apple Watch Series 3: A1889, A1891
  • Apple Watch Series 4: A2007, A2008
  • Apple Watch Series 5: A2156, A2157
  • Apple Watch SE: A2355, A2356
  • Apple Watch Series 6: A2375, A2376

Để mua Apple Watch sử dụng eSim chính hãng tại Việt Nam, hãy đến ngay hệ thống siêu thị Viettel Store, hệ thống cửa hàng cung cấp cấp các sản phẩm Apple chính hãng giá tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Website: https://viettelstore.vn/ – Hotline tư vấn: 1800 8123.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *