Các loại Apple Watch cũ hiện có tại Việt Nam

Apple Watch hiện có những loại nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin này trước khi đưa ra quyết định có nên mua Apple Watch cũ hay không nhé.

Các loại Apple Watch cũ hiện nay

1. Apple Watch đã kích hoạt

Để đảm bảo doanh số của mức bán hàng cần thiết cho mục đích có thể nhận được doanh số, Apple Watch đã được kích hoạt (hoạt động), có thể được hiểu là loại đồng hồ Apple đã được bảo hành bởi các đại lý kinh doanh ngay khi điện thoại đến cửa hàng. Chính sách ưu tiên của nhà sản xuất hấp dẫn đối với Apple.

Đồng hồ Apple Watch cũ thường rẻ hơn từ 1-2 triệu đồng so với các sản phẩm mới, tùy thuộc vào model của bạn là Apple Watch S3, S4, S5, S6 hay SE hay không.

2. Apple Watch đã được tân trang

Các sản phẩm được tân trang lại của Apple Watch đã được bán cho khách hàng hoặc được trình bày tại các triển lãm thương mại. Nếu một mặt hàng đã được sử dụng nhưng có lỗi, nó sẽ được trả lại để nhà sản xuất có thể kiểm tra nó và tiến hành sửa nó. Khi trở ngại này kết thúc, các sản phẩm sẽ được đóng gói và bán với các điều khoản bảo hành giống như các sản phẩm mới.

Do đó, so với tiêu chuẩn mới, Apple Watch đã tái tạo các sản phẩm thường được cung cấp ở mức giá thấp hơn vào khoảng ⅔ giá bán máy mới. (tùy thuộc vào dòng sản phẩm).

3. Apple Watch đổi bảo hành

Khi một sản phẩm của Apple Watch bị trục trặc cần được đưa đến Trung tâm Dịch vụ Apple, Apple sẽ quyết định rằng những vấn đề này là sai lầm của nhà sản xuất và trả lại hàng hóa cho người tiêu dùng. Khi thời điểm đó đến, Apple sẽ cung cấp cho khách hàng một sản phẩm hoàn toàn mới, tuân thủ các tiêu chuẩn của Apple, không hoạt động, nhưng thiếu các phụ kiện.

Khi được sử dụng, thời gian bảo hành của máy mới sẽ không phải là 12 tháng; Thay vào đó, nó sẽ tương đương với thời gian còn lại trên bảo hành của máy cũ. Apple Watch được bảo hành gần như hoàn toàn là một sản phẩm mới, mặc dù nó có giá thấp hơn khoảng 2-3 triệu VND so với thiết bị thực tế (tùy thuộc vào dòng sản phẩm).

4. Apple Watch đã qua sử dụng

Apple Watch, còn được gọi là Apple Watch mới 99%, 98%, đã được sử dụng; Thông thường, bên ngoài kém hấp dẫn hơn một sản phẩm mới, nhưng tất cả các chức năng đều hoạt động. Giá bán của các sản phẩm này thường rẻ hơn 1-2 triệu đồng tùy model sản phẩm.

Trên đây là phần nội dung tổng hợp các dòng Apple Watch cũ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về Apple Watch cũ cũng như có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua Apple Watch cũ nào trong 4 dòng trên.

Nếu muốn mua Apple Watch mới 100%, hãy đến với hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc. Với hệ thống hơn 400 siêu thị trên toàn quốc, Viettel Store chính là đơn vị phân phối sản phẩm Apple chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hotline tư vấn: 1800 8123

Website: https://viettelstore.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *