Có nên mua Apple Watch cũ không?

Apple Watch là một trong những chiếc smartwatch đáng sở hữu nhất hiện nay. Tuy nhiên, người dùng sẽ phân vân giữa việc mua một chiếc Apple Watch mới hay mua cũ?. Vậy, hãy cùng tìm hiểu qua phần nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Có nên mua Apple Watch cũ không?

Nếu bạn có ngân sách không quá tốt nhưng muốn có một Apple Watch mới, cao cấp, hãy mua một cái cũ. Đồng hồ Apple Watch mới có giá cao hơn 30% 40% so với những chiếc cũ.

Trải nghiệm và chức năng của Apple Watch vẫn được đảm bảo, bạn vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng của thiết bị.

Người mua Apple Watch có nhiều lựa chọn thay thế hơn. Apple sẽ ngừng sản xuất các mẫu Apple Watch cũ hơn sau khi phát hành các mẫu mới. Bạn chỉ có thể mua một chiếc Apple Watch cũ nếu bạn thích phong cách và chức năng của nó.

Một số đồng hồ Apple lỗi thời vẫn được bảo hành và có thể được trả lại cho đại diện của Apple.

Một số rủi ro có thể gặp phải khi mua Apple Watch cũ

Chất lượng không được đảm bảo: Điện tử cũ, bao gồm cả Apple Watch, dường như có vấn đề này. Với bán hàng giả giá rẻ và các mặt hàng sản xuất, xác định chất lượng sản phẩm cũ cũng khó khăn.

Đặc biệt là khi một số người mua và người bán cam kết lừa dối ngày càng tinh vi. Do đó, trong khi mua đã sử dụng, người tiêu dùng phải tìm một địa chỉ đáng tin cậy và biết cách xác minh Apple Watch.

Tuy nhiên, trước khi mua Apple Watch cũ, đừng quên tham khảo cách kiểm tra Apple Watch cũ khi mua để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, không được như mong muốn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *