Apple Watch có mấy size? Cách chọn size Apple Watch sao cho đúng?

Apple Watch size nào phù hợp với bạn. Dưới đây là phần nội dung tổng hợp các size Apple Watch cho bạn lựa chọn cũng như hướng dẫn cách đo size Apple Watch cho bạn.

Apple Watch có mấy size?

Apple Watch có bốn kích cỡ tiêu chuẩn, đo 38mm, 40mm, 42mm và 44mm. Khách hàng có tùy chọn để chọn từ hai kích cỡ khác nhau khi nói đến các dòng Apple Watch được sản xuất.

– Các mẫu Apple Watch Series 3 trở về trước có 2 tùy chọn kích thước là 38mm và 40mm

– Các mẫu Apple Watch Series 4 trở lên có 2 tùy chọn size là 42mm và 44mm.

Mặc dù có sự khác biệt lớn về kích thước, nhưng sự khác biệt về chiều dài, chiều rộng và trọng lượng không đặc biệt đáng chú ý; đúng hơn, sự khác biệt về kích thước là do kích thước của màn hình. Điều này là do cạnh của Apple Watch được thiết kế co lại để tạo điều kiện mở rộng màn hình mà không làm thay đổi kích thước tổng thể của thiết bị.

Cách chọn size Apple Watch

  • 40mm được khuyên dùng cho những người có cổ tay nhỏ hơn, bao gồm một số lượng lớn phụ nữ.
  • Đồng hồ Apple có kích thước 42mm và 44mm thường phù hợp với phái mạnh.

Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ Apple Watch cho vợ, cho người yêu thì hãy tham khảo thêm những tư vấn, lưu ý khi chọn mua TẠI ĐÂY nhé.

Cách xác định kích thước chính xác cho Apple Watch của bạn

Tôi thực sự hy vọng rằng bài đăng này đã hỗ trợ bạn hiểu và nhận biết kích thước của Apple Watch, cũng như trong việc lựa chọn Apple Watch phù hợp nhất với bạn. Chúc may mắn!

Giả sử bạn muốn mua một chiếc Apple Watch có đường kính 38mm, làm thế nào bạn có thể biết sự khác biệt giữa các mẫu có kích thước 40mm và các mẫu có kích thước 38 mm?

Chỉ có hai kích cỡ dây đeo tương thích với Apple Watch: 22mm và 24mm. Dây 22mm cho mặt 38mm hoặc 40mm và dây 24mm cho mặt 42mm hoặc 44mm

Để xác định kích thước Apple Watch, bạn chỉ cần đo khoảng cách giữa hai đầu dây trên mặt đồng hồ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một đại diện chính xác về kích thước tổng thể của đồng hồ. Hãy nhớ rằng chiều dài của dây trên mặt đồng hồ Apple Watch đề cập đến khoảng cách giữa hai đầu dây chứ không phải chiều rộng của dây.

Tôi thực sự hy vọng rằng bài đăng này đã hỗ trợ bạn hiểu và nhận biết kích thước của Apple Watch, cũng như trong việc lựa chọn Apple Watch phù hợp nhất với bạn. Chúc may mắn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *