Gợi ý top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022

Nên mua điện thoại dưới 5 triệu nào là thắc mắc chung của đông đảo người dùng đang có nhu cầu sở hữu ngay một chiếc smartphone để đón xuân năm mới. Dưới đây là top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022 để bạn tham khảo và có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022

Xiaomi Redmi 10 (2022) – Top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022

Cái tên sáng giá mở đầu danh sách top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022 chính là Xiaomi Redmi 10. Thiết bị được trang bị màn hình Full HD+ cho màu sắc sống động, chi tiết hiển thị sắc nét, đồng thời độ sáng màn hình cũng rất cao, đủ để bạn có thể sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10 là con chip MediaTek Helio G88, đi kèm RAM 4 GB. Với mức cấu hình này, đây được xem là chiếc smartphone dưới 5 triệu chơi game tốt khi có thể đáp ứng mọi tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, giải trí một cách mượt mà hoặc chiế các tựa game hot phổ biến hiện nay với mức cấu hình phù hợp.

Xiaomi Redmi 10 là chiếc điện thoại chơi game tốt dưới 5 triệu đồng

Đáng chú ý, Redmi 10 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh, đem đến cho bạn thời lượng sử dụng liên tục khá lâu, lên đến gần 9 tiếng với các tác vụ xem phim, chơi game, lướt web,…

Không chỉ vậy, Redmi 10 còn hỗ trợ sạc nhanh 18 W cho rút ngắn thời gian nạp đầy năng lượng cho máy tương đối nhanh, bạn chỉ mất khoảng 30 phút là đã có thêm 25% pin để trải nghiệm tiếp.

Xem thêm

Realme C35

Top điện thoại tầm giá 5 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến Realme C35. So với bản tiền nhiệm, sản phẩm đã được cải tiến với một hiệu năng mạnh mẽ hơn khi có sự góp mặt của con chip Unisoc T616 và bộ nhớ trong 64 GB/128 GB tùy phiên bản.

Với cấu hình này, Realme C35 có thể mang đến cho người dùng một hiệu năng ổn định để chơi các tựa game như Liên Quân, PUBG,… ở mức cấu hình phù hợp, đồng thời vừa đem lại không gian lưu trữ rộng lớn, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu theo ý thích.

Realme C35 sở hữu thiết kế vô cùng sang chảnh, thời thượng

Realme C35 còn được trang bị màn hình IPS LCD 6.6 inch cùng độ phân giải Full HD+, cho người dùng một góc nhìn rộng, với khả năng hiển thị chi tiết ổn, đi kèm đó là các hỗ trợ giảm lượng ánh sáng phản xạ để màn hình không bị lóa sáng, nhằm đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng hơn.

Bên cạnh đó, Realme C35 cũng sở hữu viên pin khá lớn với dung lượng 5.000 mAh, giúp bạn thỏa sức kéo dài trải nghiệm đến 10 tiếng sử dụng liên tục. Đồng thời, sạc nhanh 18 W đi kèm cũng cho phép rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể giúp bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Vivo Y21

Vivo V21 cũng là một trong top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá rẻ khi mang trong mình viên pin 5.000 mAh giúp bạn sử dụng xuyên suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, tính năng sạc ngược ấn tượng cũng giúp Vivo Y21 biến thành một pin sạc dự phòng cực tiện lợi. Công nghệ sạc nhanh 18 W sẽ rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị để bạn mau chóng quay trở lại cuộc chơi.

Vivo V21 có viên pin lớn giúp bạn sử dụng xuyên suốt cả ngày

Về cấu hình, Vivo Y21 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio P35, đem lại cho người dùng trải nghiệm lướt web, đọc báo, xem YouTube ổn định, thậm chí là có thể chiến tốt các tựa game đồ họa nặng với mức cấu hình phù hợp.

Đáng chú ý, Vivo Y21 còn được trang bị công nghệ mở rộng RAM, cho phép sử dụng dung lượng ROM trống 1 GB, giúp việc đa nhiệm qua lại giữa các ứng dụng trở nên mượt mà hơn.

Samsung Galaxy A13

Tiếp nối danh sách top điện thoại 5 triệu đáng mua nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua Samsung Galaxy A13, với khả năng tối ưu cực tốt cho nhu cầu giải trí cơ bản.

Thiết kế tổng thể của Galaxy A13 trông rất hài hòa với các cạnh viền bo và mặt lưng mượt mà, sáng bóng, tiện dụng cho bạn cầm khi sử dụng. Điểm nổi bật nhất của máy là cụm 4 camera sau khá lạ mắt gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP.

Galaxy A13 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những khung hình lung linh, chất lượng

Với sự đầu tư kĩ lưỡng ở hệ thống camera, Galaxy A13 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những khung hình lung linh trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Ngoài ra, máy còn sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh cho thời gian sử dụng liên tục đến gần 9 tiếng. Tuy vậy, nếu sử dụng ở mức cơ bản thì viên pin này hoàn toàn có thể trụ đến cả ngày dài đấy nhé.

OPPO A55

Chiếc smartphone chốt hạ danh sách top điện thoại 5 triệu đáng mua nhất 2022 trong bài viết hôm nay sẽ là OPPO A55. Sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt và mỏng nhẹ. Ngoài ra, bạn còn nhận được một mặt lưng nhựa nhám với bề mặt cực mịn, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và hạn chế bám vân tay khá tốt.

Điểm nhấn trên OPPO A55 nằm ở cụm camera được đầu tư cực chất, được xếp dọc đặt nổi ở mặt sau góp phần tạo thêm điểm nhấn cho điện thoại, gồm camera chính 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP.

OPPO A55 được yêu thích với khả năng nhiếp ảnh xịn sò

Khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt từ camera chính sẽ giúp những bức ảnh của bạn trở nên lung linh hơn nhờ đạt độ tươi sáng tốt, chân thực và sắc nét cao trong mọi điều kiện ánh sáng.

OPPO A55 còn sở hữu viên pin khủng lên đến 5.000 mAh, giúp máy trụ được hơn 8 tiếng sử dụng liên tục, cho phép bạn thoải mái xem phim, giải trí cả ngày mà không lo bị hết pin giữa chừng. Có thể nói đây là sản phẩm rất đáng mua trong top điện thoại giá 5 triệu đó.

Trên đây là top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022 mà bạn nên cân nhắc sắm ngay trong dịp cuối năm nay nếu có nhu cầu. Bạn cảm thấy ấn tượng với sản phẩm nào? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết trong phần bình luận dưới đây nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *