Điểm danh Top điện thoại chơi game tốt nhất 2022 không thể bỏ qua

Bên cạnh chức năng chính là nghe gọi, nhắn tin thì smartphone cũng là một cỗ máy giải trí rất tiện lợi, giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá top điện thoại chơi game tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua trong dịp cuối năm nay nhé.

Điểm danh top điện thoại chơi game tốt nhất 2022

iPhone 13 Pro Max – Top điện thoại chơi game tốt nhất 2022

Top điện thoại chơi game tốt nhất 2022 cực quen thuộc luôn được nhắc đến đó chính là iPhone 13 Pro Max. Sản phẩm sở hữu con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ đi kèm RAM 6 GB, sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục được các tựa game hot nhất hiện nay với mức setting cao nhất.

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max còn cung cấp nhiều phiên bản bộ nhớ, trong đó thấp nhất là 128 GB và cao nhất lên tới 1 TB. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ mọi tựa game cùng các tài liệu cần thiết với kích thước lớn.

iPhone 13 Pro Max dễ dàng giúp bạn dễ dàng chinh phục các tựa game nặng hiện nay

iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình 6.7 inch khá lớn, kết hợp với tấm nền OLED công nghệ Super Retina XDR, hứa hẹn sẽ đem đến khả năng hiển thị vô cùng chân thực, sắc nét. Đặc biệt, tần số quét 120 Hz sẽ giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên mượt mà hơn rất nhiều đấy.

Bên cạnh đó, thời lượng pin của iPhone 13 Pro Max cũng đã được cải thiện đáng kể, với dung lượng 4.352 mAh và được tối ưu từ nền tảng iOS cho phép điện thoại hoạt động bền bỉ hơn. Đồng thời, máy cũng được hỗ trợ tính năng sạc nhanh 20 W giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian sạc đầy pin, để nhanh chóng quay trở lại với những trận combat kịch tính, hấp dẫn.

Asus ROG Phone 5

Asus ROG Phone 5 là thiết bị tiếp theo trong danh sách top điện thoại chơi game được yêu thích nhất 2022 này. Đây là một chiếc smartphone thuần chơi game chính hiệu nhờ sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5 nm cho hiệu năng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Asus ROG Phone 5 còn được trang bị màn hình khá lớn lên tới 6.78 inch, đi kèm tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixel), cho khả năng hiển thị hoàn hảo trong từng khung hình. Đồng thời, màn hình này còn có tần số quét lên đến 144 Hz hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game cực mượt mà.

ROG Phone 5 là chiếc smartphone thuần chơi game chính hiệu

Đáng chú ý, Asus ROG Phone 5 còn sở hữu 2 viên pin 3.000 mAh được liên kết với nhau để tạo nên nguồn cung cấp năng lượng 6.000 mAh, và hỗ trợ sạc nhanh 65 W cho phép giúp rút ngắn thời gian sạc đầy pin để bạn nhanh chóng quay lại cuộc chơi.

Xem thêm 

Poco X3 GT

Nếu đang tìm kiếm top điện thoại chơi game tốt nhất 2022 giá rẻ thì bạn không nên bỏ qua Poco X3 GT nếu có ngân sách hạn hẹp. Sản phẩm được trang bị con chip MediaTek Dmensity 1100 với GPU Mali G77, cho phép người dùng chiến tốt các tựa game hot hiện nay một cách khá dễ dàng.

Poco X3 GT là điện thoại chơi game giá rẻ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Không chỉ vậy, Poco X3 GT còn sở hữu viên pin lớn 5,000 mAh, giúp bạn có thể chơi game trong một thời gian dài mà không lo hết pin giữa chừng. Màn hình lớn 6.6 inch và camera đục lỗ cũng mang đến cho bạn tầm nhìn tốt hơn khi chơi MOBA hoặc các tựa game bắn súng yêu cầu khả năng phản xạ chớp nhoáng. Có thể nói POCO X3 GT là chiếc điện thoại chơi game giá rẻ rất đáng mua trong năm 2022 này.

Redmi Note 11S

Redmi Note 11S cũng là chiếc điện thoại chơi game giá rẻ được nhiều game thủ lựa chọn nhờ sở hữu chipset MediaTek được thiết kế tập trung vào khả năng tối ưu hiệu năng gaming, cho phép người dùng thỏa sức chiến game với thiết lập đồ họa cao.

Redmi Note 11S là điện thoại chơi game giá rẻ được khá nhiều game thủ lựa chọn

Ngoài ra, Redmi Note 11S còn sở hữu hệ thống loa kép ở cả hai đầu, mang đến âm thanh to, rõ và mô phỏng hiệu ứng vòm hấp dẫn cho các game thủ. Đồng thời, bạn còn có thể sử dụng tai nghe chuẩn 3.5mm để có những trải nghiệm game chân thực, sống động nhất.

Trên đây là một số gợi ý top điện thoại chơi game tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu sở hữu vào cuối năm nay. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *