Đánh giá iPhone 14 chi tiết: Mua iPhone 14 Plus ở đâu giá tốt nhất?

Vậy là sau khoảng thời gian dài chờ đợi, thì siêu phẩm iPhone 14 series cũng đã ra mắt người sử dụng vào thời điểm 8/9/2022. Cùng tìm hiểu các thông tin về iPhone 14 và giá bán chi tiết qua bài viết này ngay nhé!

iPhone 14 cao cấp và thời trang

Được hoàn thiện với ngoại hình vuông vức khi hai cạnh và các mặt vát phẳng, đây là kiểu thiết kế thời thượng và được người dùng đón nhận tích cực kể từ thế hệ iPhone 12 cho đến nay. Máy sẽ có kiểu thiết kế tương đồng thế hệ trước với màn hình dạng tai thỏ, các góc bo tròn và cùng cụm hai camera xếp chéo. Hoàn thiện từ vật liệu cao cấp mặt lưng kính cùng bộ khung nhôm giúp máy toát lên đẳng cấp.

iPhone 14 plus ở đâu giá tốt nhất?

Đa dạng sự lựa chọn

Apple mang đến cho người dùng các màu sắc: Đen, Trắng, Xanh Dương, Đỏ, Tím nhạt bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu điện thoại ưng ý phù hợp với phong cách khác nhau.

Giải trí tuyệt vời hơn trên màn hình chất lượng của iPhone 14

Máy sẽ trang bị tấm nền OLED công nghệ Super Retina XDR, có khả năng hiển thị màu sắc độ chính xác cao. Ngoài ra các tác vụ chơi game hay xem phim cũng sẽ trở nên trọn vẹn mọi nội dung mà sản xuất đến với trải nghiệm người dùng.

Tích hợp bộ đôi camera hiệu năng cao

Apple mang đến một chiếc điện thoại có 2 camera độ phân giải 12MP, camera chính có khẩu độ f/1.5 và cảm biến lớn để mang lại khả năng thu sáng tốt nâng cao chất lượng ảnh chụp đêm. Tiếp theo là hàng loạt các tính năng mới giúp bạn có thể thỏa sức nhiếp ảnh nghệ thuật. Khả năng xử lý hình ảnh thông minh nhờ sự nâng cấp thuật toán, giúp xử lý màu sắc trung thực hơn.

iPhone 14 plus ở đâu giá tốt nhất?

Chế độ quay điện ảnh tự động AF đến chủ thể định dạng 4K, mang đến cho bạn những video ấn tượng. Đây là điều cực kỳ hữu ích tiện dụng đối với người dùng đam mê quay phim chụp ảnh hay đang làm những công việc sản xuất nội dung video. Camera trước 12MP TrueDepth mới được trang bị với khả năng AF và khẩu độ f/1.9

iPhone 14 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu thế giới

Apple ra mắt sản phẩm mới đem đến cho thị trường một con chip có hiệu năng khủng, điều này không ngoại lệ với chiếc điện thoại iPhone mới nhất 2022, khi được trang bị Apple A15 Bionic 6 nhân.
Đây là vi xử lý được trang bị trên iPhone 13 series, giúp bạn xử lý tốt mọi nhu cầu tác vụ từ xử lý nội dung video hay hỗ trợ chơi được nhiều tựa game đồ họa mượt mà. Điện thoại chạy trên nền tảng iOS 16 cho phép bạn tùy chỉnh giao diện thân thiện hơn để mang lại những trải nghiệm sử dụng tiện ích cùng nhiều tính năng thú vị.

iPhone 14 plus ở đâu giá tốt nhất?

Hệ điều hành iOS 16 hỗ trợ chế độ màn hình khóa cho phép người dùng tùy biến theo ý thích, điều này mang lại sự thú vị khi người dùng kích hoạt thiết bị. Giờ đây con số phần trăm pin còn lại được hiển thị ngay ở màn hình chính mà không cần phải vuốt bảng tác vụ, vì thế có thể quan sát tình trạng pin của điện thoại dễ dàng hơn.
“Safety Check” hay còn được gọi là “Kiểm tra an toàn”, tính năng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh và thiết lập lại quyền truy cập mà họ đã cấp cho người khác, điều này giúp hạn chế khai thác và lạm dụng thông tin của bạn, tăng độ bảo mật.

Xem thêm

iPhone 14

iPhone 14 hiện đang có trên thị trường 3 tùy chọn bộ nhớ 128 GB, 256 GB và 512 GB, đáp ứng tốt cho bạn trong việc lưu trữ thông tin với số lượng lớn. Đây được xem là phiên bản có kiểu dáng tinh gọn nhất để bạn có thể dễ dàng cầm nắm.

iPhone 14 Plus

iPhone 14 Plus là cái tên khá xa lạ so với những thế hệ trước, được xem là phiên bản phóng to của iPhone 14, kích thước màn hình được nâng lên 6.7 inch. Tùy chọn bộ nhớ cũng tương tự như 128 GB, 256 GB và cuối cùng là 512 GB.

iPhone 14 plus ở đâu giá tốt nhất?

iPhone 14 Pro

Phiên bản cao cấp hơn đó là iPhone 14 Pro với một cấu hình khủng được trang bị con chip Apple A16, camera 48 MP chụp ảnh sắc nét, thiết kế notch hình giọt nước độc đáo. Có các tùy chọn bộ nhớ bao gồm 128 GB, 256 GB và 512 GB, 1 TB.

iPhone 14 Pro Max

Đứng đầu bảng xếp hạng là iPhone 14 Pro Max, ra mắt với 4 tùy chọn bộ nhớ: 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB. Điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt với camera 48 MP, Dynamic Island cùng màu sắc deep purple cho ra chiều sâu hơn, thay vì nữ tính và nhẹ nhàng trên màu Purple ở iPhone 14.

Mua iPhone 14 series ở đâu?

Hãy đến ngay Viettel Store để sở hữu những siêu phẩm điện thoại iPhone mới nhất với mức giá phải chăng kèm theo nhiều ưu đãi.

Trên đây là tổng hợp những phiên bản iPhone 14 mới nhất được chi tiết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc chọn lựa, hoặc có ý định nâng cấp hay mua cho mình một chiếc iPhone 14 series.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *