Những điều có thể bạn chưa biết về điện thoại di động Itel IT2180

Điện thoại di động Itel IT2180 là chiếc smartphone giá rẻ với tính năng nghe gọi cơ bản nhưng cực nổi bật với 3 phím ấn nghe nhạc, camera selfie nổi bật và phím mở đèn pin nhanh. Ngoài ra, mẫu smartphone này còn được thiết kế cực nhỏ gọn, cực cool lại cuốn hút người dùng bởi tính năng siêu bền bỉ và rất dễ sử dụng.

Về thiết kế của điện thoại di động Itel IT2180

Điện thoại di động Itel It2180 – sản phẩm được ra mắt năm 2016 đến từ thương hiệu Itel từ HongKong, sở hữu một mức giá rẻ, đi kèm các chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông, cùng thời lượng pin cực khủng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp túi tiền cho những bạn chỉ cần một chiếc điện thoại đáp ứng đủ các nhu cầu nghe, gọi cơ bản.

Về thiết kế của điện thoại Itel IT2180

Điện thoại di động Itel IT2180 có vẻ ngoài khá mạnh mẽ, vuông vức. Có lớp vỏ nhựa bền bỉ, được phủ sơn bóng tỉ mỉ, rất hợp thời trang, gọn gàng và tinh tế. Các cạnh máy đều được bo cong tròn giúp tạo cho người dùng thêm cảm giác chắc tay khi cầm nắm. Trọng lượng máy chỉ vỏn vẹn 53.6 g, với kiểu dáng siêu nhỏ xinh, siêu tiện lợi, dễ cầm nắm khi thao tác cũng như cất trữ hay mang theo bên người.

Mặc dù không quá màu mè trong kiểu cách nhưng chiếc điện thoại đáng yêu này vẫn thu hút sự chú ý của người xem bởi những đường nét chạm khắc đầy dễ thương hòa quyện với sắc đen làm bật lên phong cách cho người sử dụng ngay tức thì.

Về màn hình của điện thoại di động Itel IT2180

Điện thoại di động Itel It2180 được trang bị màn hình TFT với kích thước 1.77 inch, có độ phân giải 128 x 160 pixels, cung cấp cho người sử dụng một hình ảnh rõ ràng, chất lượng hiển thị khá tốt, đem tới sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bàn phím máy cũng được phân cách, và có độ nảy cao.

Màn hình điện thoại di động Itel IT2180

Về camera của điện thoại di động Itel IT2180

Nhắc đến mỗi mẫu smartphone chắc chắn người dùng không thể bỏ qua vấn đề camera của chúng. Vậy camera của điện thoại di động Itel IT2180 có điểm gì nổi bật?

Camera điện thoại di động Itel IT2180

Mặc dù độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 1.3 MP nhưng thiết kế phần camera mặt trước lại khá nổi bật với ống kính khá to. Việc trang bị ống kính sẽ giúp bạn có thể chụp được ảnh như ý muốn khi có nhu cầu.

Điện thoại di động Itel IT2180 có đèn Pin tiện dụng

Như hầu hết điện thoại cơ bản trên thị trường, điện thoại di động ITEL IT2180 tất nhiên cũng được trang bị chức năng đèn pin phục vụ cho các điều kiện sử dụng đặc biệt. Dung lượng pin của máy là 1000 mAh, với thời gian sử dụng liên tục có thể lên đến 1 tuần, đảm bảo tốt cho nhu cầu sử dụng lâu dài của người sử dụng.

Đèn Pin tiện dụng trên điện thoại di động Itel IT2180

Nghe Radio FM trên điện thoại di động Itel IT2180 không cần tai nghe

Điện thoại di động ITEL IT2180 hỗ trợ người dùng nghe Radio FM để cập nhật tin tức hay giải trí mà không cần cắm tai nghe. Đây là điểm mạnh so với nhiều dòng điện thoại tương tự nhưng bắt buộc sử dụng tai nghe trên thị trường.

Nghe Radio FM trên điện thoại di động Itel IT2180

Điện thoại di động Itel IT2180 có các phím thao tác nhanh tiện dụng

Với 3 phím ấn thao tác mở nhạc trên điện thoại di động Itel IT2180, điều này làm gợi nhớ người dùng về những chiếc điện thoại Sony Walkman đình đám một thời.

Điện thoại Itel cũng trang bị cho mình 3 phím ấn mở/dừng nhạc, chuyển bài kế, lùi bài khá độc đáo. Từ đó mang đến không gian giải trí cho bạn ở bất cứ lúc nào bạn yêu thích. Cũng như các sản phẩm “đập đá” khác không gian giải trí trên Itel IT2180 cũng khá phong phú, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Điện thoại di động Itel IT2180 rất dễ sử dụng

Không chỉ có một vẻ ngoài khá dễ nhìn, hoạt động mạnh mẽ siêu tiện ích mà chiếc điện thoại di động Itel IT2180 phiên bản màu đen đỏ này còn nổi trội ở tính năng rất dễ sử dụng, bởi máy khá đơn giản và cấu hình không mấy phức tạp có thể giúp bạn sử dụng được ngay chỉ trong lần chạm đầu tiên. Và có lẽ đây chính là một trong những ưu điểm đáng khen nhất đối với những dòng điện thoại giá rẻ như thế này.

Về giá bán của điện thoại di động Itel IT2180

Ra mắt thị trường vào tháng 11/2016, đến nay điện thoại di động Itel IT2180 vẫn khá thu hút người dùng. Hầu hết những người đã mua chiếc smartphone này sử dụng đều đánh giá cao sự đơn giản và tiện dụng của nó.

Hiện nay, giá bán của chiếc smartphone này dao động từ 189.000 đồng đến 250.000 đồng, tuy nhiên còn rất ít địa chỉ bán điện thoại này, đa số các cửa hàng đã ngừng kinh doanh điện thoại di động Itel IT2180.

Trên đây là những thông tin về điện thoại di động Itel IT2180 mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng qua bài viết này, những ai đang tò mò về chiếc smartphone này sẽ thu thập được thông tin cần thiết nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *