Cập nhật thông tin chi tiết về điện thoại di động Masstel Juno S6

Điện thoại di động Masstel Juno S6 là mẫu smartphone giá rẻ được khá nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt rõ những thông tin về chiếc điện thoại 2 sim này. Chính vì vậy mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin hấp dẫn nhất về Masstel Juno S6.

Về thiết kế của điện thoại di động Masstel Juno S6

Điện thoại di động Masstel Juno S6 được thiết kế nguyên khối cứng cáp và lấp lánh, từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, đường cong được cắt CNC tôn lên vẻ mềm mại và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn màu sắc vàng lung linh hay bạc sang trọng tùy sở thích và phong cách của mình. Đặc biệt, các góc máy được bo tròn nhẹ giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và di chuyển sản phẩm đến bất cứ nơi đâu.

Thiết kế điện thoại di động Masstel Juno S6

Mẫu smartphone này được thương hiệu Masstel chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, đồng thời, bo cong nhẹ nhàng ở bốn góc cạnh, nhằm mang đến sự mềm mại, tinh tế và nhẹ nhàng máy có trọng lượng 160gr.

Về màn hình điện thoại di động Masstel Juno S6

Điện thoại di động Masstel Juno S6 sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch, 16 triệu màu, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS HD đem lại hình ảnh trung thực cùng góc nhìn. Ngoài ra máy còn được trang bị GPU Mali-T720 tuy không có độ phân giải quá cao nhưng những gì trải nghiệm mà Masstel Juno S6 mang lại thì khó có người dùng nào có thể phàn nàn về chất lượng hiển thị của thiết bị.

Màn hình điện thoại di động Masstel Juno S6

Góc nhìn rộng tối thiểu 1780 tạo trường ảnh sâu, độ phân giải 1920 x 1080 pixels giúp hiển thị ảnh rõ nét, tối ưu hóa màu sắc để bạn trải nghiệm không gian giải trí bất tận.

Về hiệu năng, hệ điều hành của điện thoại di động Masstel Juno S6

Điện thoại di động Masstel Juno S6 được trang bị bộ vi xử lý MT6737T QuadCore tốc độ 1.5GHz, dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB giúp máy vận hành trơn tru, chạy đa ứng dụng tốc độ cao mà không bị giật, lag, cho bạn tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao với phim ảnh, chơi game hay lướt web… Juno S6 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 mang lại giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng.

Hiệu năng điện thoại di động Masstel Juno S6

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, Masstel Juno S6 còn có tính năng mở khóa bằng cảm biến vân tay một chạm. Chỉ 0.2s để mở khóa máy ở mọi góc độ, cho bạn thao tác dễ dàng, cài đặt ứng dụng nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ bảo mật thông tin hiệu quả.

Điện thoại di động Masstel Juno S6 sử dụng hệ điều hành Android 7.0 được chứng nhận GMS và vượt qua hơn 200 bài thử nghiệm CTS của Google.

Về camera của điện thoại di động Masstel Juno S6

Điểm nhấn mà điện thoại di động Masstel Juno S6 mang lại chính là camera selfie của máy có độ phân giải lên tới 5 MP (lấy nét tự động) giúp bạn luôn có những bức ảnh selfie đẹp bất kể ngày hay đêm. Camera chính của máy có độ phân giải 13 MP lấy nét tự động, Camera kép, xóa phông chuyên nghiệp, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Camera điện thoại di động Masstel Juno S6

Chức năng chụp ảnh xóa phông độc đáo đem lại cho bạn những tấm hình lung linh và rõ nét, đèn flash trợ sáng giúp mang đến loạt ảnh tươi sáng ngay cả khi chụp trong bóng tối.

Về dung lượng pin của điện thoại di động Masstel Juno S6

Điện thoại di động Masstel Juno S6 được tối ưu hóa thời lượng pin 3000 mAh khá tốt đảm bảo thời gian làm việc và hoạt động của bạn một cách hiệu quả và lại tiết kiệm năng lượng. Như vậy, điện thoại di động Masstel Juno S6 sẽ có thời gian đàm thoại đến 11h, thời gian chờ 190h. Bạn có thể sử dụng máy suốt cả ngày để giải quyết vấn đề công việc, giải trí mà không lo về nguồn sạc.

Pin điện thoại di động Masstel Juno S6

Về giá bán của điện thoại di động Masstel Juno S6

Điện thoại di động Masstel Juno S6 có giá bán hiện tại là 2.390.000 đồng. Điện thoại này có hỗ trợ 2 sim, hỗ trợ thẻ nhớ 128GB, có kết nối: Bluetooth, Wifi, 3G, 4G LTE… Với mức giá tầm trung 3 triệu thật khó để lựa chọn cho bản thân một chiếc smartphone vừa dùng tốt các chức năng vừa giá rẻ. Nhưng với chiếc điện thoại di động Masstel Juno S6 thì đây thực sự là sự chọn lựa phù hợp với túi tiền, đáp ứng đủ các nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

Trên đây là các thông tin về điện thoại di động Masstel Juno S6 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn đưa ra được quyết định có nên lựa chọn mẫu smartphone này hay không. Chúc các bạn có được trải nghiệm thú vị!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *