OPPO Reno8 T 5G có trọng lượng khoảng bao nhiêu?

oppo reno8 T 5g có trọng lượng khoảng

OPPO Reno8 T 5G là dòng sản phẩm được trông chờ nhất trong dịp đầu năm 2023. Vậy OPPO Reno8 T 5G có trọng lượng khoảng bao nhiêu? Những tính năng thông minh nào mới được tích hợp vào dòng điện thoại này. Cùng tìm hiểu những thông số kỹ thuật chính thức của dòng sản phẩm này bài viết dưới đây!

OPPO Reno8 T 5G

Reno8 T 5G trang bị màn hình cong 3D 120Hz đầu tiên trong phân khúc tầm giá của OPPO, cùng mặt lưng cong 3D, mang lại trải nghiệm từ thiết kế, đến khả năng hiển thị khá tốt.

Cải thiện chạm nhầm cảm ứng thường gặp trên màn cong, màn hình Reno8 T 5G có độ cong 56 độ và chiều cao vòng là 1,9mm, cong nhẹ nhàng, cho cảm giác cầm trên tay thoải mái. Màn hình AMOLED 6,7 inch, tỷ lệ hiển thị 93% và viền dưới 2,32 mm mang lại trải nghiệm sống động và đắm chìm.

OPPO Reno8 T 5G thiết kế mặt lưng cong 3D
OPPO Reno8 T 5G thiết kế mặt lưng cong 3D

Với tần số quét màn hình 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1000Hz, người dùng có được một màn hình mượt mà. Khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu, FHD+. Độ bền cũng được đảm bảo khi màn hình được trang bị kính DT-Star2 chịu lực gấp đôi, trải qua 23 bài kiểm tra độ bền ở tác động khác nhau, cùng 320 bài kiểm tra toàn diện và hơn 110 bài kiểm tra độ bền trong điều kiện khắc nghiệt.

OPPO Reno8 T 5G sử dụng thiết kế OPPO Glow
OPPO Reno8 T 5G sử dụng thiết kế OPPO Glow

Dải viền camera trên Reno8 T 5G bao gồm mô-đun máy ảnh xếp theo chiều dọc thời thượng. OPPO cung cấp hai tuỳ chọn màu: Vàng và Đen Ánh Sao cả hai đều sử dụng thiết kế OPPO Glow tạo hiệu ứng ánh sáng và tăng khả năng chống vân tay. Kích thước máy mỏng trọng lượng khoảng 171 g và độ dày 7,7 mm.

Reno8 T 5G là chiếc Reno được trang bị Camera chân dung 108MP, cùng Camera macro 40x, đi kèm với Camera xóa phông 2MP và Camera selfie 32MP. OPPO sử dụng công nghệ NonaPixel Plus và thuật toán AI siêu nét, giúp Camera chân dung 108MP có độ phân giải cao. Camera macro với độ phóng đại lên tới 40 lần để người dùng khám phá những góc nhìn mới của thế giới vi mô.

OPPO Reno8 T 5G có trọng lượng khoảng bao nhiêu?
OPPO Reno8 T 5G có trọng lượng khoảng bao nhiêu?

Reno8 T 5G được nâng cấp về mặt pin và sạc, trang bị sạc nhanh SUPERVOOCTM 67W cho khả năng sạc đầy 100% pin trong 44 phút.Viên pin lớn 4.800mAh có thể cung cấp thời gian chờ 292 giờ. Thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin có thể kéo dài tuổi thọ pin của Reno8 T 5G tới 1.600 chu kỳ sạc gấp đôi mức trung bình của ngành.

Màn hình OPPO Reno8 T 5G
Màn hình OPPO Reno8 T 5G

Reno8 T 5G được trang bị 8GB RAM với hai phiên bản ROM 128GB hoặc 256GB, đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 1TB. Người dùng có thể bổ sung 8GB RAM mở rộng, đảm bảo trải nghiệm và dung lượng lưu trữ thoải mái. Được hỗ trợ bởi Qualcomm Snapdragon 695 5G, Reno8 T 5G cung cấp khả năng xử lý tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Máy được trang bị Loa kép và Chế độ siêu âm lượng mang đến hiệu ứng âm thanh vòm được nâng cao.

OPPO Reno8 T 4G

Không kém cạnh, OPPO Reno8 T 4G cũng được trang bị camera chân dung 100 MP, đi kèm với Camera selfie 32MP và Camera macro 2MP với độ phóng đại 40x, cho trải nghiệm chụp ảnh chất lượng. Máy cũng được tích hợp loạt tính AI siêu nét, Chân dung Bokeh Flare, Selfie HDR, Làm đẹp AI và chụp nhanh…
Vẫn giữ phong cách thiết kế dòng Reno Series, OPPO giới thiệu hai phiên bản màu trên Reno8 T: Cam với thiết kế da sợi thuỷ tinh, và Đen sử dụng quy trình hoàn thiện Glow cho bề mặt lấp lánh.

OPPO Reno8 T 4G được trang bị camera chân dung 100 MP
OPPO Reno8 T 4G được trang bị camera chân dung 100 MP

Viền đèn trên cụm camera sau cung cấp 5 thiết lập thông báo cá nhân hóa bằng màu sắc. Sở hữu kích thước mỏng nhẹ, phiên bản Đen Ánh Sao mỏng chỉ 7.80mm và nặng 180g, trong khi phiên bản Cam mỏng 7.85mm và nặng 183g. Trải nghiệm sử dụng tổng thể của Reno8 T, được trang bị viên pin 5000mAh đi kèm sạc nhanh SUPERVOOCTM 33W, cho khả năng sạc đầy trong trong 67 phút. Dung lượng với 8GB RAM và 256GB ROM, cùng dung lượng RAM mở rộng 8GB. OPPO đã tích hợp thêm thuật toán tối ưu hiệu năng.

Mang đến trải nghiệm trên Reno8 T là màn hình AMOLED 6,4 inch với 90Hz, kèm loa kép và Chế độ siêu âm lượng giúp tăng âm lượng thêm 40%. Được cài ColorOS 13 mới, Reno8 T Series mang đến trải nghiệm Android mượt mà. Giờ đây, người dùng có thể điều khiển Spotify thông qua màn hình chờ không cần mở khóa điện thoại.

Reno8 T Series mang đến trải nghiệm mượt mà
Reno8 T Series mang đến trải nghiệm mượt mà

Để năng cao bảo mật chế độ kiểm soát truy cập 5 lớp giúp người dùng kiểm soát chặt chẽ các quyền riêng tư trên Reno8 T 5G. Một trong số các tính năng mới là Pixel hoá tự động, có thể nhận diện tên và ảnh trong ảnh chụp tin nhắn, điện thoại đã được chứng nhận về độ bảo mật bởi các tổ chức ISO, TRUSTe và ePrivacy.

Hy vọng các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi OPPO Reno8 T 5G có trọng lượng khoảng bao nhiêu? Ngoài ra bài viết cũng đã khái quát cho bạn thông tin khá chi tiết của dòng sản phẩm vừa mới được hãng OPPO công bố chính thức này. Hy vọng các bạn sẽ hài lòng với thông tin cung cấp của bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *